Điện thoại Samsung Galaxy A34 5G (8GB/256GB) - Đã kích hoạt bảo hành điện tử Hàng chính hãng tại Lotte Market

Thương hiệu: Samsung | Xem thêm Điện thoại Smartphone Thương hiệu Samsung 

Mô tả ngắn về Điện thoại Samsung Galaxy A34 5G (8GB/256GB) - Đã kích hoạt bảo hành điện tử Hàng chính hãng tại Lotte Market

Ngoại hình trẻ trung, màu sắc tươi mới. Mặt lưng phẳng đi cùng khung viền vuông vắn giúp tạo nên sự liền mạch, đây được xem là sự kết hợp hoàn hảo khi nó làm cho tổng thể trở nên “nổi khối” hơn, tăng tính thẩm mỹ hơn bởi đây đang là xu hướng thiết kế và là kiểu dáng
: Còn hàng
: Tiki
8.790.000 ₫ 8.790.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Điện thoại Samsung Galaxy A34 5G (8GB/256GB) - Đã kích hoạt bảo hành điện tử Hàng chính hãng tại Lotte Market

Ngoại hình trẻ trung, màu sắc tươi mới

Điện thoại Samsung Galaxy A34 5G (8GB/256GB) - Đã kích hoạt bảo hành điện tử  Hàng chính hãng

Galaxy A34 sở hữu một diện mạo hiện đại và thời thượng trông rất giống với Galaxy S23 Plus (mẫu điện thoại thuộc dòng cao cấp của Samsung), từ cách bố trí cụm camera cho tới kiểu thiết kế khung viền và mặt lưng đều tương đồng tạo cho mình cảm giác sang trọng, đắt tiền hơn.

Mặt lưng phẳng đi cùng khung viền vuông vắn giúp tạo nên sự liền mạch, đây được xem là sự kết hợp hoàn hảo khi nó làm cho tổng thể trở nên “nổi khối” hơn, tăng tính thẩm mỹ hơn bởi đây đang là xu hướng thiết kế và là kiểu dáng được đông đảo người dùng ưa chuộng.

Một điểm trên Galaxy A34 được khá nhiều người dùng ưng ý là thiết kế bo cong nhẹ ở bộ khung máy, nhờ vậy mà mình có thể cầm nắm lâu cũng không hề cảm thấy bị cấn tay gây khó chịu. Phần diện tích tiếp giáp vào các đầu ngón tay cũng nhiều hơn so với cạnh bo cong, vì thế khi cầm cũng được chặt hơn mà không sợ bị trơn tuột.

Ngoài ra, màn hình bên trong cũng được bảo vệ tốt hơn nhờ được bao bọc bởi lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 5, theo như thông số cơ bản thì mặt kính này có khả năng hạn chế các vết xước dăm hoặc các vết nứt xuất hiện khi vô tình làm rơi ở khoảng cách 1.2 mét trở lại.

Điện thoại Samsung Galaxy A34 5G (8GB/256GB) - Đã kích hoạt bảo hành điện tử  Hàng chính hãng

Màn hình tái tạo sống động mọi nội dung

Galaxy A34 được trang bị công nghệ màn hình Super AMOLED với độ phân giải Full HD+ (1080 x 2340 Pixels), cho ra nội dung hiển thị có màu sắc sinh động và nịnh mắt. Ở những gam màu nóng như đỏ, vàng cam, thì màn hình làm chúng trở nên nổi và rực hơn, cảm giác cũng thích mắt hơn rất nhiều so với các tấm nền IPS LCD hay AMOLED.

Màn hình Super AMOLED cũng hỗ trợ tái tạo màu đen sâu, mang đến khả năng hiển thị một cách chân thực đầy sống động, cảm giác khi xem vào ban đêm cũng dễ chịu, ít khi bị mỏi mắt bởi khả năng hạn chế ánh sáng xanh trên tấm nền mang lại.

Điện thoại có kích thước màn hình 6.6 inch nên việc thao tác chơi game hay xem phim trên máy cũng khá thoải mái, đồng thời các chi tiết được tái hiện với kích thước lớn giúp mình xem rõ hơn cũng như cảm nhận nội dung được chân thực hơn.

Điện thoại Samsung Galaxy A34 5G (8GB/256GB) - Đã kích hoạt bảo hành điện tử  Hàng chính hãng

Được trang bị tần số quét màn hình 120 Hz, vì vậy mọi hoạt ảnh chuyển cảnh khi vuốt chạm đều diễn ra hết sức nhanh chóng, khi chơi game ở tốc độ khung hình cao thì màn hình cũng đồng bộ hình ảnh nhanh hơn, giúp mọi chuyển động của nhân vật trong trò chơi trở nên mượt mà hơn hẳn.

Nâng cao chất lượng ảnh chụp với camera 48 MP

Về hệ thống ống kính, Galaxy A34 được trang bị bộ 3 camera trong đó camera chính có độ phân giải 48 MP, cùng với đó là hai camera phụ có độ phân giải lần lượt 8 MP và 5 MP để hỗ trợ cho việc chụp ảnh góc siêu rộng và macro.

Hiệu năng đột phá trong phân khúc

Điện thoại Samsung Galaxy A34 5G (8GB/256GB) - Đã kích hoạt bảo hành điện tử  Hàng chính hãng

Xét về mặt hiệu năng thì Galaxy A34 có thể xem là một đối thủ đáng gờm trong phân khúc, bởi hiện trên thị trường điện thoại Android chính hãng thì đây là một trong những mẫu máy có giá thành tốt nhất được trang bị con chip Dimensity 1080.

Dimensity 1080 là mẫu chip khá mới và sở hữu hiệu năng tốt khi được sản xuất trên tiến trình 6 nm hiện đại, mức xung nhịp tối đa mà máy có thể đạt được là vào khoảng 2.6 GHz. Điểm đánh giá hiệu năng thông qua phần mềm cũng đạt được số điểm cao như sau: 1035 điểm đơn nhân, 2520 điểm đa nhân trên Geekbench 6 và 11707 điểm trên PCMark.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Điện thoại Samsung Galaxy A34 5G (8GB/256GB) - Đã kích hoạt bảo hành điện tử Hàng chính hãng

Sản phẩm có được bảo hành không?
Hình thức bảo hànhHóa đơn
Thời gian bảo hành12

Biểu đồ giá của Điện thoại Samsung Galaxy A34 5G (8GB/256GB) - Đã kích hoạt bảo hành điện tử Hàng chính hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Điện thoại Samsung Galaxy A34 5G (8GB/256GB) - Đã kích hoạt bảo hành điện tử Hàng chính hãng từ ngày 07-08-2024 - 06-09-2024