Điện thoại Samsung Galaxy S23 Ultra 5G 8GB/256GB - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Thương hiệu: Samsung | Xem thêm Điện thoại Smartphone Thương hiệu Samsung 

Mô tả ngắn về Điện thoại Samsung Galaxy S23 Ultra 5G 8GB/256GB - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Samsung Galaxy S23 Ultra 5G 256GB là chiếc smartphone cao cấp nhất của nhà Samsung, sở hữu cấu hình không tưởng với con chip khủng được Qualcomm tối ưu riêng cho dòng Galaxy và camera lên đến 200 MP, xứng danh là chiếc flagship Android được mong đợi nhất trong năm 2023. Vào cuối tháng 3 năm 2024, Samsung đã
: Còn hàng
: Tiki
24.990.000 ₫ 24.990.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Điện thoại Samsung Galaxy S23 Ultra 5G 8GB/256GB - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Điện thoại Samsung Galaxy S23 Ultra 5G 8GB/256GB - Hàng Chính Hãng Điện thoại Samsung Galaxy S23 Ultra 5G 8GB/256GB - Hàng Chính Hãng

Samsung Galaxy S23 Ultra 5G 256GB là chiếc smartphone cao cấp nhất của nhà Samsung, sở hữu cấu hình không tưởng với con chip khủng được Qualcomm tối ưu riêng cho dòng Galaxy và camera lên đến 200 MP, xứng danh là chiếc flagship Android được mong đợi nhất trong năm 2023.
Tích hợp các tính năng AI
Galaxy S23 Ultra đã gây ấn tượng mạnh mẽ khi ra mắt với thiết kế đột phá và hiệu suất vượt trội. Vào cuối tháng 3 năm 2024, Samsung đã giới thiệu One UI 6.1, đưa vào Galaxy S23 Ultra các tính năng AI tiên tiến từ dòng Galaxy S24 trước đó.

Người dùng được trải nghiệm Trợ lý Note thông minh, Trợ lý chỉnh ảnh, Trợ lý chat thông minh, Phiên dịch trực tiếp và Khoanh vùng tìm kiếm thông minh, tất cả đều làm tăng tính tiện ích và trải nghiệm sử dụng thiết bị di động.
Tạo hình sang trọng đầy tinh tế
Về thiết kế thì Samsung Galaxy S23 Ultra sẽ tiếp tục thừa hưởng kiểu dáng sang trọng đến từ thế hệ trước, vẫn là bộ khung kim loại, mặt lưng kính cùng kiểu tạo hình bo cong nhẹ ở cạnh bên và màn hình.


Tuy nhiên kiểu bo cong này sẽ hơi thiên hướng phẳng một chút so với S22 Ultra, điều này mang đến cho mình trải nghiệm cầm nắm chắc tay hơn, song cũng mang lại cảm giác dễ chịu cho những lúc sử dụng liên tục trong thời gian dài.
Về màu sắc, năm nay Samsung cũng đã cho ra các phiên bản màu như: Tím, kem, xanh và đen. Nhìn chung thì đây là những màu sắc cực kỳ sang trọng và lịch lãm, phù hợp cho các bạn trẻ năng động, mạnh mẽ và đặc biệt là những khách hàng đang là doanh nhân bởi ngoại hình đẳng cấp và thanh lịch.
Hiện trên tay mình là bản màu xanh đặc trưng của Samsung, màu này vừa đem đến sự trẻ trung tươi mới và cũng vừa mang trên mình một gam màu tối để có thể giữ được vẻ huyền bí đầy mê hoặc.


Ở mặt lưng ta có thể thấy Samsung trang bị cho máy một lớp kính cường lực có khả năng chống va đập tốt, được làm theo kiểu nhám nhẹ giúp cho việc bám dấu vân tay gần như không thấy xuất hiện trong quá trình mình trải nghiệm.


Về phần thiết kế camera thì năm nay hãng gần như không có sự thay đổi gì so với Galaxy S22 Ultra, vẫn là cụm camera được bố trí riêng lẻ và được làm nhô lên khá cao.
Tuy nhiên xung quanh các ống kính sẽ được thêm một lớp viền cao hơn so với bề mặt camera, điều này giúp hạn chế việc trầy xước bề mặt ống kính rất tốt nên mình cũng yên tâm hơn trong lúc dùng.


