Đồng hồ thông minh Zwatch Z8 45mm - Hàng chính hãng tại Lotte Market

Thương hiệu: Zwatch | Xem thêm Đồng Hồ Thông Minh Thương hiệu Zwatch 

Mô tả ngắn về Đồng hồ thông minh Zwatch Z8 45mm - Hàng chính hãng tại Lotte Market

Zwatch Z8 là chiếc smartwatch mà những bạn học sinh, sinh viên có thể dễ dàng mua và sử dụng nhờ mức giá dễ tiếp cận. Bên trong của đồng hồ được tích hợp nhiều tính năng thông minh hỗ trợ tốt cho việc theo dõi sức khỏe và tập luyện thể thao. Phần khung viền của đồng hồ được
: Còn hàng
: Tiki
690.000 ₫ 690.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Đồng hồ thông minh Zwatch Z8 45mm - Hàng chính hãng tại Lotte Market

Đồng hồ thông minh Zwatch Z8 45mm - Hàng chính hãng
Đồng hồ thông minh Zwatch Z8 45mm - Hàng chính hãng

Zwatch Z8 là chiếc smartwatch mà những bạn học sinh, sinh viên có thể dễ dàng mua và sử dụng nhờ mức giá dễ tiếp cận. Sản phẩm có thiết kế hiện đại, thời thượng thích hợp với nhiều phong cách. Bên trong của đồng hồ được tích hợp nhiều tính năng thông minh hỗ trợ tốt cho việc theo dõi sức khỏe và tập luyện thể thao.
Phong cách trẻ trung, năng động thích hợp với mọi người dùng
Lần đầu tiên mình cầm sản phẩm này trên tay thì cảm thấy khá nhẹ, các chi tiết được hoàn thiện một cách chỉn chu tạo nên sự liền mạch cho tổng thể. Phần khung viền của đồng hồ được làm từ hợp kim nhôm có bề mặt láng mịn và vô cùng cứng cáp. Sử dụng sạc không dây nên phần mặt lưng khá bằng phẳng không bị cộm khi đeo trên tay.


Mặt đồng hồ có kích thước 45 mm theo mình là khá lớn, thích hợp với những bạn có cổ tay hơi to một tí. Các góc của mặt đồng hồ được bo cong tạo nên vẻ ngoài tinh tế giúp người dùng có thể dễ dàng phối hợp với nhiều loại trang phục. Phần mặt kính đồng hồ được làm tràn viền trông rất thời thượng, nhưng sẽ dễ bị trầy xước hơn trong quá trình sử dụng.


Ở bên cạnh phải của mặt đồng hồ được trang bị một nút xoay và một nút bấm giúp mình chọn ứng dụng, đổi hình nền, bật tắt màn hình hay quay lại màn hình chính một cách nhanh chóng.
Khi mình sử dụng nút xoay thì sẽ có âm thanh phát ra như đang lên dây cót vô cùng độc đáo. Nút bấm cũng khá nảy nhưng mình vẫn cảm thấy chưa thực sự chắc chắn cho lắm.


Đồng hồ thông minh Zwatch sử dụng dây silicone có độ đàn hồi cao, mình có thử vặn xoắn cũng không bị biến dạng, bề mặt dây mềm mịn nên khi đeo trên tay vô cùng thoải mái.
Những lúc mình đeo đồng hồ đi ngủ cũng không bị cấn hay để lại vết hằn trên da. Phần dây đồng hồ thừa sẽ được luồn vào bên trong rất gọn gàng, dây có thể tháo rời vô cùng tiện lợi trong quá trình sử dụng.


Màn hình lớn, chất lượng hiển thị tốt
Chiếc đồng hồ này được trang bị màn hình cảm ứng có kích thước 2.0 inch vô cùng rộng rãi, thao tác vuốt chạm của mình diễn ra vô cùng mượt mà.
Tấm nền IPS LCD kết hợp độ phân giải 320 x 384 pixels mang đến khả năng hiển thị rõ nét, màu sắc trung thực. Mình có thử sử dụng đồng hồ ngoài trời dưới ánh sáng mạnh thì màn hình vẫn hiển thị tốt các nội dung.


