Đồ chơi búp bê chạy xe Barbie tại Lotte Market

Thương hiệu: tiNiToy | Xem thêm Búp bê Thương hiệu tiNiToy 

Mô tả ngắn về Đồ chơi búp bê chạy xe Barbie tại Lotte Market

Giới thiệu sản phẩmĐồ chơi búp bê chạy xe bao gồm 1 chiếc xe tay ga màu hồng trắng có giỏ màu xanh mòng két ở phía sau và 1 búp bê Barbie có khớp gối giúp các bé có thể dễ dàng đặt búp bê lên xe. Búp bê Barbie mặc áo liền quần màu trắng có in hình
: Còn hàng
: Tiki
799.000 ₫ 799.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Đồ chơi búp bê chạy xe Barbie tại Lotte Market

1. Giới thiệu sản phẩmĐồ chơi búp bê chạy xe bao gồm 1 chiếc xe tay ga màu hồng trắng có giỏ màu xanh mòng két ở phía sau và 1 búp bê Barbie có khớp gối giúp các bé có thể dễ dàng đặt búp bê lên xe. Ngoài ra siết chặt eo của búp bê vào kẹp trên yên xe và đặt tay vào trong kẹp trên tay lái để giữ búp bê cố định hơn trong lúc các bé di chuyển. Búp bê Barbie mặc áo liền quần màu trắng có in hình màu xanh mát mắt và đi giày trắng; một chiếc mũ bảo hiểm màu hồng thêm một màu sắc nổi bật và cảm giác chân thực.

2.Tính năng: Việc chơi cùng Búp Bê Barbie giúp bé có thể phát triển kĩ năng chăm sóc, tăng cường giao tiếp với bạn bè và trở nên khéo léo và sáng tạo hơn.

ất liệu : Được làm bằng nhựa ABS cao cấp, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe bé. Sản phẩm mang đến sự bền đẹp và cứng cáp, không dễ bị bóp méo khi chơi.

Đồ chơi búp bê chạy xe Barbie

4.Kích thước và cân nặng: 74.93 x 25.4 x 78.74 cm; 204.12 Grams

5. Độ tuổi :Phù hợp cho bé từ 3 tuổi.

ất xứ :Trung Quốc

Đồ chơi búp bê chạy xe Barbie

Thương hiệu: MỹBARBIE là loại búp bê thời trang được tập đoàn Mattel của Mỹ sản xuất. Thương hiệu đồ chơi búp bê nổi tiếng lâu đời, đạt chuẩn quốc tế và nhận được nhiều sự tín nhiệm, yêu quý của các bé và bậc phụ huynh trên toàn thế giới.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Đồ chơi búp bê chạy xe Barbie

Biểu đồ giá của Đồ chơi búp bê chạy xe Barbie trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Đồ chơi búp bê chạy xe Barbie từ ngày 20-03-2024 - 19-04-2024