Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT 4 41mm - Hàng chính hãng tại Lotte Market

Thương hiệu: Huawei | Xem thêm Đồng Hồ Thông Minh Thương hiệu Huawei 

Mô tả ngắn về Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT 4 41mm - Hàng chính hãng tại Lotte Market

Huawei Watch GT 4 41mm dây cao su là sự giao thoa tuyệt vời giữa phong cách thời trang tinh tế và công nghệ tiên tiến. Tuyệt tác thời trang trên cổ tay bạn Đồng hồ thông minh Huawei gây ấn tượng với thiết kế thanh mảnh, viền màn hình siêu mỏng, mang đến cảm giác đeo nhẹ nhàng và
: Còn hàng
: Tiki
4.990.000 ₫ 4.990.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT 4 41mm - Hàng chính hãng tại Lotte Market

Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT 4 41mm - Hàng chính hãng
Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT 4 41mm - Hàng chính hãng

Huawei Watch GT 4 41mm dây cao su là sự giao thoa tuyệt vời giữa phong cách thời trang tinh tế và công nghệ tiên tiến. Sở hữu thiết kế tinh xảo, mặt đồng hồ nhỏ nhắn đi cùng vô vàn tính năng từ theo dõi sức khỏe đến hỗ trợ luyện tập, đây chắc chắn sẽ trở thành phụ kiện lý tưởng và hữu ích cho phái nữ.
Tuyệt tác thời trang trên cổ tay bạn
Đồng hồ thông minh Huawei gây ấn tượng với thiết kế thanh mảnh, viền màn hình siêu mỏng, mang đến cảm giác đeo nhẹ nhàng và thoải mái suốt ngày dài. Màn hình cảm ứng kích thước 1.32 inch phản hồi mượt mà, cho phép bạn thao tác dễ dàng chỉ với những cú chạm nhẹ.
Mặt đồng hồ tròn được bao bọc bởi kính cường lực bền bỉ và khung viền thép không gỉ sáng bóng làm toát lên vẻ thanh lịch, tạo điểm nhấn sang trọng cho phong cách của bạn. Dây cao su mềm mại ôm sát cổ tay, tôn lên đẳng cấp và sự tinh tế của người sở hữu.


Smartwatch nhà Huawei sở hữu tấm nền AMOLED sắc nét với độ phân giải 466 x 466 pixels mang đến hình ảnh sống động, chân thực cùng mật độ điểm ảnh lên đến 352 ppi. Nhờ vậy, bạn có thể dễ dàng xem các thông tin chi tiết, dù là chữ nhỏ hay hình ảnh phức tạp, mà không bị mỏi mắt.
Đồng hồ được trang bị hai nút điều khiển vật lý tiện lợi, trong đó nút xoay tinh tế giúp cuộn menu, phóng to thu nhỏ và nút bấm đa chức năng để thực hiện các thao tác nhanh. Thiết kế này mang đến trải nghiệm điều khiển mượt mà và chính xác, ngay cả khi tay bạn đổ mồ hôi hay đang đeo găng tay.
Huawei Watch GT 4 cũng mang đến cho bạn bộ sưu tập hơn 25000 giao diện mặt đồng hồ với phong cách đa dạng, giúp bạn thỏa sức tạo dấu ấn cá nhân của mình. Bên cạnh đó, tính năng Màn hình luôn hiển thị cũng cho phép bạn xem giờ và các thông báo một cách nhanh chóng mà không cần chạm vào màn hình.


Hệ điều hành mượt mà, kết nối ổn định
Tận hưởng sự mượt mà trong từng thao tác, từ việc vuốt màn hình, mở ứng dụng đến theo dõi dữ liệu sức khỏe, vận hành mượt mà và xử lý dữ liệu nhanh chóng trên đồng hồ thông minh Huawei Watch GT 4 nhờ hệ điều hành Harmony OS được tối ưu hóa đặc biệt cho các thiết bị đeo.
Bên cạnh đó, công nghệ Bluetooth v5.2 cũng đảm bảo kết nối ổn định và liên tục giữa đồng hồ và điện thoại thông minh (đối với phiên bản Android 8.0 trở lên và iOS 13.0 trở lên), thông qua ứng dụng Huawei Health, giúp bạn luôn nhận được thông báo, cuộc gọi và tin nhắn một cách nhanh chóng và chính xác mọi lúc mọi nơi.
Đối với các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS, bạn có thể tải ứng dụng trực tiếp tại App Store, còn đối với các thiết bị Android, bạn cần tải AppGallery của Huawei về máy, sau đó mới có thể tải xuống ứng dụng Huawei Health.
Tải ứng dụng tại: AppGallery | App Store



