Điện thoại Xiaomi Redmi A3 (4GB/128GB) - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Thương hiệu: Xiaomi | Xem thêm Điện thoại Smartphone Thương hiệu Xiaomi 

Mô tả ngắn về Điện thoại Xiaomi Redmi A3 (4GB/128GB) - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Thông tin sản phẩmXiaomi Redmi A3 là một sản phẩm giá rẻ vừa được Xiaomi ra mắt trong dịp đầu năm 2024, máy nổi trội nhờ có mức giá tốt nhưng lại sở hữu một vài điểm nổi bật. 71 inch và có thêm tần số quét 90 Hz. Bốn góc của máy được làm bo cong ít hơn so
: Còn hàng
: Tiki
2.789.000 ₫ 2.990.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Điện thoại Xiaomi Redmi A3 (4GB/128GB) - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Điện thoại Xiaomi Redmi A3 (4GB/128GB) - Hàng Chính Hãng Điện thoại Xiaomi Redmi A3 (4GB/128GB) - Hàng Chính Hãng

Thông tin sản phẩm
Xiaomi Redmi A3 là một sản phẩm giá rẻ vừa được Xiaomi ra mắt trong dịp đầu năm 2024, máy nổi trội nhờ có mức giá tốt nhưng lại sở hữu một vài điểm nổi bật. Đặc biệt, máy tích hợp viên pin 5000 mAh, có màn hình lớn 6.71 inch và có thêm tần số quét 90 Hz.
Thiết kế nổi trội với tạo hình vuông vức
Xiaomi Redmi A3 ra mắt với ngoại hình vuông vức, dễ dàng chiếm được cảm tình từ những người yêu thích vẻ đẹp tối giản mà không kém phần hiện đại. Bốn góc của máy được làm bo cong ít hơn so với các thế hệ trước đây, từ đó tạo nên một tổng thể vuông hơn giúp tăng tính sang trọng và hiện đại hơn cho máy.

Màn hình lớn hỗ trợ tần số quét 90 Hz
Xiaomi Redmi A3 tạo cho người dùng ấn tượng bởi màn hình IPS LCD giúp tái tạo màu sắc với độ trung thực cao, mang đến chất lượng hình ảnh ổn trong tầm giá. Màn hình này còn cho góc nhìn rộng, tạo điều kiện thuận lợi cho việc xem phim, chơi game hay lướt web.

Cấu hình ổn trong tầm giá
Xiaomi Redmi A3 được trang bị con chip MediaTek Helio G36, một chip xử lý thế hệ mới ra mắt trong năm 2023 với hiệu suất ổn định, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hàng ngày từ duyệt web, xem video, đến chơi các game đồ hoạ nhẹ. Đây là lựa chọn hợp lý trong tầm giá, đảm bảo người dùng có thể thực hiện các tác vụ cơ bản mà không cần chờ đợi.

Xiaomi đã trang bị cho Redmi A3 bộ nhớ RAM 4 GB, đảm bảo khả năng làm việc đa nhiệm ổn cho những tác vụ nhẹ. Tuy nhiên, với những nhu cầu cao về hiệu năng như chơi game nặng hay xử lý file Google Sheet có lẽ sẽ hơi đuối đối với Redmi A3. Vì thế, người dùng nên hạn chế sử dụng các tác vụ trên nhằm tránh gặp phải những trải nghiệm
Chuyển đến vấn đề về bộ nhớ, 128 GB bộ nhớ trong của Xiaomi Redmi A3 có thể đáp ứng nhu cầu lưu trữ một cách thoải mái. Hơn nữa, máy còn có khả năng hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng lên đến 1 TB, cho phép người dùng tải xuống hàng ngàn bức ảnh, video, tài liệu và nhiều nội dung khác.

Hỗ trợ camera chụp ảnh đủ tốt cho nhu cầu cơ bản
Ở mặt sau, điện thoại này được trang bị một camera 8 MP cùng với một cảm biến phụ trợ có độ phân giải 0.08 MP. Sự kết hợp này giúp tạo nên khả năng chụp ảnh xóa phông, hay còn gọi là chế độ chân dung, rất thú vị. Chế độ này giúp tạo ra những bức ảnh có độ sâu, tập trung vào chủ thể hơn và giúp mờ đi phần nền đằng sau, tạo ra những bức ảnh trông chuyên nghiệp hơn.

Sử dụng viên pin lớn đáp ứng đủ cho một ngày sử dụng
Mang trên mình viên pin dung lượng lên tới 5000 mAh, Xiaomi Redmi A3 chắc chắn sẽ trở thành người bạn đồng hành lý tưởng cho những ai cần một thiết bị di động có thời gian sử dụng dài lâu.
Với viên pin dung lượng lớn như vậy, Redmi A3 có khả năng hoạt động trong suốt cả ngày chỉ với một lần sạc, dù cho bạn lướt web, xem video hay chơi game một cách liên tục. Công suất mạnh mẽ này sẽ đảm bảo đủ năng lượng cho tất cả những hoạt động hàng ngày của bạn.

Tuy nhiên, một điểm đáng tiếc là chiếc điện thoại dòng Redmi này chỉ hỗ trợ sạc tốc độ 10 W. Điều này có nghĩa là để nạp đầy viên pin 5000 mAh có thể sẽ mất khá nhiều thời gian.

Điện thoại Xiaomi Redmi A3 (4GB/128GB) - Hàng Chính Hãng
Điện thoại Xiaomi Redmi A3 (4GB/128GB) - Hàng Chính Hãng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Điện thoại Xiaomi Redmi A3 (4GB/128GB) - Hàng Chính Hãng

Sản phẩm có được bảo hành không?Không

Biểu đồ giá của Điện thoại Xiaomi Redmi A3 (4GB/128GB) - Hàng Chính Hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Điện thoại Xiaomi Redmi A3 (4GB/128GB) - Hàng Chính Hãng từ ngày 10-08-2024 - 09-09-2024