Màn hình được hỗ trợ chế độ luôn hiển thị (Always On Display) nên những lúc chỉ muốn xem giờ mình không phải đánh thức màn hình. Những lúc mình không sử dụng thì đồng hồ sẽ trở về màn hình chờ, hiển thị một số thông tin cần thiết chứ không tối đi, rất tiện lợi khi sử dụng và tạo điểm nhấn trên cổ tay.


Nhận cuộc gọi ngay trên đồng hồ, thông báo đồng bộ nhanh chóng
Đồng hồ sử dụng công nghệ Bluetooth v5.0 cho kết nối ổn định, các thông báo được đồng bộ nhanh chóng. Khi có cuộc gọi đến mình cũng có thể nhận được ngay trên đồng hồ, không mất thời gian tìm điện thoại hoặc bỏ lỡ những cuộc gọi quan trọng nhờ được trang bị loa và mic chất lượng cao, đảm bảo cuộc đàm thoại diễn ra rõ ràng và liền mạch.


Mình đã trải nghiệm tính năng nhận cuộc gọi cả khi kết nối với điện thoại iOS và Android.
Khi kết nối với điện thoại iOS thì đồng hồ thông minh Zwatch có thể nhận được cuộc gọi từ sim và ứng dụng, còn những cuộc gọi từ những ứng dụng khác như Line, Messenger, thì đồng hồ chỉ hiển thị thông báo có cuộc gọi đến để mình nhận trên điện thoại.
Lúc kết nối với điện thoại Android thì đồng hồ chỉ nhận được cuộc gọi từ sim, còn các cuộc gọi từ ứng dụng thứ ba đồng hồ chưa hỗ trợ.


Các thông báo ứng dụng và tin nhắn cả khi liên kết với điện thoại iOS hay Android đều được cập nhật một cách nhanh chóng trên đồng hồ, theo cảm nhận của mình thì phông chữ tiếng Việt dễ nhìn, cỡ chữ vừa phải.
Tuy nhiên, đồng hồ vẫn còn tình trạng xuống dòng đột ngột, không được đẹp cho lắm chứ không ảnh hưởng nhiều đến việc truyền đạt thông tin.


Tập luyện và theo dõi sức khỏe hiệu quả
Đồng hồ được trang bị các chức năng theo dõi sức khỏe như: Đo nhịp tim, điện tâm đồ, theo dõi giấc ngủ, đo huyết áp, theo dõi chu kỳ kinh nguyệt, nồng độ oxy máu (SpO2), giúp người dùng chăm sóc cơ thể một cách hiệu quả hơn.
Mình đã trải nghiệm tính năng đo nồng độ oxy trong máu và đo nhịp tim trên đồng hồ sau đó so sánh với máy đo chuyên dụng. Kết quả đo được khi cơ thể đang ở trạng thái bình thường của hai thiết bị không có sự chênh lệch nhiều chỉ khoảng 3 - 4 số, nhưng khi mình chạy bộ thì kết quả sẽ có sự chênh lệch lớn hơn.
Người dùng chỉ nên xem các chỉ số sức khỏe trên đồng hồ để tham khảo, không nên dùng để chẩn đoán bệnh.


Khi bật chế độ Đi bộ, đồng hồ sẽ ghi lại quãng đường đi được, số bước chân, nhịp tim và lượng calories tiêu thụ. Trong lúc đi bộ mình đã đếm số bước chân để so sánh với kết quả trên đồng hồ, con số mà đồng hồ ghi nhận là 273 bước, còn mình đếm được 324 bước, độ chính xác của thiết bị chỉ khoảng 60% - 70%. Sự chênh lệch này có lẽ là do đồng hồ thông minh không được trang bị GPS độc lập.
Mình cũng đã thử các chế độ luyện tập khác kết quả cũng chỉ nằm ở mức tương đối, nên sẽ phù hợp với những người tập luyện phổ thông như mình.

Đồng hồ thông minh Zwatch Z8 45mm - Hàng chính hãng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Đồng hồ thông minh Zwatch Z8 45mm - Hàng chính hãng

Thương hiệuZwatch
Xuất xứ thương hiệuTrung Quốc
Xuất xứ (Made in)Trung Quốc

Biểu đồ giá của Đồng hồ thông minh Zwatch Z8 45mm - Hàng chính hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Đồng hồ thông minh Zwatch Z8 45mm - Hàng chính hãng từ ngày 20-08-2024 - 19-09-2024