Điện thoại vivo V30 5G 12GB/512GB - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Thương hiệu: Vivo | Xem thêm Điện thoại Smartphone Thương hiệu Vivo 

Mô tả ngắn về Điện thoại vivo V30 5G 12GB/512GB - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

vivo V30 kết hợp thiết kế sang trọng, hiệu suất vượt trội và hệ thống camera đỉnh cao, mang đến trải nghiệm người dùng toàn diện. Thiết kế tinh tế, vẻ ngoài đẹp mắtMột trong những điểm đặc biệt của vivo V30 5G là thiết kế với các góc bo cong và khung viền cũng được làm cong thay vì
: Còn hàng
: Tiki
13.990.000 ₫ 13.990.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Điện thoại vivo V30 5G 12GB/512GB - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Điện thoại vivo V30 5G 12GB/512GB - Hàng Chính Hãng Điện thoại vivo V30 5G 12GB/512GB - Hàng Chính Hãng

vivo V30 kết hợp thiết kế sang trọng, hiệu suất vượt trội và hệ thống camera đỉnh cao, mang đến trải nghiệm người dùng toàn diện. Với nhiều tính năng tiên tiến và thiết kế tinh tế, vivo V30 5G không chỉ đáp ứng nhu cầu công nghệ hằng ngày mà còn nâng tầm phong cách và tiện nghi cho người dùng.
Thiết kế tinh tế, vẻ ngoài đẹp mắt
Một trong những điểm đặc biệt của vivo V30 5G là thiết kế với các góc bo cong và khung viền cũng được làm cong thay vì vuông vức. Thiết kế này mang lại cảm giác cầm thoải mái, các góc bo cong giúp người dùng cảm thấy dễ chịu khi cầm nắm, đặc biệt là khi sử dụng điện thoại trong thời gian dài. Khung viền cong giúp hạn chế cảm giác cấn tay, một vấn đề thường gặp ở các thiết kế vuông vức.


Màn hình của vivo V30 5G được làm dạng cong 3D tràn sang hai bên, giúp cho cảm giác nhìn được sống động hơn, tạo ra trải nghiệm thị giác tốt hơn và tăng tính thẩm mỹ cho máy. Đồng thời, giúp cho thao tác chạm thoải mái, dễ dàng và tự nhiên hơn, đặc biệt là khi thao tác vuốt từ cạnh màn hình.
vivo V30 5G cung cấp hai lựa chọn màu sắc đầy phong cách. Màu đen thể hiện sự sang trọng và cao cấp vượt thời gian. Khả năng chống mài mòn và vết bẩn giúp điện thoại luôn mới mẻ và bền đẹp. Màu xanh thì được ví như sóng biển bất tận, tạo nên vẻ đẹp tinh tế và độc đáo. Cả hai tông màu này đều dễ dàng phối hợp với nhiều trang phục khác nhau, mà không kén chọn.


Thiết kế cụm camera của vivo V30 5G không chỉ mạnh mẽ về chức năng mà còn ấn tượng về mặt thẩm mỹ. Với vòng sáng Aura nâng cấp mang lại ánh sáng dịu mà vẫn tối ưu hiệu suất chụp ảnh. Điều này giúp tạo ra những bức ảnh chân dung với ánh sáng hài hòa, làm nổi bật chủ thể và tạo cảm giác tự nhiên hơn.
vivo V30 5G có khả năng kháng bụi, kháng nước với chuẩn IP54, bảo vệ điện thoại khỏi tia nước bắn và bụi bẩn, giúp người dùng yên tâm trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau. Và với thuật toán cảm ứng tay ướt của máy đảm bảo thao tác mượt mà ngay cả khi tay bị ướt, rất hữu ích trong điều kiện thời tiết nóng ẩm.


Hiệu năng vượt trội, đáp ứng tốt nhiều tác vụ
Chiếc điện thoại Android này được trang bị chipset Snapdragon 7 Gen 3 - một trong những sản phẩm mới nhất từ Qualcomm, mang lại sự cân bằng hoàn hảo giữa hiệu suất và tiết kiệm điện năng, nhờ vào kiến trúc 8 nhân mạnh mẽ.


