Điện thoại Samsung Galaxy A14 (4GB/128GB) - Hàng Chính Hãng - Đã kích hoạt bảo hành điện tử tại Lotte Market

Thương hiệu: Samsung | Xem thêm Điện thoại Smartphone Thương hiệu Samsung 

Mô tả ngắn về Điện thoại Samsung Galaxy A14 (4GB/128GB) - Hàng Chính Hãng - Đã kích hoạt bảo hành điện tử tại Lotte Market

Samsung Galaxy A14 4GB là chiếc điện thoại mới thuộc dòng A, được ra mắt tại thị trường Việt Nam vào tháng 03/2023 và được định hình là mẫu điện thoại thuộc phân khúc giá rẻ. Khám phá màn hình sống động và chân thực. Điện thoại thể hiện sự vượt trội trong phân khúc với màn hình 6. Ngoài
: Còn hàng
: Tiki
3.625.000 ₫ 3.625.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Điện thoại Samsung Galaxy A14 (4GB/128GB) - Hàng Chính Hãng - Đã kích hoạt bảo hành điện tử tại Lotte Market

Samsung Galaxy A14 4GB là chiếc điện thoại mới thuộc dòng A, được ra mắt tại thị trường Việt Nam vào tháng 03/2023 và được định hình là mẫu điện thoại thuộc phân khúc giá rẻ. Với mức giá phù hợp, máy là sự lựa chọn tuyệt vời cho học sinh và sinh viên khi được trang bị vi xử lý Exynos 850 và màn hình Full HD+ chất lượng cao.

Điện thoại Samsung Galaxy A14  (4GB/128GB) - Hàng Chính Hãng - Đã kích hoạt bảo hành điện tử

Khám phá màn hình sống động và chân thực

Khi sở hữu Samsung Galaxy A14 4G, bạn sẽ tận hưởng không gian hiển thị rõ ràng, sống động và tràn đầy màu sắc ở mọi nơi. Điện thoại thể hiện sự vượt trội trong phân khúc với màn hình 6.6 inch, độ phân giải FHD+ cho chi tiết sắc nét, đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí: lướt mạng xã hội, xem phim và chiến game. Ngoài ra, smartphone còn tối ưu không gian với thiết kế tràn viền Infinity-V cho thao tác thoải mái và mãn nhãn, sẵn sàng giúp bạn khám phá mọi điều yêu thích ngay trên chiếc smartphone.

Nổi bật với diện mạo đầy trẻ trung

Samsung Galaxy A14 4G được thiết kế nguồn cảm hứng đến từ dòng sản phẩm cao cấp Galaxy S23 series. Với thiết kế hiện đại, màu sắc thanh lịch và góc cạnh bo tròn tinh tế, máy mang đến cho người dùng một cái nhìn cuốn hút đầy sang trọng. Bất kỳ ai sử dụng chiếc điện thoại Samsung này đều có thể thưởng thức sự tinh tế của thiết kế, nâng cao phong cách và cá tính của mình.

Trải nghiệm giải trí tốt hơn với màn hình lớn

Một ưu điểm quan trọng khác của Samsung Galaxy A14 4G là màn hình rộng lên đến 6.6 inch với độ phân giải Full HD+ và tỷ lệ khung hình 20:9, tương tự như các smartphone dòng S.

Với màn hình lớn như vậy, không gian hiển thị trên Galaxy A14 4G đủ rộng để thực hiện các tác vụ lướt web hoặc xem phim một cách thoải mái. Điều này sẽ giúp người dùng trải nghiệm những phút giây giải trí tuyệt vời và tiện lợi hơn bao giờ hết.

Ảnh sắc nét với bộ 4 camera 50MP

Những điều tuyệt vời nhất trong thế hệ nhiếp ảnh phân khúc giá rẻ sẽ có mặt trên Galaxy A14 4G, để bạn thỏa sức sáng tạo mọi khung hình. Chất lượng ảnh sẽ luôn được đảm bảo với camera chính đến 50MP, cho mọi chi tiết sắc nét, thu đủ sáng, tự tin tỏa sáng mọi tấm ảnh trong mọi điều kiện, ngay cả trong buổi đêm. Hãy thử chụp ảnh bằng camera 50MP, bạn sẽ bất ngờ vì độ nét quá tuyệt vời, sẵn sàng cho phép bạn zoom mọi góc.

Đem đến hiệu năng ổn định cho nhiều tác vụ phổ thông

Chuyển đến phần hiệu năng, Samsung Galaxy A14 4G được trang bị chip Exynos 850 được sản xuất bởi hãng. Chip này được nhiều nhà sản xuất điện thoại Android lựa chọn cho các sản phẩm tầm trung - giá rẻ của mình bởi sức mạnh của vi xử lý và giá thành hết sức phải chăng.

Ấn tượng với thời gian dùng dài lâu

Dung lượng pin của Samsung Galaxy A14 4G lên đến 5000 mAh và có khả năng sạc với công suất 15 W. Đặc biệt, khi bật chế độ tiết kiệm pin, thiết bị vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu liên lạc cơ bản ngay cả khi chỉ còn 10% trong nhiều giờ liên tục. Điều này giúp người dùng yên tâm sử dụng điện thoại mà không cần lo lắng về vấn đề pin.


Samsung Galaxy A14 4G là một sự lựa chọn hấp dẫn đối với những khách hàng đang tìm kiếm một thiết bị có giá trị tốt với các công nghệ tiên tiến trong phân khúc. Máy tích hợp chipset được sản xuất bởi chính Samsung có hiệu năng tốt, camera độ phân giải lên đến 50 MP và màn hình 6.6 inch hiển thị hình ảnh sắc nét với độ phân giải Full HD+.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Điện thoại Samsung Galaxy A14 (4GB/128GB) - Hàng Chính Hãng - Đã kích hoạt bảo hành điện tử

BluetoothA2DP, LE, v5.1
Thương hiệuSamsung
Hỗ trợ thẻ nhớ ngoài MicroSD
Chip set Exynos 850 8 nhân Exynos 850 8 nhân
Chức năng khácThu nhỏ màn hình sử dụng một tay
Tốc độ CPU 2.2 GHz
Kích thước

Dài 167.7 mm - Ngang 78 mm - Dày 9.1 mm

Loại/ Công nghệ màn hìnhPLS LCD
Hỗ trợ 4G
Phụ kiện đi kèm

Bộ sản phẩm gồm: Hộp, Sách hướng dẫn, Cây lấy sim, Cáp Type C

ModelSM-A145F/DSN
Jack tai nghe3.5 mm
Bộ nhớ khả dụng105 GB
Số sim2
Loại pin Li-Po
Loại SimNano SIM
Chất liệuKhung & Mặt lưng nhựa
Xuất xứ (Made in)Hàn Quốc
Cổng sạc Type-C
Trọng lượng sản phẩmNặng 201 g
RAM4GB
Độ phân giải1080 x 2408 (FHD+)
ROM128GB
Kích thước màn hình6.6 inch
Hỗ trợ thẻ tối đahỗ trợ tối đa 1 TB
WifiDual-band (2.4 GHz/5 GHz), Wi-Fi hotspot, Wi-Fi Direct, Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac

Biểu đồ giá của Điện thoại Samsung Galaxy A14 (4GB/128GB) - Hàng Chính Hãng - Đã kích hoạt bảo hành điện tử trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Điện thoại Samsung Galaxy A14 (4GB/128GB) - Hàng Chính Hãng - Đã kích hoạt bảo hành điện tử từ ngày 21-03-2024 - 20-04-2024