Đồ chơi chất nhờn bọt xốp ma quái S3 Zuru OOSH tại Lotte Market

Thương hiệu: Zuru | Xem thêm Bột nặn Thương hiệu Zuru 

Mô tả ngắn về Đồ chơi chất nhờn bọt xốp ma quái S3 Zuru OOSH tại Lotte Market

Đồ chơi chất nhờn bọt xốp ma quái S3 Zuru OOSH sẽ mang đến cho các bé những trải nghiệm vô cùng thú vị với những bọt crackle đầy màu sắc và cực kỳ mềm mại. Đặc tính sản phẩm: . VUI VẺ THƯ GIÃN: Crackle Foam không chỉ thú vị khi chơi mà còn là một trải nghiệm giác quan
: Còn hàng
: Tiki
49.000 ₫ 49.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Đồ chơi chất nhờn bọt xốp ma quái S3 Zuru OOSH tại Lotte Market

Đồ chơi chất nhờn bọt xốp ma quái S3 Zuru OOSH sẽ mang đến cho các bé những trải nghiệm vô cùng thú vị với những bọt crackle đầy màu sắc và cực kỳ mềm mại. Các bé sẽ được cảm nhận bằng chính đôi tay nhỏ bé của mình, ngoài ra sản phẩm còn giúp các bé kích thích thị giác và tăng khả năng sáng tạo với những bọt crackle đầy màu sắc bé sẽ có thể tạo nên những hình thù mà các bé yêu thích. 

Đồ chơi chất nhờn bọt xốp ma quái S3 Zuru OOSH
 
Đặc tính sản phẩm: 
Đồ chơi chất nhờn bọt xốp ma quái S3 Zuru OOSH
  • TẠO HÌNH VUI VẺ: Tạo khuôn bọt crackle của bạn để tạo ra những hình thù vui nhộn, từ bánh rán đến dưa hấu Bọt crackle là hợp chất hoàn hảo cho tất cả các tác phẩm nghệ thuật & thủ công của bạn.
  • VUI VẺ THƯ GIÃN: Crackle Foam không chỉ thú vị khi chơi mà còn là một trải nghiệm giác quan giúp thư giãn mỗi khi bạn căng miếng bọt biển crackle của mình.
  • Đồ chơi chất nhờn bọt xốp ma quái S3 Zuru OOSH
  • BỌT KHÔNG ĐỘC: Tất cả các thành phần của xốp crackle đều được lựa chọn cẩn thận và là những vật liệu không độc hại nên không gây ra bất kỳ tác hại nào.

Kích thước sản phẩm: 8 x 15 x 8 cm

Đồ chơi chất nhờn bọt xốp ma quái S3 Zuru OOSH

Độ tuổi phù hợp: 3 tuổi trở lên.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Đồ chơi chất nhờn bọt xốp ma quái S3 Zuru OOSH

Biểu đồ giá của Đồ chơi chất nhờn bọt xốp ma quái S3 Zuru OOSH trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Đồ chơi chất nhờn bọt xốp ma quái S3 Zuru OOSH từ ngày 20-03-2024 - 19-04-2024