Đồ chơi xếp hình từ vựng Tiếng Anh - Xếp hình - Giggle Puzzle - Nguyễn Trắc tại Lotte Market

Thương hiệu: Nguyễn Trắc NGUYEN TRAC CO., LTD | Xem thêm Lắp ghép, Xếp hình Thương hiệu Nguyễn Trắc NGUYEN TRAC CO., LTD 

Mô tả ngắn về Đồ chơi xếp hình từ vựng Tiếng Anh - Xếp hình - Giggle Puzzle - Nguyễn Trắc tại Lotte Market

BÍ QUYẾT ĐỂ BÉ HỌC TIẾNG ANH SIÊU VUI, SIÊU HIỆU QUẢ. Với Giggle Puzzle, mỗi giờ học từ vựng tiếng Anh của bé trở thành trò chơi thú vị và đầy ắp tiếng cười. Khi ghép hình, bé sẽ vừa được nhìn thấy hình ảnh minh hoạ và từ vựng tiếng Anh tương ứng, giúp bé ghi nhớ một
: Còn hàng
: Tiki
96.000 ₫ 96.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Đồ chơi xếp hình từ vựng Tiếng Anh - Xếp hình - Giggle Puzzle - Nguyễn Trắc tại Lotte Market

BÍ QUYẾT ĐỂ BÉ HỌC TIẾNG ANH SIÊU VUI, SIÊU HIỆU QUẢ

Đồ chơi xếp hình từ vựng Tiếng Anh - Xếp hình - Giggle Puzzle - Nguyễn Trắc

Xếp hình từ vựng Tiếng Anh  trân trọng gửi đến bố mẹ và các bé, 6 Bộ tranh xếp hình từ vựng mới ra mắt với các chủ đề: Phương tiện, Động vật nhỏ, Vật dụng trong nhà, Trái Cây, Động Vật, và Sinh Vật Biển.

Với Giggle Puzzle, mỗi giờ học từ vựng tiếng Anh của bé trở thành trò chơi thú vị và đầy ắp tiếng cười. Tranh xếp hình được thiết kế thông minh gồm 3-5 mảnh ghép, với chủ đề đa dạng, phù hợp cho bé từ 6 tuổi trở lên.

Khi ghép hình, bé sẽ vừa được nhìn thấy hình ảnh minh hoạ và từ vựng tiếng Anh tương ứng, giúp bé ghi nhớ một cách dễ dàng và lâu dài.

Không chỉ vậy, còn giúp bé phát triển các kỹ năng tư duy, logic, sáng tạo khi sắp xếp các mảnh ghép để tạo thành một bức tranh hoàn chỉnh.

Đồ chơi xếp hình từ vựng Tiếng Anh - Xếp hình - Giggle Puzzle - Nguyễn Trắc

+ Khi chơi cùng con, các ba mẹ lần lượt lấy ra 2-3 hình cho bé học và chơi trước, vì khi bung ra hết các bé sẽ nhanh nản và khó học.

Sản phẩm được làm từ chất liệu bìa cứng cao cấp, an toàn cho sức khỏe. Các mảnh ghép có kích thước vừa vặn, giúp bé dễ dàng cầm nắm và thao tác.

Nhanh tay đặt hàng để bé được trải nghiệm phương pháp học từ vựng tiếng Anh mới cực kỳ hiệu quả và thú vị này nhé!


 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Đồ chơi xếp hình từ vựng Tiếng Anh - Xếp hình - Giggle Puzzle - Nguyễn Trắc

Chi Tiết Đồ chơi xếp hình từ vựng Tiếng Anh - Xếp hình - Giggle Puzzle - Nguyễn Trắc

Sản phẩm có được bảo hành không?Không

Biểu đồ giá của Đồ chơi xếp hình từ vựng Tiếng Anh - Xếp hình - Giggle Puzzle - Nguyễn Trắc trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Đồ chơi xếp hình từ vựng Tiếng Anh - Xếp hình - Giggle Puzzle - Nguyễn Trắc từ ngày 01-05-2024 - 31-05-2024