Điện thoại Samsung Galaxy A05s 4GB/128GB - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Thương hiệu: Samsung | Xem thêm Điện thoại Smartphone Thương hiệu Samsung 

Mô tả ngắn về Điện thoại Samsung Galaxy A05s 4GB/128GB - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Samsung Galaxy A05s mẫu điện thoại được Samsung định hình là dòng sản phẩm giá rẻ tại thị trường Việt Nam, được ra mắt vào tháng 09/2023 và tạo được sự chú ý nhờ có thiết kế đẹp, màn hình lớn cùng viên pin khủng cho phép người dùng thoải mái sử dụng dài lâu. Đầu tiên là về kiểu
: Còn hàng
: Tiki
3.990.000 ₫ 3.990.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Điện thoại Samsung Galaxy A05s 4GB/128GB - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Điện thoại Samsung Galaxy A05s 4GB/128GB - Hàng Chính Hãng Điện thoại Samsung Galaxy A05s 4GB/128GB - Hàng Chính Hãng

Samsung Galaxy A05s mẫu điện thoại được Samsung định hình là dòng sản phẩm giá rẻ tại thị trường Việt Nam, được ra mắt vào tháng 09/2023 và tạo được sự chú ý nhờ có thiết kế đẹp, màn hình lớn cùng viên pin khủng cho phép người dùng thoải mái sử dụng dài lâu.
Thiết kế trẻ trung đầy thanh lịch
Về trải nghiệm, mình muốn nói về cách thiết kế của máy thực sự gây ấn tượng với mình. Đầu tiên là về kiểu dáng vuông vức, mỗi chi tiết được chăm chút kỹ lưỡng, khiến máy trở nên mạnh mẽ và đẳng cấp. Đặc biệt, mình thích cảm giác mềm mại khi cầm nắm, nhờ vào chất liệu nhựa nhẹ và kiểu hoàn thiện mặt lưng nhám mịn.

Về tính năng mở khóa bằng cảm biến vân tay, mình thấy nó thực sự hữu ích và tiện lợi. Đặc biệt, những lúc đang đi ngoài đường thì mình chỉ cần chạm nhẹ là điện thoại mở khóa, không cần phải cởi khẩu trang như kiểu nhận diện khuôn mặt.

Cụm camera được sắp xếp dọc trên Galaxy A05s không chỉ độc đáo mà còn tạo điểm nhấn cho thiết kế của máy. Mình cảm thấy nó thể hiện được sự khác biệt và phong cách của dòng điện thoại này, một nét đặc trưng của Samsung.

Galaxy A05s có một thiết kế khá lớn và dày dặn, với độ dày lên đến 8.8 mm. Mặc dù đối với mình, điều này không gây ra quá nhiều bất tiện trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, với các bạn nữ thì có hơi kệch cộm một xíu. Với bề ngang 77.8 mm nên cũng khó mà nằm gọn trong lòng bàn tay một cách dễ dàng được.
Một điểm mà mình thực sự đánh giá cao là sự tiện ích của việc Galaxy A05s vẫn giữ lại cổng jack tai nghe 3.5 mm truyền thống. Điều này cho phép mình dễ dàng kết nối với các loại tai nghe phổ biến mà không cần sử dụng bất kỳ bộ chuyển đổi nào.

Trang bị màn hình độ phân giải cao
Sau khi sử dụng, mình thấy tấm nền PLS LCD của Galaxy A05s đem lại một trải nghiệm khá ổn định, tốt hơn loại IPS LCD trên sản phẩm của một vài đối thủ. Màu sắc trên màn hình được tái tạo cũng tương đối chân thực và bắt mắt.

Điều cần lưu ý là độ sáng của màn hình chỉ 500 nits, có thể không đủ cao để làm nổi bật mọi chi tiết trên màn hình, đặc biệt dưới ánh sáng mạnh. Do đó, trong một số trường hợp, bạn có thể cảm thấy rằng màn hình vẫn còn khá tối và mọi thứ không được rực rỡ như mong đợi.
Ngoài ra, mình muốn chia sẻ thêm về trải nghiệm sử dụng Galaxy A05s khi ở ngoài trời. Dù độ sáng màn hình chỉ đạt 500 nits, nhưng với các tác vụ cơ bản như trả lời tin nhắn, xem bản đồ hay lướt web, mình vẫn cảm thấy độ sáng này khá đủ để sử dụng một cách thoải mái.

