ĐŨA GỖ TRẮC ĐỎ Bộ 10 đôi KHÔNG BỊ MỐC, KHÔNG CONG VÊNH, MỐI MỌT, AN TOÀN KHI SỬ DỤNG tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Đũa Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về ĐŨA GỖ TRẮC ĐỎ Bộ 10 đôi KHÔNG BỊ MỐC, KHÔNG CONG VÊNH, MỐI MỌT, AN TOÀN KHI SỬ DỤNG tại Lotte Market

ĐŨA GỖ TRẮC ĐỎ là ĐŨA được làm từ gỗ trắc đỏ- KHÔNG BỊ MỐC, KHÔNG CONG VÊNH, MỐI MỌT, AN TOÀN KHI SỬ DỤNG. Kích thước sản phẩm:. Hình thức: đóng vỉ 10 đôi. Gỗ Trắc thường được dùng đóng đồ đạc dân dụng cao cấp như giường tủ, bàn ghế, sập, làm đồ tiện khác và đồ mỹ
: Còn hàng
: Tiki
199.000 ₫ 199.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu ĐŨA GỖ TRẮC ĐỎ Bộ 10 đôi KHÔNG BỊ MỐC, KHÔNG CONG VÊNH, MỐI MỌT, AN TOÀN KHI SỬ DỤNG tại Lotte Market

ĐŨA GỖ TRẮC ĐỎ Bộ 10 đôi KHÔNG BỊ MỐC, KHÔNG CONG VÊNH, MỐI MỌT, AN TOÀN KHI SỬ DỤNG

    ĐŨA GỖ TRẮC ĐỎ là ĐŨA được làm từ gỗ trắc đỏ- KHÔNG BỊ MỐC, KHÔNG CONG VÊNH, MỐI MỌT, AN TOÀN KHI SỬ DỤNG

    ĐŨA GỖ TRẮC ĐỎ Bộ 10 đôi KHÔNG BỊ MỐC, KHÔNG CONG VÊNH, MỐI MỌT, AN TOÀN KHI SỬ DỤNG

    Thể hiện sự SANG TRỌNG, ĐẲNG CẤP trong bữa ăn gia đình bạn

    - Kích thước sản phẩm:

    +) Chiều dài đôi đũa: 24 cm

    + Hình thức: đóng vỉ 10 đôi

    ĐŨA GỖ TRẮC ĐỎ Bộ 10 đôi KHÔNG BỊ MỐC, KHÔNG CONG VÊNH, MỐI MỌT, AN TOÀN KHI SỬ DỤNG

    GỖ TRẮC là loại gỗ quí, màu đỏ tươi, thớ mịn, dòn, dễ dàng gia công, mặt cắt mịn sau khi khô không nẻ cũng ít biến dạng, không bị mối mọt, khó mục mặt cắt dọc có hoa vân đẹp, rất cứng. Gỗ Trắc thường được dùng đóng đồ đạc dân dụng cao cấp như giường tủ, bàn ghế, sập, làm đồ tiện khác và đồ mỹ nghệ, vật phẩm phong thủy cũng như đồ dùng nhà bếp. Bộ 10 đôi ĐŨA GỖ TRẮC ĐỎ được làm hoàn thiện thủ công, được đánh bóng bằng lá chuối khô và vải cotton rất an toàn cho sức khỏe khi sử dụng.

    Trên thị trường có các loại gỗ trắc phổ thông như trắc đen, trắc vàng và TRẮC ĐỎ. GỖ TRẮC ĐỎ là loại gỗ quý hiếm với số lượng khan hiếm, trắc đỏ được chào bán trên thị trường với mức giá rất cao tùy vào tuổi thọ và đường kính cây gỗ. GỖ TRẮC ĐỎ cứng, chắc nịch, thớ gỗ tỏa ra mùi thơm dịu nhẹ, có sức lan tỏa xa. Mùi thơm không ngai ngái và hăng như những cây gỗ tươi khác. Gỗ trắc đỏ cho ra những sản phẩm nội thất có màu tươi mới, bày trí trong nhà tạo ra sự sang trong và quý phái.