Người bạn đồng hành chăm sóc sức khỏe toàn diện
Nhờ công nghệ tiên tiến HUAWEI TruSeen 5.5+, Huawei Watch GT 4 trở thành người bạn đồng hành lý tưởng, giúp bạn theo dõi và chăm sóc sức khỏe một cách toàn diện, cả khi tập luyện và nghỉ ngơi, thông qua việc theo dõi giấc ngủ, theo dõi nhịp tim, SpO2, nhịp thở liên tục 24/7, giúp bạn nắm bắt chi tiết tình trạng sức khỏe của bản thân.
Huawei Watch GT 4 cũng sẽ là trợ thủ đắc lực cho phái nữ trong việc theo dõi và quản lý sức khỏe sinh sản. Nhờ tính năng theo dõi chu kỳ kinh nguyệt thông minh, bạn sẽ dễ dàng nắm bắt các giai đoạn của chu kỳ, từ đó, có thể chủ động lập kế hoạch cho việc mang thai hoặc tránh thai một cách hiệu quả.


Chinh phục mọi mục tiêu tập luyện
Chiếc smartwatch này còn là một huấn luyện viên cá nhân giúp bạn chinh phục mọi mục tiêu tập luyện một cách hiệu quả. Tính năng Vòng hoạt động 2.0 sẽ theo dõi chi tiết các hoạt động hằng ngày như Di Chuyển, Vận Động và Đứng Lên, giúp bạn xây dựng thói quen vận động hợp lý và cải thiện sức khỏe từng phút một.
Bên cạnh đó, công nghệ HUAWEI TruSeen 5.5+ sẽ cung cấp dữ liệu về lượng calo tiêu hao và lượng calo nạp vào theo thời gian thực, giúp bạn kiểm soát chế độ dinh dưỡng hiệu quả.


Định vị chính xác mọi hành trình
Trải nghiệm khả năng định vị đỉnh cao cùng Huawei Watch nhờ hệ thống vệ tinh tiên tiến gồm Beidou, Galileo, GPS, QZSS và GLONASS, kết hợp cùng ăng-ten vệ tinh thông minh. Nhờ vậy, dù bạn đang ở những môi trường khó định vị như trong thành phố nhiều nhà cao tầng, nơi có nhiều cây cao, đồng hồ cũng sẽ luôn xác định vị trí của bạn một cách chính xác nhất.


Thời lượng pin dài, khả năng chống nước mạnh mẽ
Với viên pin dung lượng cao, Huawei Watch GT 4 mang đến thời gian dùng ấn tượng lên đến 7 ngày ở chế độ cơ bản, hoặc khoảng 2 ngày khi bật Always On Display (thông tin từ hãng), đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của bạn. Tuy nhiên, thời gian sử dụng thực tế sẽ có chênh lệch do cường độ dùng khác nhau của mỗi người.
Huawei Watch GT 4 sở hữu chuẩn chống nước 5 ATM - ISO 22810:2010, cho phép bạn thoải mái tham gia các hoạt động dưới nước như tắm, bơi lội ở vùng nước nông, mà không lo hỏng hóc.
Lưu ý: Không đeo đồng hồ ở khu vực nước nóng, khi lặn biển, lướt ván nước, các hoạt động khác liên quan đến nước có áp suất cao, để đảm bảo khả năng sử dụng dài lâu.


Nhiều tính năng hơn nữa chờ bạn trải nghiệm

Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT 4 41mm - Hàng chính hãng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT 4 41mm - Hàng chính hãng

Biểu đồ giá của Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT 4 41mm - Hàng chính hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT 4 41mm - Hàng chính hãng từ ngày 16-08-2024 - 15-09-2024