Dừa Dứa Size L 500g-800g/Trái tại Lotte Market

Thương hiệu: coco meko | Xem thêm Trái Cây Nội Địa Thương hiệu coco meko 

Mô tả ngắn về Dừa Dứa Size L 500g-800g/Trái tại Lotte Market

Khách hàng được hoàn tiền 100%, không phải trả lại hàng, nếu không hài lòng với chất lượng của sản phẩm tươi sống, đông lạnh này. Dừa là loại nước uống thanh mát, sử dụng để giải khát rất tốt, đặc biệt là vào thời tiết nắng nóng, uống một ly nước dừa ngọt lạnh thì không còn gì bằng,
: Còn hàng
: Tiki
29.000 ₫ 29.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Dừa Dứa Size L 500g-800g/Trái tại Lotte Market

Khách hàng được hoàn tiền 100%, không phải trả lại hàng, nếu không hài lòng với chất lượng của sản phẩm tươi sống, đông lạnh này.

Dừa Dứa Size L 500g-800g/Trái
  • Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng +/-10%

Dừa là loại nước uống thanh mát, sử dụng để giải khát rất tốt, đặc biệt là vào thời tiết nắng nóng, uống một ly nước dừa ngọt lạnh thì không còn gì bằng, nhưng ngoài nước dừa thông thường, còn có một loại dừa khác xuất hiện với tên gọi là dừa dứa, mùi vị cũng khác so với dừa thường. Đặc biệt nước và cơm dừa có mùi thơm của dứa.

1. Dinh dưỡng có trong dừa dứa và cách nhận biết

Tương tự các loại dừa khác, nước dừa dứa có vị ngọt do có đường Glucose, Fructose và Sucrose. Chứa nhiều chất đạm, Vitamin (C, B1) và khoáng chất tốt cho sức khỏe.

Vì khá giống loại dừa xiêm xanh nên nếu không phải người bản địa thì không thể phân biệt được 2 loại dừa này.

Theo kinh nghiệm của bà con nhà vườn tỉnh Bến Tre, có 2 cách phân biệt được dừa dứa là xem rễ và lá, vì trong lá non và rễ cây cũng có mùi thơm, nên bạn có thể ngắt một góc nhỏ của lá và ngửi, nếu có mùi thơm thì đó chính là dừa dứa. Ngoài ra, dừa dứa có hình dáng quả tròn, cơm dừa và nước ngọt có vị thơm như mùi lá dứa.

Vào mùa nắng nóng nước dừa dứa càng đậm đà và hương dứa cũng thơm ngon hơn, đây là điểm khác biệt nhất của dừa dứa so với những loại dừa khác. Do đó, dừa dứa rất được nhiều người tin dùng lựa chọn.

2. Công dụng của quả dừa dứa

Nước dừa dứa có vị ngọt thanh, chứa đường glucose, fructose, sucrose, đạm, các loại vitamin B1, C và nhiều dưỡng chất khác có lợi cho sức khỏe.

Dừa Dứa Size L 500g-800g/Trái

Có 2 cách phân biệt dừa dứa và dừa xiêm xanh bằng việc quan sát lá và rễ của cây, nếu lá và rễ non có hương thơm thì đó là dừa dứa. Ngoài ra, trái dừa dứa có hình dáng quả tròn, cơm và nước dừa có vị ngọt, mùi thơm như mùi lá dứa.

Đặc biệt vào mùa nắng nóng, nước dừa sẽ càng đậm đà và mùi hương dứa cũng thơm ngon hơn, vì thế dừa dứa trở thành món đặc sản được nhiều người ưa chuộng.

Bù nước cho cơ thể

Dừa dứa chứa rất nhiều khoáng chất giúp bổ sung nước cho cơ thể. Uống 1 ly dừa dứa có thể giúp cơ thể hồi phục nhanh hơn khi mất nước, đồng thời giảm nhiệt miệng.

Làm chậm quá trình lão hóa

Nước dừa có công dụng giảm sự lão hóa của tế bào da, cân bằng độ PH và giữ độ liên kết mạnh mẽ giữa các mô da, làm ẩm da.

Điều hòa huyết áp

Nhờ vào hàm lượng kali và axit lauric cao trong nước dừa giúp cơ thể điều hòa huyết áp.

Bổ sung năng lượng cho cơ thể

Dừa Dứa Size L 500g-800g/Trái

Hàm lượng vitamin, khoáng chất, chất dinh dưỡng dồi dào, nước dừa giúp bổ sung và tăng cường năng lượng cho cơ thể.

Giảm các bệnh đường ruột, tiết niệu

Thành phần axit lauric khi vào cơ thể sẽ chuyển đổi thành monolaurin, giúp kháng vi rút, ngăn giun đường ruột, nhiễm trùng đường tiêu hóa ở trẻ em và người lớn. Uống nước dừa thường xuyên sẽ giúp hỗ trợ cho những người bị bệnh tiểu rắt, các bệnh đường tiết niệu khác.

Lưu ý: Bao bì sản phẩm có thể thay đổi theo từng đợt nhập hàng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Dừa Dứa Size L 500g-800g/Trái

Biểu đồ giá của Dừa Dứa Size L 500g-800g/Trái trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Dừa Dứa Size L 500g-800g/Trái từ ngày 23-08-2024 - 22-09-2024