Điện thoại realme C67 256GB - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Thương hiệu: Realme | Xem thêm Điện thoại Smartphone Thương hiệu Realme 

Mô tả ngắn về Điện thoại realme C67 256GB - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Để đa dạng hóa sự chọn lựa cho người mua ở phân khúc giá thấp, realme đã tung ra thị trường phiên bản realme C67 256GB. Kiểu dáng vuông vắn quen thuộcMàn hình lớn hỗ trợ độ phân giải chuẩn Full HD+Màn hình trên realme C67 hỗ trợ độ phân giải Full HD+ và có kích thước 6. Khi xem
: Còn hàng
: Tiki
5.990.000 ₫ 5.990.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Điện thoại realme C67 256GB - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Điện thoại realme C67 256GB - Hàng Chính Hãng Điện thoại realme C67 256GB - Hàng Chính Hãng

Để đa dạng hóa sự chọn lựa cho người mua ở phân khúc giá thấp, realme đã tung ra thị trường phiên bản realme C67 256GB. Đây là một sản phẩm nổi bật, không chỉ với thiết kế hiện đại mà còn với khả năng chụp ảnh xuất sắc từ camera và dung lượng pin lớn được tăng cường bởi khả năng sạc nhanh.
Kiểu dáng vuông vắn quen thuộc
Màn hình lớn hỗ trợ độ phân giải chuẩn Full HD+
Màn hình trên realme C67 hỗ trợ độ phân giải Full HD+ và có kích thước 6.72 inch, thực sự làm cho mọi chi tiết từ hình ảnh và video trở nên rõ ràng hơn. Khi xem một bức ảnh chụp từ chuyến đi chơi của mình, những chi tiết nhỏ như những cảnh vật trong bức ảnh thực sự nổi bật và sống động trên màn hình này.
Camera 108 MP cho khả năng chụp ảnh sắc nét
Điểm nổi bật của realme C67 là camera chính 108 MP f/1.75 và camera độ sâu 2 MP f/2.4 cùng với một camera phía trước 8 MP f/2.05. realme khẳng định trên camera chính có khả năng zoom cảm biến 3x, nhưng sau khi sử dụng, mình cảm thấy có vẻ như nó chỉ tăng độ phân giải của ảnh và sau đó cắt ảnh để phóng to ra.
Cấu hình mạnh mẽ trong phân khúc
realme C67 chạy trên nền tảng Qualcomm Snapdragon 685. Nó được thiết kế cho điện thoại thông minh cấp thấp và không hỗ trợ 5G. Cấu hình của nó đủ cho các tác vụ thông thường hằng ngày mà không bị lag hay chậm. Ngay cả khi có một số ứng dụng chạy ẩn, bạn vẫn có thể duyệt mạng xã hội hoặc xem video trên YouTube và Netflix mà không gặp bất kỳ sự cố nào.
Khi chơi game, bạn có thể chạy hầu hết các trò chơi mà không gặp vấn đề gì, nhưng bạn sẽ phải đặt chúng ở mức thấp để chơi game mượt mà hơn. Đáng ngạc nhiên là nó có thể chạy tốt Liên Quân Mobile ở cài đặt cấu hình cao, nhưng điện thoại hơi nóng lên một chút và tốc độ khung hình được ổn định loanh quanh mức 55 - 60 FPS.
Pin đủ dùng trong 9 tiếng liên tục
Giống như hầu hết các điện thoại trong phân khúc, realme C67 có viên pin 5000 mAh. Trong quá trình sử dụng realme C67, nó kéo dài hơn một ngày sử dụng khi thực hiện các thói quen thông thường là duyệt mạng xã hội, xem video và chơi game. Thực tế cho thấy điện thoại đủ sức kéo dài thời gian sử dụng khoản 9 tiếng.
realme C67 hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 33 W, biến thời gian chờ để sạc pin trở nên ngắn hơn. Chỉ cần đâu đó loanh quanh 1 tiếng 24 phút, mình đã có thể nạp đủ năng lượng cho điện thoại để tiếp tục một chuỗi hoạt động mới.

Điện thoại realme C67 256GB - Hàng Chính Hãng
Điện thoại realme C67 256GB - Hàng Chính Hãng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Điện thoại realme C67 256GB - Hàng Chính Hãng

Biểu đồ giá của Điện thoại realme C67 256GB - Hàng Chính Hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Điện thoại realme C67 256GB - Hàng Chính Hãng từ ngày 13-08-2024 - 12-09-2024