Diode Zenner 0,5W 13V tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Phụ kiện, linh kiện máy lạnh Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Diode Zenner 0,5W 13V tại Lotte Market

THÔNG TIN SẢN PHẨM:. Có nhiều loại diode bán dẫn, như diode chỉnh lưu thông thường, diode Zener, LED. Diode chỉ cho phép dòng điện đi từ cực Anode sang cực Cathode mà không cho phép dòng điện đi theo chiều ngược lại. Diode chỉnh lưu: Thường hoạt động ở dải tần thấp, chịu được dòng điện lớn và có
: Còn hàng
: Tiki
1.000 ₫ 1.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Diode Zenner 0,5W 13V tại Lotte Market

Diode Zenner 0,5W 13V

    THÔNG TIN SẢN PHẨM:

    - Diode bán dẫn (gọi tắt là diode) là một loại linh kiện bán dẫn chỉ cho phép dòng điện đi qua nó theo một chiều mà không theo chiều ngược lại.

    - Có nhiều loại diode bán dẫn, như diode chỉnh lưu thông thường, diode Zener, LED. Chúng đều có nguyên lý cấu tạo chung là một khối bán dẫn loại P ghép với một khối bán dẫn loại N và được nối với 2 chân ra là anode và cathode.

    - Diode chỉ cho phép dòng điện đi từ cực Anode sang cực Cathode mà không cho phép dòng điện đi theo chiều ngược lại. Có thể coi diode là một van điện một chiều, trong nhiều mạch điện chúng ta chỉ muốn dòng điện đi theo một chiều cố định thì cần dùng diode để làm nhiệm vụ này.

    - Diode chỉnh lưu: Thường hoạt động ở dải tần thấp, chịu được dòng điện lớn và có áp ngược chịu đựng dưới 1000V. Những diode này chủ yếu để dùng chỉnh lưu dòng điện xoay chiều sang một chiều.

    - Diode xung: Là những diode có tần số đáp ứng cao từ vài chục kHz đến cả MHz. Những diode này thường được sử dụng nhiều trong các bo nguồn xung, các thiết bị điện tử cao tần.

    - Diode Schottky là một diode bán dẫn có hoạt động chuyển mạch rất nhanh, nhưng điện áp rơi thuận thấp. Khi một dòng điện chạy qua diode sẽ có một điện áp rơi nhỏ trên các cực của diode. Trong diode bình thường, điện áp rơi trong khoảng 0,6 đến 1,7V, còn diode Schottky, điện áp rơi thường nằm trong khoảng 0,15 và 0,45V. Sự sụt giảm điện áp thấp hơn này mang lại tốc độ chuyển mạch cao hơn và hiệu quả hệ thống tốt hơn. Trong Diode Schottky, mối nối bán dẫn - kim loại được hình thành giữa chất bán dẫn và kim loại, do đó tạo ra rào cản Schottky. Chất bán dẫn loại N đóng vai trò cực âm và mặt kim loại đóng vai trò cực dương của diode.

    - Diode phát quang: Là những đèn LED được sử dụng nhiều làm đèn chiếu sáng, đèn báo hiệu, đèn quảng cáo.

    - Diode ổn áp zenner: Được sử dụng rất nhiều trong các mạch nguồn điện áp thấp bởi đặc tính ổn áp của nó. Đây là một diode có chức năng hoạt động rất đặc biệt vì có thể cho dòng điện chạy từ K sang A nếu như nguồn điện áp đủ lớn hơn điện áp ghim của nó. Khi có dòng điện ngược chạy qua thì nó ghim lại một điện áp ghim như thông số trên datasheet của nó.

    - Diode tách sóng: Là loại Diode nhỏ vở bằng thuỷ tinh và còn gọi là diode tiếp điểm vì mặt tiếp xúc giữa hai chất bán dẫn P – N tại một điểm để tránh điện dung ký sinh, diode tách sóng thường dùng trong các mạch cao tần dùng để tách sóng tín hiệ

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

    - Loại Diode: ZENER (Ổn áp).

    - Điện áp: 13V.

    - Công suất: 500mW.

    - Nhiệt độ hoạt động: -65 ~ 175°C.

    - Kiểu chân: DO-41 (chân cắm).

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Diode Zenner 0,5W 13V

Biểu đồ giá của Diode Zenner 0,5W 13V trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Diode Zenner 0,5W 13V từ ngày 25-08-2024 - 24-09-2024