Điện Thoại Realme C35 (4GB/128GB) - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Thương hiệu: Realme | Xem thêm Điện thoại Smartphone Thương hiệu Realme 

Mô tả ngắn về Điện Thoại Realme C35 (4GB/128GB) - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Thiết kế hiện đại, màu sắc trẻ trung. Mặt lưng được làm từ nhựa, độ mỏng chỉ 8. Tuy nhiên với thiết kế vuông như vậy thì trong quá trình sử dụng bạn nên dùng cùng ốp lưng để có được cảm giác cầm thoải mái hơn. 6 inch sắc nét. 6 inch trên tấm nền IPS LCD độ phân
: Còn hàng
: Tiki
3.940.000 ₫ 3.940.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Điện Thoại Realme C35 (4GB/128GB) - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Thiết kế hiện đại, màu sắc trẻ trung
Điện Thoại Realme C35 (4GB/128GB) - Hàng Chính Hãng

Điện Thoại Realme C35 sở hữu 2 màu sắc: Xanh ngọc sang trọng, đen tuyền huyền bí cùng các đường nét thiết kế tỉ mỉ, điện thoại này được thiết kế với khung bo góc làm bằng vật liệu 2D phát sáng linh động, làm cho tổng thể vẻ ngoài của máy trở nên phong cách hơn.

Mặt lưng được làm từ nhựa, độ mỏng chỉ 8.1 mm và nhẹ chỉ 189 g làm cho các thao tác, cầm nắm trở nên dễ dàng hơn, không mỏi tay khi sử dụng trong thời gian dài. Tuy nhiên với thiết kế vuông như vậy thì trong quá trình sử dụng bạn nên dùng cùng ốp lưng để có được cảm giác cầm thoải mái hơn.

Giải trí đã mắt trên màn hình 6.6 inch sắc nét

Tuy thuộc phân khúc giá rẻ nhưng Realme thật sự ưu ái cho chiếc điện thoại này khi trang bị màn hình 6.6 inch trên tấm nền IPS LCD độ phân giải Full HD+, mang đến trải nghiệm xem hình ảnh sắc nét, màu sắc sống động và độ chi tiết cao.

Tấm nền IPS LCD trên Realme C35 kết hợp cùng độ sáng lên đến 600 nits giúp chất lượng màu sắc hiển thị trở nên tươi tắn hơn, thể hiện những khung hình chân thực và tự nhiên ở môi trường nhiều ánh sáng. Người dùng có thể xem TikTok, YouTube và nội dung giải trí nhiều màu sắc như các MV Kpop thì chắc chắn sẽ cực ưng.

Cụm 3 camera AI chất lượng

Realme C35 được trang bị camera chính 50 MP khẩu độ f/1.8 với khả năng lấy nét nhanh và chính xác. Công nghệ AI được tích hợp trên điện thoại này sẽ tự động nhận dạng và điều chỉnh màu phù hợp với môi trường xung quanh.

Và không thể không kể đến bộ đôi cảm biến Macro 2 MP, xóa phông 0.3 MP giúp bạn dễ dàng tạo ra những bức ảnh chân dung nghệ thuật, chụp cận cảnh những chi tiết sống động trong môi trường xung quanh.

Bên cạnh đó, ở môi trường thiếu ánh sáng thì máy có hỗ trợ chế độ chụp ban đêm, các vùng tối được đẩy sáng lên một mức và ánh đèn cũng không bị lóe quá nhiều.

Đáp ứng hầu hết các tác vụ với hiệu năng ổn định

Điện thoại Realme này được trạng bị chip Unisoc T616 8 nhân, xử lý tốt các tác vụ cơ bản mang lại hiệu năng ổn định trong tầm giá.

Đối với tác vụ chơi game thì máy vẫn đáp ứng được tốt về các thể loại game mobile cơ bản, các game thịnh hành hiện nay như game Liên Quân Mobile thì khung hình máy ổn định ở mức 60 fps và cũng ít xảy ra tình trạng giật lag.

Đối với game PUBG sẽ cài đặt mức đồ họa HD, tốc độ khung hình cao máy chỉ đáp ứng được khoảng 29 - 32 fps đôi lúc trong tình huống giao tranh có xảy ra hiện tượng giật lag nhẹ nhưng tình trạng này không thường xuyên xảy ra.

Ngoài ra, máy còn sở hữu RAM 4 GB mang lại hiệu suất trải nghiệm ổn định và mượt mà hơn, bộ nhớ trong 128 GB bạn có thể thoải mái lưu trữ các tài liệu, ứng dụng giải trí,

Dung lượng pin lớn, thoải mái sử dụng

Chiếc điện thoại này được Realme trang bị viên pin 5000 mAh đây có thể xem là một dung lượng pin khá ổn, mang lại hiệu năng sử dụng pin cả ngày dài, cho bạn thời gian sử dụng và học tập trên điện thoại này lâu hơn. Bên cạnh đó, cũng được trang bị chế độ sạc nhanh với công suất đến 18 W giúp bạn rút ngắn thời gian sạc.

Nhìn chung, Realme C35 có thiết kế trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng cùng camera AI thông minh, hiệu năng ổn định, đây là một sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ cùng nhiều điểm mạnh đáng để người dùng cân nhắc sở hữu.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Điện Thoại Realme C35 (4GB/128GB) - Hàng Chính Hãng

Biểu đồ giá của Điện Thoại Realme C35 (4GB/128GB) - Hàng Chính Hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Điện Thoại Realme C35 (4GB/128GB) - Hàng Chính Hãng từ ngày 27-02-2024 - 28-03-2024