Đồng hồ Casio 42.1 mm Nữ LWA-300H-7E2VDF - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Thương hiệu: Casio | Xem thêm Đồng hồ thời trang, casual nam Thương hiệu Casio 

Mô tả ngắn về Đồng hồ Casio 42.1 mm Nữ LWA-300H-7E2VDF - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

CasioTinh hoa của sự sáng tạoThương hiệu đồng hồ nổi tiếng đến từ Nhật Bản không ngừng cải tiến và cho ra mắt những dòng sản phẩm chất lượng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Hãng đã trở thành một trong những thương hiệu đồng hồ hàng đầu trên thế giới với các sản phẩm đa dạng từ
: Còn hàng
: Tiki
1.489.000 ₫ 1.489.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Đồng hồ Casio 42.1 mm Nữ LWA-300H-7E2VDF - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Đồng hồ Casio 42.1 mm Nữ LWA-300H-7E2VDF - Hàng Chính Hãng Đồng hồ Casio 42.1 mm Nữ LWA-300H-7E2VDF - Hàng Chính Hãng

Casio
Tinh hoa của sự sáng tạo
Thương hiệu đồng hồ nổi tiếng đến từ Nhật Bản không ngừng cải tiến và cho ra mắt những dòng sản phẩm chất lượng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Những dòng sản phẩm nổi tiếng của Casio là: G-Shock với thiết kế mạnh mẽ cùng độ bền cao, Edifice thiết kế hiện đại cùng nhiều tính năng vượt trội, Sheen với thiết kế cổ điển và sang trọng,…
• Đồng hồ Casio là một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng được thành lập vào năm 1946 tại Nhật Bản. Hãng đã trở thành một trong những thương hiệu đồng hồ hàng đầu trên thế giới với các sản phẩm đa dạng từ đồng hồ thông minh, đồng hồ thể thao cho đến đồng hồ thời trang.
• Đồng hồ Casio 42.1 mm Nữ LWA-300H-7E2VDF được hãng đã lựa chọn phong cách thiết kế đơn giản nhưng vẫn sành điệu cho sản phẩm này. Cọc số và bộ kim chỉ giờ được thiết kế dạng vạch tối giản, tạo ra một diện mạo thanh lịch và hiện đại. Sự kết hợp giữa các yếu tố này tạo nên một đồng hồ nam đẳng cấp, phù hợp với những người muốn thể hiện phong cách tự tin và tinh tế.
• Hãng đã trang bị dây đeo và chất liệu mặt kính bằng nhựa có tính chất chống thấm nước tốt, dễ dàng vệ sinh và bảo quản, độ bền cao và khả năng chịu được các tác động từ môi trường xung quanh, chẳng hạn như ánh nắng mặt trời, mồ hôi hoặc mưa giúp chàng trai có thể đeo mọi lúc mọi nơi.
• Ngoài ra, phần khung viền của đồng hồ nữ này được chế tạo từ thép không gỉ, chất liệu có độ cứng cao, bền bỉ cùng khả năng chống chịu va đập cũng như hạn chế ăn mòn khá tốt giúp bạn an tâm khi sử dụng. Đồng hồ này có đường kính mặt là 42.1 mm, phù hợp với bạn nữ có cổ tay lớn hoặc thích mặt đồng hồ lớn.
• Người dùng có thể yên tâm đeo mẫu đồng hồ này trong các sinh hoạt hằng ngày đi bơi hay đi tắm nhờ hệ số kháng nước lên đến 10 ATM. Lưu ý: không đeo khi đi lặn.

Đồng hồ Casio 42.1 mm Nữ LWA-300H-7E2VDF - Hàng Chính Hãng
Đồng hồ Casio 42.1 mm Nữ LWA-300H-7E2VDF - Hàng Chính Hãng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Đồng hồ Casio 42.1 mm Nữ LWA-300H-7E2VDF - Hàng Chính Hãng

Biểu đồ giá của Đồng hồ Casio 42.1 mm Nữ LWA-300H-7E2VDF - Hàng Chính Hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Đồng hồ Casio 42.1 mm Nữ LWA-300H-7E2VDF - Hàng Chính Hãng từ ngày 18-08-2024 - 17-09-2024