Còn về viền xung quanh máy, Galaxy S23 Ultra được bao bọc bởi bộ khung làm từ nhôm với đặc tính bền bỉ, chắc chắn cùng trọng lượng được tối ưu cực kỳ hiệu quả.
Bộ khung này được làm theo kiểu bóng loáng giúp máy có thêm một điểm nhấn đầy nổi bật về thiết kế. Cảm giác khi sờ vào bộ khung như được phủ một lớp mạ bóng xung quanh, vì thế đây sẽ không phải là vị trí dễ xước như một bộ phận người dùng hoài nghi.


Hiệu năng bứt phá mọi giới hạn
Tại thời điểm ra mắt sản phẩm, Galaxy S23 Ultra có thể xem là chiếc điện thoại Android sở hữu hiệu năng mạnh mẽ bậc nhất thị trường. Điều này là do Samsung đã trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 2 tân tiến được nhà Qualcomm tối ưu riêng biệt cho dòng sản phẩm Galaxy S series, mang lại hiệu năng vượt trội so với Snapdragon 8 Gen 2 thông thường.
Trước tiên là về phần trải nghiệm cơ bản với những tác vụ như: Xem phim, lướt web, chụp ảnh hay nghe gọi nhắn tin thì dường như máy không gặp phải bất kỳ khó khăn nào cả, mọi thứ đều được diễn ra suôn sẻ và hết sức mượt mà.


Để có thể đánh giá cấu hình của điện thoại một cách trực quan hơn bằng những con số, vậy nên mình cũng đã test qua một vài phần mềm kiểm tra hiệu năng với kết quả đạt được như sau: 1767 (đơn nhân), 4314 (đa nhân) trên Geekbench 6 và 15635 điểm trên PCMark.


Ở thời điểm hiện tại (04/2023), đây quả thực là những con số rất cao và có ít dòng máy nào sở hữu được mức điểm lớn như vậy. Nhờ vào đó mà Galaxy S23 Ultra tự tin có thể xử lý tốt bất kỳ tác vụ nào vào thời điểm này, hay thậm chí là mang đến trải nghiệm sử dụng mượt mà cho tới 2 - 3 năm hoặc lâu hơn tùy vào mục đích sử dụng.
Đến với phần trải nghiệm chơi game thì Snapdragon 8 Gen 2 for Galaxy dường như đã có cơ hội bộc lộ gần hết sức mạnh của chip, điều này được minh chứng trong lúc mình chơi qua các tựa game như Liên Quân Mobile và Genshin Impact ở mức đồ họa cao nhất.


Ở Liên Quân Mobile, máy cho phép cài đặt mức đồ họa tối đa thông qua các mức độ như sau: Độ phân giải siêu cao, chất lượng hình ảnh HD và chất lượng chi tiết cao. Điều này góp phần làm tăng trải nghiệm chơi game của mình khi mọi nội dung đều được hiển thị tốt nhất.


Sau khoảng 2 ván game liên tục trên Galaxy S23 Ultra thì mình thấy dường như máy không gặp phải bất kỳ hiện tượng giật lag hay chậm đơ, kể cả những lúc giao tranh tổng, khi mà mọi hiệu ứng hình ảnh từ mọi tướng đều được hiển thị gần như cùng lúc.


Biểu đồ ghi nhận tốc độ khung hình khi chơi Liên Quân ở lúc này thể hiện mọi thứ diễn ra rất ổn, không có sự biến động nhiều hay bị drop quá sâu để gây ra giật lag, FPS luôn được dao động trong khoảng 59 - 64.

Điện thoại Samsung Galaxy S23 Ultra 5G 8GB/256GB - Hàng Chính Hãng
Điện thoại Samsung Galaxy S23 Ultra 5G 8GB/256GB - Hàng Chính Hãng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Điện thoại Samsung Galaxy S23 Ultra 5G 8GB/256GB - Hàng Chính Hãng

Biểu đồ giá của Điện thoại Samsung Galaxy S23 Ultra 5G 8GB/256GB - Hàng Chính Hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Điện thoại Samsung Galaxy S23 Ultra 5G 8GB/256GB - Hàng Chính Hãng từ ngày 10-08-2024 - 09-09-2024