Đồng hồ Casio 37.6 mm Nữ LWS-2200H-4AVDF - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Thương hiệu: Casio | Xem thêm Đồng hồ thời trang, casual nam Thương hiệu Casio 

Mô tả ngắn về Đồng hồ Casio 37.6 mm Nữ LWS-2200H-4AVDF - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

• Đồng hồ Casio 37. • Chiếc đồng hồ Casio này có đường kính mặt lên đến 37. Mặt kính của sản phẩm được làm từ nhựa, mang lại khả năng chống va đập và bền bỉ. • Tổng thể của chiếc đồng hồ này được chăm chút tỉ mỉ khi dùng nhựa làm chất liệu cho phần khung viền
: Còn hàng
: Tiki
1.677.000 ₫ 1.677.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Đồng hồ Casio 37.6 mm Nữ LWS-2200H-4AVDF - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Đồng hồ Casio 37.6 mm Nữ LWS-2200H-4AVDF - Hàng Chính Hãng Đồng hồ Casio 37.6 mm Nữ LWS-2200H-4AVDF - Hàng Chính Hãng

• Đồng hồ Casio 37.6 mm Nữ LWS-2200H-4AVDF nổi tiếng đến từ thương hiệu Casio từ Nhật Bản, đã được thiết kế độc đáo và ấn tượng, phù hợp với phong cách năng động của những cô nàng hiện đại.
• Chiếc đồng hồ Casio này có đường kính mặt lên đến 37.6 mm, phù hợp cho các bạn nữ có cổ tay lớn hoặc yêu thích mặt đồng hồ lớn. Mặt kính của sản phẩm được làm từ nhựa, mang lại khả năng chống va đập và bền bỉ. Đồng thời, mặt kính còn có khả năng đánh bóng, giúp loại bỏ các vết xước nhẹ có thể xảy ra trong quá trình sử dụng.
• Tổng thể của chiếc đồng hồ này được chăm chút tỉ mỉ khi dùng nhựa làm chất liệu cho phần khung viền và dây đeo. Chất liệu này không chỉ đảm bảo độ bền và cứng cáp, mà còn mang lại một thiết kế mỏng nhẹ và thoải mái cho bạn nam khi đeo.
• Sản phẩm này được thiết kế với khả năng chống nước lên đến 10 ATM, giúp bạn tự tin sử dụng trong các hoạt động hàng ngày như rửa tay, đi mưa, tắm và thậm chí bơi lội. Tuy nhiên, để bảo vệ đồng hồ và đảm bảo an toàn, bạn không nên đeo khi lặn và không vặn các nút trong quá trình sử dụng dưới nước.
• Chiếc đồng hồ nữ này không chỉ đẹp mắt mà còn cung cấp nhiều tiện ích đáng chú ý. Với tính năng bấm giờ thể thao và bấm giờ đếm ngược cùng chức năng đếm bước chân, sẽ trở thành một trợ thủ đắc lực trong các hoạt động thể thao và tập luyện của bạn. Hơn nữa, đèn nền sáng giúp bạn dễ dàng đọc giờ ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Bạn cũng luôn nắm bắt được ngày tháng chính xác nhờ tính năng lịch ngày-thứ và lịch tháng-năm.
• Ngoài ra, chiếc đồng hồ Casio này còn có chức năng âm bấm phím giúp bạn điều chỉnh các tính năng một cách thuận tiện. Bạn không còn bỏ lỡ bất kỳ cuộc hẹn hay sự kiện quan trọng nào nhờ chức năng báo thức. Đồng hồ còn hỗ trợ chế độ hiển thị theo hệ thống 24 giờ, giúp bạn dễ dàng đọc thời gian theo chuẩn quốc tế. Hơn nữa, nó còn có nhiều tính năng hữu ích khác như múi giờ thứ 2 để xem giờ ở các múi giờ khác và đèn nền giúp bạn quan sát đồng hồ dễ dàng trong điều kiện thiếu sáng.
• Tóm lại, chiếc đồng hồ nữ này không chỉ có thiết kế đẹp mắt mà còn tích hợp nhiều tính năng thông minh và tiện ích, phục vụ tốt cho hoạt động thể thao, tập luyện và cuộc sống hàng ngày của bạn.

Đồng hồ Casio 37.6 mm Nữ LWS-2200H-4AVDF - Hàng Chính Hãng
Đồng hồ Casio 37.6 mm Nữ LWS-2200H-4AVDF - Hàng Chính Hãng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Đồng hồ Casio 37.6 mm Nữ LWS-2200H-4AVDF - Hàng Chính Hãng

Biểu đồ giá của Đồng hồ Casio 37.6 mm Nữ LWS-2200H-4AVDF - Hàng Chính Hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Đồng hồ Casio 37.6 mm Nữ LWS-2200H-4AVDF - Hàng Chính Hãng từ ngày 18-08-2024 - 17-09-2024