Đồ chơi thả khối nhận hình đa năng tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Xếp khối Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Đồ chơi thả khối nhận hình đa năng tại Lotte Market

Đồ chơi thả khối nhận hình đa năng cho bé. Gồm các khối hình thú vui nhộn và hình sao dễ thương được sơn màu sặc sỡ, bắt mắt tạo sự hứng thú cho các bé, phát huy trí tuệ, phát triển trí thông minh. Chất liệu. đồ chơi thả khối nhận hình đa năng. Đồ chơi trẻ em Hộp
: Còn hàng
: Tiki
250.000 ₫ 250.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Đồ chơi thả khối nhận hình đa năng tại Lotte Market

Đồ chơi thả khối nhận hình đa năng

    Đồ chơi thả khối nhận hình đa năng cho bé

    Đồ chơi thả khối nhận hình Hộp thả khối đa năng là một chiếc hộp hình tròn, được tích hợp nhiều trò chơi rất thú vị. Gồm các khối hình thú vui nhộn và hình sao dễ thương được sơn màu sặc sỡ, bắt mắt tạo sự hứng thú cho các bé, phát huy trí tuệ, phát triển trí thông minh.

    đồ chơi thả khối nhận hình đa năng

    Chất liệu

    Sản phẩm được làm từ gỗ cao su tự nhiên, là đồ chơi trẻ em an toàn không góc cạnh, không gây trầy xước và các loại sơn, mực in phù hợp cho sản xuất đồ chơi trẻ em, không chứa độc tố, rất an toàn cho bé khi sử dụng.

    đồ chơi thả khối nhận hình đa năng

    Đồ chơi thả khối nhận hình đa năng

    Công dụng

    Đồ chơi trẻ em Hộp thả khối đa năng là đồ chơi trẻ em an toàn giúp cho các bé khi chơi phối hợp giữa tay và mắt khi các bé thả các khối hình vào đúng vị trí. Linh hoạt khéo léo đôi tay khi xoay các bánh răng hay di chuyển 3 con lăn lên xuống.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Chi Tiết Đồ chơi thả khối nhận hình đa năng

Sản phẩm có được bảo hành không?Không

Biểu đồ giá của Đồ chơi thả khối nhận hình đa năng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Đồ chơi thả khối nhận hình đa năng từ ngày 21-03-2024 - 20-04-2024