Điện thoại realme C65 (8GB/128GB) - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Thương hiệu: Realme | Xem thêm Điện thoại Smartphone Thương hiệu Realme 

Mô tả ngắn về Điện thoại realme C65 (8GB/128GB) - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

realme C65 (8GB/128GB) một mẫu smartphone được realme cho ra mắt tại thị trường Việt Nam với một diện mạo đẹp mắt cùng hiệu năng mạnh mẽ. Vẻ ngoài mới mẻ tạo nên sức hútThiết kế của điện thoại là một sự kết hợp tinh tế về mặt thẩm mỹ, mang đến cho bạn một trải nghiệm thú vị từ
: Còn hàng
: Tiki
4.290.000 ₫ 4.290.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Điện thoại realme C65 (8GB/128GB) - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Điện thoại realme C65 (8GB/128GB) - Hàng Chính Hãng Điện thoại realme C65 (8GB/128GB) - Hàng Chính Hãng

realme C65 (8GB/128GB) một mẫu smartphone được realme cho ra mắt tại thị trường Việt Nam với một diện mạo đẹp mắt cùng hiệu năng mạnh mẽ. Điện thoại được trang bị chip MediaTek Helio G85, thiết kế hiện đại cùng một viên pin lớn, hứa hẹn đem đến cho bạn trải nghiệm di động thú vị.
Vẻ ngoài mới mẻ tạo nên sức hút
Thiết kế của điện thoại là một sự kết hợp tinh tế về mặt thẩm mỹ, mang đến cho bạn một trải nghiệm thú vị từ cảm nhận đầu tiên. Với các đường nét mềm mại và hiện đại, chiếc điện thoại chắc chắn sẽ thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Mặt trước được trang bị một màn hình rộng lớn với lối thiết kế giọt nước, từ đó tối ưu hóa tỷ lệ màn hình so với thân máy để mang lại trải nghiệm hiển thị tối đa. Viền màn hình được làm mỏng, giúp tối ưu hóa không gian hiển thị và tạo ra một diện mạo gọn gàng và hiện đại.

Thiết kế đẹp mắt - realme C65

realme C65 được thiết kế với một hệ thống camera đặt dọc trong cụm model hình chữ nhật, tạo điểm nhấn và phong cách cho thiết kế tổng thể của máy. Mặt lưng được làm từ vật liệu nhựa nhám chất lượng cao, tạo ra cảm giác cầm nắm thoải mái và chắc chắn, đồng thời cũng tăng cường khả năng chống trầy xước và bám vân tay hiệu quả.

Hiệu năng ổn định với các tác vụ
realme C65 được trang bị với những thông số kỹ thuật mạnh mẽ, đáp ứng tốt nhu cầu của bạn từ các tác vụ cơ bản hằng ngày đến những trải nghiệm giải trí đa phương tiện đầy thú vị.

Với hệ điều hành Android 14 và chip xử lý MediaTek Helio G85 8 nhân, điện thoại có khả năng xử lý tác vụ hằng ngày như: chơi game nhẹ nhàng, lướt web, xem phim, một cách mượt mà và nhanh chóng. Tốc độ CPU tối đa đạt đến 2.0 GHz giúp cải thiện hiệu suất tổng thể của thiết bị.

Hiệu năng ổn định - realme C65

Không những thế mẫu điện thoại RAM 8 GB này giúp bạn mở đa nhiệm mà không gặp trở ngại, từ việc chạy nhiều ứng dụng đến chơi game mà bạn không phải lo lắng về hiệu suất.

Bộ nhớ lưu trữ rộng rãi lên đến 128 GB, cung cấp đủ không gian để lưu trữ ảnh, video và dữ liệu cá nhân một cách thuận tiện. Và để đáp ứng nhu cầu lưu trữ lớn hơn, bạn có thể mở rộng dung lượng thông qua thẻ nhớ MicroSD lên đến 2 TB.

Hiển thị hình ảnh rõ nét
realme C65 mang đến cho bạn một trải nghiệm hình ảnh chân thực và góc nhìn rộng nhờ vào công nghệ màn hình IPS LCD. Với độ phân giải HD+ (720 x 1604 pixels), mọi nội dung trên màn hình sẽ hiển thị chi tiết và rõ nét tốt trong tầm giá.

Hiển thị hình ảnh rõ nét - realme C65

Màn hình rộng lên đến 6.67 inch cung cấp không gian hiển thị lớn, giúp bạn thưởng thức các nội dung đa phương tiện và làm việc hiệu quả hơn. Tần số quét 90 Hz tạo ra một trải nghiệm mượt mà và phản hồi nhanh nhạy khi cuộn trang hoặc chơi game.

Độ sáng tối đa của màn hình lên đến 625 nits, giúp bạn sử dụng điện thoại một cách thoải mái ở cả trong nhà và ngoài trời dưới ánh sáng chói chang mà không gặp khó khăn. Đặc biệt, với mặt kính cảm ứng được làm từ kính cường lực Kylin, màn hình được bảo vệ tốt hơn khỏi các vết trầy xước và va đập không mong muốn.

Điện thoại realme C65 (8GB/128GB) - Hàng Chính Hãng
Điện thoại realme C65 (8GB/128GB) - Hàng Chính Hãng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Điện thoại realme C65 (8GB/128GB) - Hàng Chính Hãng

Biểu đồ giá của Điện thoại realme C65 (8GB/128GB) - Hàng Chính Hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Điện thoại realme C65 (8GB/128GB) - Hàng Chính Hãng từ ngày 13-08-2024 - 12-09-2024