Điện thoại Realme C30s (4GB/64GB) - Hàng chính hãng tại Lotte Market

Thương hiệu: Realme | Xem thêm Điện thoại Smartphone Thương hiệu Realme 

Mô tả ngắn về Điện thoại Realme C30s (4GB/64GB) - Hàng chính hãng tại Lotte Market

Ra mắt với mức giá bán phải chăng cùng bộ thông số khá ấn tượng, Realme C30s (4GB/64GB) bỗng dưng trở thành chiếc điện thoại Android tâm điểm trong phân khúc giá rẻ. Thiết kế trẻ trung . Mặt lưng của máy được thiết kế kiểu vân nổi chạy dọc theo thân máy để mang lại điểm nhấn trên Realme C30s.
: Còn hàng
: Tiki
2.260.000 ₫ 2.260.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Điện thoại Realme C30s (4GB/64GB) - Hàng chính hãng tại Lotte Market

Ra mắt với mức giá bán phải chăng cùng bộ thông số khá ấn tượng, Realme C30s (4GB/64GB) bỗng dưng trở thành chiếc điện thoại Android tâm điểm trong phân khúc giá rẻ. Đây hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn cực kỳ kinh tế mà nhà Realme dành cho người dùng.

Điện thoại Realme C30s (4GB/64GB) - Hàng chính hãng

Thiết kế trẻ trung 

Realme C30s có cho mình một thiết kế đẹp mắt nhờ lối tạo hình vuông vức bắt trend, sở hữu hai phiên bản màu sắc trung tính là xanh và đen nên đây được xem là thiết bị có thể phù hợp với mọi lứa tuổi.

Mặt lưng của máy được thiết kế kiểu vân nổi chạy dọc theo thân máy để mang lại điểm nhấn trên Realme C30s.

Thiết kế trẻ trung - Realme C30s (4GB/64GB)

Màn hình chất lượng

Trang bị màn hình sử dụng tấm nền IPS LCD, cho ra hình ảnh có màu sắc chân thực, quan sát dễ dàng hơn kể cả khi thay đổi góc nhìn.

Màn hình chát lượng - Realme C30s (4GB/64GB)

Hỗ trợ độ phân giải HD+ (720 x 1600 Pixels) cùng màn hình kích thước 6.5 inch, đem đến một không gian hiển thị rộng rãi để bạn có thể xem phim, chơi game thỏa thích.

Hỗ trợ chụp ảnh sắc nét

Phần mặt lưng của máy sẽ được trang bị 1 camera có độ phân giải 8 MP nằm cạnh đèn LED flash, tuy là một chiếc máy thuộc phân khúc giá rẻ nhưng hãng điện thoại Realme lại cực kỳ hào phóng khi trang bị đầy đủ các tính năng chụp ảnh lên máy như: Ban đêm (Night Mode), bộ lọc màu, chuyên nghiệp (Pro), HDR, xóa phông,

Tích hợp camera đơn - Realme C30s (4GB/64GB)

Bên trong phần giọt nước sẽ là camera selfie có độ phân giải 5 MP, đi kèm với đó sẽ là chế độ làm đẹp, bộ lọc màu và tính năng HDR để có thể đem đến cho bạn nhiều khung hình chất lượng.

Duy trì ổn định cho nhiều tác vụ cơ bản

Với con chip Unisoc SC9863A1 8 nhân có hiệu suất tối đa là 1.6 GHz giúp cho Realme C30s có thể xử lý tốt các tác vụ hằng ngày từ liên lạc cho đến giải trí xem phim, lướt web đọc tin tức.

Hiệu năng ổn định - Realme C30s (4GB/64GB)

Là một chiếc điện thoại RAM 4 GB chạy trên hệ điều hành Android 12 (Go Edition) vậy nên máy có khả năng xử lý đa nhiệm khá tốt, để đảm bảo thiết bị của bạn có thể vận hành tốt nhất thì người dùng nên hạn chế mở nhiều ứng dụng không cần đến.

Thoải mái sử dụng với viên pin khủng

Cung cấp năng lượng cho điện thoại sẽ là viên pin có dung lượng lên đến 5000 mAh, một con số phải nói là rất lớn vậy nên người dùng có thể an tâm hơn trong những ngày làm việc liên tục.

Bởi máy được trang bị một màn hình và con chip ít tiêu tốn điện năng, vì thế việc đáp ứng công việc đối với các tác vụ liên lạc, nghe nhạc cả ngày là điều Realme C30s có thể dễ dàng làm được.

Thời gian sử dụng dài lâu - Realme C30s (4GB/64GB)

Realme C30s với mức giá khá ấn tượng cùng với những điều hết sức tuyệt vời mà máy mang lại, đây xứng đáng là sự lựa chọn rất phù hợp với những bạn có hầu bao không quá lớn nhưng vẫn mong muốn sở hữu cho mình một thiết bị có thiết kế đẹp và còn phải đáp ứng tốt mọi nhu cầu tìm kiếm tài liệu để phục vụ công việc học tập.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Điện thoại Realme C30s (4GB/64GB) - Hàng chính hãng

Biểu đồ giá của Điện thoại Realme C30s (4GB/64GB) - Hàng chính hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Điện thoại Realme C30s (4GB/64GB) - Hàng chính hãng từ ngày 28-02-2024 - 29-03-2024