Điều này đặc biệt quan trọng đối các bác tài xế, muốn sử dụng điện thoại để xem đường. Với Galaxy A05s, dù ở ngoài trời có nắng, độ sáng của màn hình vẫn đủ tốt để có thể nhìn rõ thông tin trên bản đồ mà không gặp quá nhiều khó khăn.
Camera 50 MP chụp ảnh sắc nét
Galaxy A05s trang bị bộ camera sau với ba ống kính khác nhau, với độ phân giải lần lượt là 50 MP cho camera chính và 2 MP cho hai cảm biến phụ, nó có chức năng xóa phông và chụp ảnh macro.

Trong môi trường có đầy đủ ánh sáng, mỗi bức ảnh chụp ra đều có độ chi tiết cao, nhờ vào độ phân giải 50 MP cùng với hiệu suất xử lý ảnh tốt. Màu sắc được tái tạo một cách hài hòa và sinh động. Nhìn chung, với một chiếc máy thuộc phân khúc giá rẻ nhưng cho ra chất lượng ảnh như vậy thì mình thấy cũng khá ổn.


Không chỉ ở camera sau, camera trước của Galaxy A05s cũng không kém phần ấn tượng với độ phân giải 13 MP. Mình thấy đây là một lựa chọn tốt cho việc chụp ảnh tự sướng và chia sẻ trên mạng xã hội. Tính năng xóa phông và làm đẹp cũng sẽ giúp bạn tạo ra những bức ảnh tự nhiên và ấn tượng hơn, làm tăng sự tự tin khi chia sẻ ảnh của mình.
Hiệu năng mạnh mẽ cho mọi tác vụ cơ bản
Galaxy A05s trang bị vi xử lý Snapdragon 680 với 8 nhân xử lý và kiến trúc hiện đại, điện thoại này đảm bảo mang đến cho mình một trải nghiệm sử dụng ổn định và mượt mà hằng ngày. Dù chỉ phù hợp cho việc lướt web và sử dụng một số ứng dụng cơ bản, nhưng hiệu suất của Snapdragon 680 vẫn là một lựa chọn đáng tin cậy.

Tuy nhiên, do là một dòng chip giá rẻ, nên mình cũng muốn nhấn mạnh rằng việc sử dụng Galaxy A05s để chơi các trò chơi đòi hỏi đồ họa cao như Gensin Impact, Call of Duty Mobile có thể gặp khó khăn. Điều này là do hiệu suất của chip không đủ mạnh để xử lý các trò chơi như vậy một cách mượt mà và ổn định.
Những tựa game mà mình thấy điện thoại xử lý ổn là Liên Quân Mobile và PUBG Mobile. Mình có thử cài đặt cấu hình cao trong lúc chơi, kết quả cho ra tương đối ổn khi máy có thể duy trì được mức FPS ổn định trong khoảng 58 - 60 FPS, số lần tụt FPS trong giao tranh cũng không nhiều nên trải nghiệm chơi khá thoải mái.

Với 4 GB RAM, Galaxy A05s cũng chỉ đủ mạnh để xử lý đa nhiệm cho một vài ứng dụng nhẹ, việc mở nhiều ứng dụng cùng lúc có thể dẫn đến hiện tượng tràn RAM trên máy. Vì thế, bạn nên thường xuyên kiểm tra và tắt các ứng dụng không sử dụng để máy hoạt động trơn tru và hiệu quả.
Pin lớn đủ dùng cho cả ngày dài

Điện thoại Samsung Galaxy A05s 4GB/128GB - Hàng Chính Hãng
Điện thoại Samsung Galaxy A05s 4GB/128GB - Hàng Chính Hãng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Điện thoại Samsung Galaxy A05s 4GB/128GB - Hàng Chính Hãng

Biểu đồ giá của Điện thoại Samsung Galaxy A05s 4GB/128GB - Hàng Chính Hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Điện thoại Samsung Galaxy A05s 4GB/128GB - Hàng Chính Hãng từ ngày 13-08-2024 - 12-09-2024