Điện Trở củ ren 52 tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Phụ kiện, linh kiện điện lạnh khác Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Điện Trở củ ren 52 tại Lotte Market

Điện trở đốt nóng ren 52 là một bộ phận quan trọng không thể thiếu của nồi hơi, nồi nấu rượu. Thông số thanh điện trở ren 52 :. Công suất : 4kw , 6kw . Cấu tạo thanh nhiệt. Ngay cả khi thường xuyên hoạt động trong môi trường hợp chất hữu cơ, muối cũng không lo thanh nhiệt bị
: Còn hàng
: Tiki
350.000 ₫ 350.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Điện Trở củ ren 52 tại Lotte Market

Điện trở đốt nóng ren 52 là một bộ phận quan trọng không thể thiếu của nồi hơi, nồi nấu rượu. Thanh nhiệt ren 52 giúp điều chỉnh nhiệt độ, cơ chế hoạt động được an toàn và ổn định hơn

Điện Trở củ ren 52

Thông số thanh điện trở ren 52 :

Điện áp : 220V / 380V

Công suất : 4kw , 6kw 

Chất liệu: inox 304

Cấu tạo thanh nhiệt

Thanh điện trở đốt nóng ren 52 được làm bằng inox 304 không gỉ, sáng bóng, dễ vệ sinh. Ngay cả khi thường xuyên hoạt động trong môi trường hợp chất hữu cơ, muối cũng không lo thanh nhiệt bị oxy hóa. Cấu tạo thanh điện trở nhiệt gồm 3 lớp:

  • Lớp ngoài cùng là kim loại dẫn nhiệt inox 304
  • Lớp tiếp theo là vật liệu cách điện nhưng dẫn nhiệt
  • Trong cùng là sợi điện trở đốt nóng

Cách nhận biết thanh nhiệt bị cháy

Đối với thanh nhiệt ren 52 bị cháy, bạn không thể nhận biết bằng mắt thường vì thanh nhiệt được lắp kín dưới đáy nồi. Bạn có thể nhận biết thanh nhiệt ren 52 bị hỏng qua một số dấu hiệu sau đây:

Nồi hơi nước lâu sôi

Nếu trong quá trình sử dụng, bạn đã cấp điện cho nồi, cài đặt công suất của thanh nhiệt mà nồi hơi lâu hơn bình thường thì có thể thanh nhiệt đã bị hỏng hoặc đã đạt đến tuổi thọ quy định.

Rò điện ra vỏ

Nếu thanh nhiệt bị nứt thì điện năng thay vì chuyển hóa hoàn toàn thành nhiệt năng thì 1 phần sẽ qua kẽ nứt truyền vào nước rồi tác động lên thành nồi inox. Lúc này, nếu người dùng chạm vào thành nồi sẽ cảm giác hơi tê tay. Đây là dấu hiệu cho thấy có thể thanh nhiệt đã bị nứt.

Cả 2 dấu hiệu trên đều cho thấy thanh nhiệt đã bị hỏng và giải pháp chính là thay thế thanh nhiệt mới. Khi thanh nhiệt bị hỏng hay gặp bất cứ lỗi gì trong quá trình sử dụng nồi hơi, bạn cần liên hệ để được kiểm tra chính xác lỗi xảy ra và hỗ trợ sửa chữa, thay mới.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Điện Trở củ ren 52

Biểu đồ giá của Điện Trở củ ren 52 trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Điện Trở củ ren 52 từ ngày 22-08-2024 - 21-09-2024