Đồ chơi nhập vai Polesie bộ phụ kiện nhà bếp PLS-40732 tại Lotte Market

Thương hiệu: Polesie | Xem thêm Ngôi nhà búp bê Thương hiệu Polesie 

Mô tả ngắn về Đồ chơi nhập vai Polesie bộ phụ kiện nhà bếp PLS-40732 tại Lotte Market

Thông tin sản phẩm: XUẤT XỨ CHÂU ÂU Thương hiệu: Polesie Toys Chất liệu an toàn tuyệt đối: Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh cao cấp bằng công nghệ hàng đầu Châu Âu, chuẩn ISO 9001 và EN/71, dễ dàng vệ sinh, các góc cạnh của đồ chơi đều được vát mềm mại – điều này
: Còn hàng
: Tiki
199.000 ₫ 199.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Đồ chơi nhập vai Polesie bộ phụ kiện nhà bếp PLS-40732 tại Lotte Market

Thông tin sản phẩm:
XUẤT XỨ CHÂU ÂU
Thương hiệu: Polesie Toys
Chất liệu an toàn tuyệt đối: Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh cao cấp bằng công nghệ hàng đầu Châu Âu, chuẩn ISO 9001 và EN/71, dễ dàng vệ sinh, các góc cạnh của đồ chơi đều được vát mềm mại – điều này hết sức quan trọng trong việc lựa chọn đồ chơi cho trẻ nhỏ.
Giao màu ngẫu nhiên
Bộ sản phẩm bao gồm : một khay lớn, một nồi có nắp, một nồi hai quai cầm có nắp, một chảo tay cầm có nắp, ba cái muỗng lớn,… tất cả được đóng gói bằng túi lưới tiện dụng.

Đồ chơi nhập vai Polesie bộ phụ kiện nhà bếp PLS-40732

Bộ đồ chơi phụ kiện nấu ăn nhà bếp giúp cho bé phát triển trí tưởng tượng, kích thích bé tăng cường vận động, bé sẽ có những giây phút vui đùa thật thoải mái, đồng thời giúp phát triển thể chất của bé một cách toàn diện hơn. 

► Kiểu dáng : nhỏ gọn, đường nét tinh xảo các góc cạnh được nhà sản xuất làm một cách tinh tế với kích thước rất vừa tay với bé, qua quá trình chơi, bé sẽ rèn luyện được đôi tay khéo léo và nhanh nhẹn.
► Tăng cường khả năng giao tiếp: Mẹ có thể để bé chơi cùng bạn bè để giúp bé hòa đồng với nhóm bạn cùng lứa tuổi và rèn luyện cho bé tính tập thể.
► Bộ đồ chơi nấu ăn chất lượng cao được sản xuất theo Tiêu chuẩn Châu Âu, có chứng nhận của Tổng cục TCĐL Chất lượng, nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam - số 1 về đồ chơi trẻ em, đồ chơi cho bé an toàn, thiết bị giáo dục.
► Kích thước bộ đồ chơi : 28 x 28 x 6 ( cm )
► GIAO MÀU NGẪU NHIÊN

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Đồ chơi nhập vai Polesie bộ phụ kiện nhà bếp PLS-40732

Chi Tiết Đồ chơi nhập vai Polesie bộ phụ kiện nhà bếp PLS-40732

Sản phẩm có được bảo hành không?Không

Biểu đồ giá của Đồ chơi nhập vai Polesie bộ phụ kiện nhà bếp PLS-40732 trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Đồ chơi nhập vai Polesie bộ phụ kiện nhà bếp PLS-40732 từ ngày 21-03-2024 - 20-04-2024