Chipset Snapdragon 7 Gen 3 với hiệu suất CPU tăng 15% và GPU tăng 50% so với thế hệ trước, mang lại trải nghiệm mượt mà cho các tác vụ và chơi game đồ họa cao. Chipset này cũng tiết kiệm năng lượng, giảm tiêu thụ điện năng 9% so với Snapdragon 7 Gen 1, kéo dài thời gian sử dụng thiết bị.
Xem thêm: Chip Snapdragon 7 Gen 3 ra mắt: Đối thủ nặng ký ở phân khúc tầm trung
Bên cạnh chip mạnh mẽ, vivo V30 5G còn hỗ trợ RAM 12 GB, kết hợp với công nghệ RAM mở rộng, tổng dung lượng RAM có thể lên tới 24 GB. Điều này giúp bạn đa nhiệm mượt mà, chuyển đổi giữa các ứng dụng nhanh chóng và không gặp hiện tượng giật lag. Các ứng dụng nặng hoặc game yêu cầu đồ họa cao sẽ chạy một cách trơn tru.


Hiệu suất cao luôn đi kèm với yêu cầu về quản lý nhiệt độ. Để đảm bảo vivo V30 5G hoạt động ổn định, hãng đã trang bị hệ thống tản nhiệt thông minh diện tích lớn. Hệ thống này giúp giải phóng sức mạnh chip không bị quá nhiệt, giúp phát huy tối đa khả năng. Đảm bảo thiết bị không bị giảm hiệu suất do nhiệt độ, đặc biệt trong các trận game kéo dài.


Hệ thống camera nâng cấp, chụp ảnh đẹp hơn
Camera selfie của vivo V30 5G có độ phân giải 50 MP, là một trong những camera selfie có độ phân giải cao nhất trong phân khúc hiện tại. Điều này giúp chụp ảnh selfie rõ nét, chi tiết, ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Camera này còn hỗ trợ góc rộng, giúp bắt trọn mọi khoảnh khắc trong các buổi họp mặt nhóm, chụp ảnh đông người mà không cần phải sử dụng gậy tự sướng hay cắt bớt.


Phía sau, hệ thống camera gồm camera chính 50 MP, đảm bảo chất lượng hình ảnh sắc nét, sáng ngay cả trong môi trường thiếu sáng. Camera còn hỗ trợ chống rung quang học (OIS), giúp ổn định hình ảnh khi chụp trong điều kiện thiếu sáng hoặc khi quay video.
Camera chính của vivo V30 5G hỗ trợ công nghệ quang phổ VCS độc quyền. Công nghệ này giúp đảm bảo hình ảnh sáng rõ vào ban đêm, nhờ khả năng thu nhận ánh sáng tốt hơn. Công nghệ VCS giúp ghi lại các chi tiết nhỏ, đảm bảo hình ảnh tự nhiên và sắc nét.


Với camera phụ 50 MP hỗ trợ góc siêu rộng lên đến 119 độ, giúp người dùng chụp được nhiều chi tiết hơn trong một khung hình, phù hợp cho chụp ảnh phong cảnh, nhóm đông người hoặc các công trình kiến trúc.
Hơn nữa, vòng Sáng Aura 3.0 là một cải tiến độc đáo trên vivo V30 5G. Ánh sáng đã được thiết kế để mềm mại, không gây chói mắt, mang lại hiệu ứng ánh sáng dịu nhẹ hơn cho bức ảnh chân dung.


Bên cạnh đó, hệ thống vòng sáng Aura tự động điều chỉnh nhiệt độ màu theo tone ấm lạnh một cách thông minh, giúp tạo ra cảm giác tự nhiên và tươi mới cho bức ảnh.


Màn hình sắc nét, giải trí sống động

Điện thoại vivo V30 5G 12GB/512GB - Hàng Chính Hãng
Điện thoại vivo V30 5G 12GB/512GB - Hàng Chính Hãng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Điện thoại vivo V30 5G 12GB/512GB - Hàng Chính Hãng

Biểu đồ giá của Điện thoại vivo V30 5G 12GB/512GB - Hàng Chính Hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Điện thoại vivo V30 5G 12GB/512GB - Hàng Chính Hãng từ ngày 13-08-2024 - 12-09-2024