    - Độ bền của GỖ TRẮC: GỖ TRẮC nếu được bảo quản trong nhà có thể tồn tại nguyên vẹn hàng trăm năm. Những đồ dùng lâu ngày, gỗ xuống màu sẫm và đồ càng cũ càng đẹp, sẽ lên nước bóng như sừng, càng để lâu càng có giá trị cao hơn ban đầu.

    - ĐŨA GỖ TRẮC ĐỎ đầu vuông được làm hoàn toàn từ gỗ tự nhiên cho nên có bề mặt sáng bóng mà các loại đũa khác khó có được, ngoài ra loại đũa này có khả năng nhanh khô nên KHÔNG BỊ MỐC, hạn chế được vi khuẩn tấn công.

    ĐŨA GỖ TRẮC ĐỎ Bộ 10 đôi KHÔNG BỊ MỐC, KHÔNG CONG VÊNH, MỐI MỌT, AN TOÀN KHI SỬ DỤNG

    -ĐŨA GỖ TRẮC ĐỎ có thiết kế vừa vặn với tay cầm, tạo nên cảm giác thoải mái khi sử dụng, đặc biệt ĐŨA GỖ TRẮC ĐỎ làm thủ công được đánh bóng bằng vải cotton và lá chuối khô nên rất an toàn cho người sử dụng.

    - Một ưu điểm khác của loại ĐŨA GỖ TRẮC này đó chính là có trọng lượng nhẹ, KHÔNG BỊ TRƠN TRƯỢT mặc dù cầm lên tay rất nhẵn và bóng, có khả năng chịu lực tốt, KHÔNG LO GÃY đặc biệt KHÔNG CONG VÊNH, KHÔNG MỐI MỌT và dễ dàng lau chùi vệ sinh, giúp cho bạn tiết kiệm được thời gian và công sức lau dọ

    Sản phẩm không chỉ được sử dụng trong gia đình mà còn được sử dụng nhiều ở các khách sạn, nhà hàng cao cấp, giúp cho bữa ăn trở nên hấp dẫn hơn.

    - Hướng dẫn sử dụng:

    ĐŨA GỖ TRẮC ĐỎ Bộ 10 đôi KHÔNG BỊ MỐC, KHÔNG CONG VÊNH, MỐI MỌT, AN TOÀN KHI SỬ DỤNG

    Khi mua về Quý khách hàng ngâm rửa đũa qua nước muối loãng trước khi sử dụng tầm 30 phút-1h đồng hồ, đũa gỗ trắc bản thân nó đã rất bóng rồi, cầm rất sướng tay, lại được đánh bóng thêm bằng lá chuối khô và vải cotton để nhẵn hơn nên Quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm nhé! Vân gỗ mộc đẹp tự nhiên nên rất thẩm mỹ, Không phai màu, không hóa chất.

    - CAM KẾT hoàn tiền 100% nếu không phải ĐŨA được làm từ GỖ TRẮC

ĐŨA GỖ TRẮC ĐỎ Bộ 10 đôi KHÔNG BỊ MỐC, KHÔNG CONG VÊNH, MỐI MỌT, AN TOÀN KHI SỬ DỤNG

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết ĐŨA GỖ TRẮC ĐỎ Bộ 10 đôi KHÔNG BỊ MỐC, KHÔNG CONG VÊNH, MỐI MỌT, AN TOÀN KHI SỬ DỤNG

Biểu đồ giá của ĐŨA GỖ TRẮC ĐỎ Bộ 10 đôi KHÔNG BỊ MỐC, KHÔNG CONG VÊNH, MỐI MỌT, AN TOÀN KHI SỬ DỤNG trong 30 ngày

Biểu đồ giá của ĐŨA GỖ TRẮC ĐỎ Bộ 10 đôi KHÔNG BỊ MỐC, KHÔNG CONG VÊNH, MỐI MỌT, AN TOÀN KHI SỬ DỤNG từ ngày 17-05-2024 - 16-06-2024