Đồng hồ định vị trẻ em Kidcare S88 4G 43.4mm - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Thương hiệu: Kidcare | Xem thêm Đồng Hồ Thông Minh Thương hiệu Kidcare 

Mô tả ngắn về Đồng hồ định vị trẻ em Kidcare S88 4G 43.4mm - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Thông tin sản phẩm. Tuy nhiên, nhiều phụ huynh có quỹ thời gian hạn hẹp, không thể luôn bên cạnh con. 4mm để dễ dàng liên hệ khi cần, xác định vị trí chính xác và ngăn chặn kẻ gian tiếp cận các bé. • Đồng hồ thông minh Kidcare có thiết kế gọn gàng, kích thước phù hợp với
: Còn hàng
: Tiki
2.550.000 ₫ 2.690.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Đồng hồ định vị trẻ em Kidcare S88 4G 43.4mm - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Đồng hồ định vị trẻ em Kidcare S88 4G 43.4mm - Hàng Chính Hãng

Thông tin sản phẩm

Đồng hồ định vị trẻ em Kidcare S88 4G 43.4mm - Hàng Chính Hãng

Trẻ em chưa hoàn thiện các kỹ năng trong cuộc sống, cần được người lớn chỉ dẫn và đồng hành. Tuy nhiên, nhiều phụ huynh có quỹ thời gian hạn hẹp, không thể luôn bên cạnh con. Do đó, hãng Kidcare đã trang bị một chiếc đồng hồ định vị trẻ em Kidcare S88 4G 43.4mm để dễ dàng liên hệ khi cần, xác định vị trí chính xác và ngăn chặn kẻ gian tiếp cận các bé.

Thiết kế hiện đại, phù hợp với trẻ em

• Đồng hồ thông minh Kidcare có thiết kế gọn gàng, kích thước phù hợp với cổ tay của trẻ em. Sở hữu mặt đồng hồ hình vuông bo cong 4 góc, phủ một lớp kính cường lực và khung nhựa cứng chất lượng cao hạn chế nứt vỡ khi có va chạm trong quá trình sử dụng. Dây đeo đồng hồ bằng silicone tạo cảm giác êm ái, không thấm hút giữ sự khô thoáng khi đeo cho bé.

Màn hình có kích thước 1.3 inch kết hợp cùng độ phân giải 240 x 240 pixels cung cấp những nội dung rõ nét. Tấm nền TFT giúp màu sắc của hình ảnh được thể hiện chân thật hơn, độ tương phản cao cho khả năng hiển thị rõ ràng khi dùng ở ngoài trời.

Đồng hồ định vị trẻ em Kidcare S88 4G 43.4mm - Hàng Chính Hãng

Đồng hồ có thể nghe gọi độc lập nhờ được trang bị Nano SIM

• Đồng hồ thông minh trẻ em được trang bị Nano SIM, phụ huynh có thể nhắn tin dạng văn bản, tin nhắn thoại và gọi điện đến về bé mọi lúc mọi nơi. Đồng thời, các bé cũng có thể thông qua chiếc đồng hồ này để liên hệ với phụ huynh một cách nhanh chóng, mà không cần phải trang bị thêm một chiếc điện thoại.

Tính năng Cuộc gọi bí mật

• Ngoài tính năng nghe gọi, quay số trực tiếp cho bé, thiết bị còn hỗ trợ tính năng Cuộc gọi bí mật dành cho phụ huynh. Bạn có thể vào ứng dụng Mibro chọn phần Liên hệ, nhấp vào biểu tượng "Tai" để kích hoạt tính năng.

Đồng hồ định vị trẻ em Kidcare S88 4G 43.4mm - Hàng Chính Hãng

Xác định vị trí của bé nhanh chóng, độ chính xác cao thông qua hệ thống GPS/LBS hiện đại

• Phụ huynh có thể xác định vị trí của con em một cách nhanh chóng, độ chính xác cao thông qua GPS được trang bị sẵn trên chiếc đồng hồ. Các bậc phụ huynh chỉ cần một chiếc điện thoại đã kết nối với đồng hồ định vị trẻ em thì có thể dò được vị trí của bé dù ở nơi đông người. Đồng thời, LBS sẽ giúp tìm ra vị trí của bé tốt hơn ở những nơi đông đúc, phòng kín hoặc những khu vực sóng GPS yếu.

Gọi video thông qua đồng hồ, vô cùng tiện lợi

• Chiếc đồng hồ này được trang bị camera kép 2 MP, chỉ cần kết nối với 4G hoặc Wifi là bé đã có thể gọi video cho người thân hoặc ngược lại. Phụ huynh có thể yên tâm hơn khi đưa bé đến trường hoặc lúc bé tham gia các chuyến vui chơi xa cùng với lớp. Bé cũng có thể dùng chiếc đồng hồ thông minh này để chụp ảnh, lưu lại những khoảnh khắc đặc biệt.

Đồng hồ định vị trẻ em Kidcare S88 4G 43.4mm - Hàng Chính Hãng

Chức năng chặn số lạ gọi đến, đảm bảo sự an toàn cho bé

• Chức năng chặn số lạ gọi đến giúp loại bỏ nguy cơ kẻ gian liên hệ với bé để dụ dỗ, thu thập thông tin hoặc làm phiền.

Đồng hồ định vị trẻ em Kidcare S88 4G 43.4mm - Hàng Chính Hãng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Đồng hồ định vị trẻ em Kidcare S88 4G 43.4mm - Hàng Chính Hãng

Thương hiệuKidcare
Xuất xứ thương hiệuTrung Quốc
Xuất xứ (Made in)Trung Quốc

Biểu đồ giá của Đồng hồ định vị trẻ em Kidcare S88 4G 43.4mm - Hàng Chính Hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Đồng hồ định vị trẻ em Kidcare S88 4G 43.4mm - Hàng Chính Hãng từ ngày 10-08-2024 - 09-09-2024