Đồ chơi Đồng hồ học sinh - Metis Đồ chơi cho con tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Đồ chơi gỗ - Khác Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Đồ chơi Đồng hồ học sinh - Metis Đồ chơi cho con tại Lotte Market

Đồng Hồ Tập Xem Giờ Phút cho bé mầm non Thông tin :. Độ tuổi: 3. TRỌNG LƯỢNG 0. KÍCH THƯỚC 14. 5 × 14 cm. Chiếc đồng hồ xinh xắn sẽ giúp các bé nhận biết về các chữ số và tập xem thời gian. Kim giờ và kim phút được kết nối bằng bánh răng. Mô hình Đồng
: Còn hàng
: Tiki
170.000 ₫ 170.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Đồ chơi Đồng hồ học sinh - Metis Đồ chơi cho con tại Lotte Market

Đồng Hồ Tập Xem Giờ Phút cho bé mầm non Thông tin :

Đồ chơi Đồng hồ học sinh - Metis Đồ chơi cho con

Bậc: STEAM mầm non

Độ tuổi: 3+

Dạy: Xem thời gian

TRỌNG LƯỢNG 0.11 kg

KÍCH THƯỚC 14.5 × 2.5 × 14 cm

1/ Giới thiệu thiết bị dạy học mầm non Đồng Hồ Tập Xem Giờ Phút Đường kính đồng hồ tập xem giờ là 13cm, chiếc đồng hồ với giờ, phút đầy đủ chi tiết. Chiếc đồng hồ xinh xắn sẽ giúp các bé nhận biết về các chữ số và tập xem thời gian. Có thể đứng bằng một bộ đỡ cố định ở mặt sau hoặc để nằm.

Đồ chơi Đồng hồ học sinh - Metis Đồ chơi cho con

Kim giờ và kim phút được kết nối bằng bánh răng. Số giờ và số phút hiển thị trực quan: 12 & 24 tiếng và 60 phút đơn giản và dễ hiểu. Mô hình Đồng Hồ Tập Xem Giờ Phút là thiết bị dạy học mầm non cho bé, không dùng pin. Đồng hồ được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, an toàn cho bé, phù hợp cho trẻ 3+ tuổi trở lên. Đồng hồ tập xem giờ là sản phẩm tiện lợi để trong phòng khách hay làm đẹp thêm phòng ngủ của bé.

2/ Kiến thức đạt được khi sử dụng đồng hồ tập xem giờ phút dành cho bé: Đồng Hồ Tập Xem Giờ Phút cho bé mầm non giúp bé nhận biết được 1 giờ có 60 phút; cách xem đồng hồ khi kim phút chỉ số 3 hoặc số 6. Trẻ bước đầu nhận biết đơn vị đo thời gian: Giờ, phút.

Củng cố biểu tượng về thời gian (thời điểm và các khỏang thời gian 15 phút và 30 phút) và việc sử dụng thời gian trong đời sống thực tế hàng ngày.

3/ Thiết bị Gigo đảm bảo đủ điều kiện để đưa vào sử dụng dạy học trong các trường Mầm non, Tiểu học ở Việt Nam Thông báo

KẾT LUẬN NGHIÊN CỨU ỨNG DỤNG SẢN PHẨM THIẾT BỊ GIÁO DỤC GIGO của Viện Nghiên Cứu TKTH thuộc Bộ Giáo Dục và Đào Tạo cho biết:

“Trên cơ sở lựa chọn mẫu sản phẩm – viết tài liệu hướng dẫn sử dụng – tổ chức tập huấn cho giáo viên và thực nghiệm cho học sinh của các trường Mầm non, Tiểu học với những hoạt động và qua trao đổi thảo luận của các đại biểu dự Hội thảo, khẳng định hoàn toàn đảm bảo đủ điều kiện để đưa vào sử dụng dạy học trong các trường Mầm non, Tiểu học ở Việt Nam(có danh mục và ứng dụng theo cấp học như hình dưới).”

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Đồ chơi Đồng hồ học sinh - Metis Đồ chơi cho con

Chi Tiết Đồ chơi Đồng hồ học sinh - Metis Đồ chơi cho con

Sản phẩm có được bảo hành không?Không

Biểu đồ giá của Đồ chơi Đồng hồ học sinh - Metis Đồ chơi cho con trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Đồ chơi Đồng hồ học sinh - Metis Đồ chơi cho con từ ngày 30-03-2024 - 29-04-2024