Điện thoại OPPO Reno 12 5G 12GB/256GB Hồng - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Thương hiệu: OPPO | Xem thêm Điện thoại Smartphone Thương hiệu OPPO 

Mô tả ngắn về Điện thoại OPPO Reno 12 5G 12GB/256GB Hồng - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Với thiết kế trẻ trung, hiện đại hòa quyện cùng khả năng AI thông minh, OPPO Reno12 Hồng mang đến một hiệu năng mạnh mẽ đáng kinh ngạc. Thiết kế thu hút ánh nhìn đầu tiênĐáp ứng kỳ vọng của người dùng, chiếc điện thoại OPPO này đã mang đến sự đổi mới trong ngôn ngữ thiết kế của dòng
: Còn hàng
: Tiki
12.890.000 ₫ 12.990.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Điện thoại OPPO Reno 12 5G 12GB/256GB Hồng - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Điện thoại OPPO Reno 12 5G 12GB/256GB Hồng - Hàng Chính Hãng Điện thoại OPPO Reno 12 5G 12GB/256GB Hồng - Hàng Chính Hãng

Với thiết kế trẻ trung, hiện đại hòa quyện cùng khả năng AI thông minh, OPPO Reno12 Hồng mang đến một hiệu năng mạnh mẽ đáng kinh ngạc. Những ai yêu thích sự đổi mới và muốn tận hưởng công nghệ tiên tiến chắc chắn sẽ không thể bỏ qua sản phẩm này.
Thiết kế thu hút ánh nhìn đầu tiên
Đáp ứng kỳ vọng của người dùng, chiếc điện thoại OPPO này đã mang đến sự đổi mới trong ngôn ngữ thiết kế của dòng Reno. Reno12 Hồng với vẻ ngoài thời trang, hiện đại, theo kịp xu hướng thiết kế smartphone toàn cầu. Khung viền bo cong nhẹ nhàng, mang lại cảm giác thoải mái khi cầm, không gây cấn tay dù sử dụng lâu dài.


Reno12 Hồng tỏa sáng với gam màu bắt mắt và hiện đại, với sắc hồng đầy lãng mạn, tựa những đám mây lúc hoàng hôn. Màu sắc này thể hiện một phong cách và cá tính riêng biệt, tạo nên nét hiện đại và mới mẻ.


Với khối lượng 177g và độ dày chỉ 7.57 mm, Reno12 Hồng nổi bật với thiết kế mỏng nhẹ. Màn hình 3D viền mỏng đều đem lại trải nghiệm xem vô cùng cuốn hút. Không những gây ấn tượng về ngoại hình, máy còn mang đến hình ảnh sống động, mãn nhãn với viền màn hình siêu mỏng tràn đều các cạnh. Thiết kế này mở rộng không gian trải nghiệm, tuyệt vời cho việc xem video và chơi game.
Mỗi chuyển động đều mượt mà, sống động
Với công nghệ màn hình AMOLED tiên tiến, Reno12 Hồng mang đến chất lượng hiển thị đỉnh cao. Màu đen sâu thẳm và màu sắc sống động, rực rỡ nhưng vẫn chính xác, giúp hình ảnh trên màn hình trở nên sắc nét và chân thực hơn bao giờ hết.


OPPO Reno12 Hồng sở hữu màn hình 6.7 inch, mang lại không gian rộng rãi cho việc xem video, chơi game và duyệt web. Với độ phân giải Full HD+ (1080 x 2412 Pixels), hình ảnh hiển thị rõ nét và chi tiết. Đáng chú ý, tần số quét 120 Hz giúp việc cuộn trang hay thao tác đều nhanh chóng, mang lại trải nghiệm mượt mà, đặc biệt hữu ích cho game thủ.
Màn hình Reno12 Hồng, được bảo vệ bởi kính cường lực Corning Gorilla Glass 7i, nổi bật với khả năng chống chịu lực và trầy xước cao, bảo vệ hiệu quả khỏi những va đập và rơi rớt hàng ngày. Lớp kính này cũng giúp giảm thiểu các vết trầy xước nhỏ, giữ cho màn hình luôn sáng bóng và rõ nét.
AI tích hợp, sáng tạo vươn tầm cao mới
Reno12 Hồng được trang bị hệ thống camera siêu nét với công nghệ AI tiên tiến. Camera chính 50 MP cùng công nghệ ổn định hình ảnh quang học (OIS) giúp giảm thiểu rung lắc, mang lại những bức ảnh và video mượt mà, sắc nét kể cả những nơi có điều kiện ánh sáng yếu. Độ phân giải cao cho phép chụp ảnh chi tiết, sắc nét và cắt xén mà không làm giảm chất lượng.


Với camera góc siêu rộng 8 MP, bạn có thể chụp ảnh toàn cảnh tuyệt đẹp, bao quát mọi chi tiết, lý tưởng cho những bức ảnh nhóm và phong cảnh. Camera macro 2 MP cho phép chụp cận cảnh với độ rõ nét cao, mở ra cơ hội khám phá thế giới vi mô và tạo nên những bức ảnh độc đáo, ấn tượng.


Bên cạnh đó, chiếc điện thoại Android này còn được trang bị nhiều tính năng AI hiện đại, làm cho việc chụp ảnh và chỉnh sửa trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết. Đặc biệt, tính năng xóa vật thể AI là điểm nhấn, cho phép bạn loại bỏ người lạ hoặc đối tượng không mong muốn chỉ với vài thao tác đơn giản.


Với tính năng tách nền AI, bạn có thể dễ dàng tách người hoặc thú cưng ra khỏi ảnh và thêm biểu tượng cảm xúc, nhãn dán, hình nền cùng nhiều yếu tố khác ngay trong ứng dụng. AI Studio cung cấp khả năng tạo ra những bức ảnh đầy ấn tượng bằng cách thêm nền, thay đổi kiểu tóc, hoặc mời bạn bè chụp ảnh nhóm, mang đến sự sáng tạo và cá nhân hóa cho mỗi bức ảnh.


Camera selfie 32 MP của Reno12 Hồng đảm bảo rằng bạn sẽ luôn có những bức ảnh tự sướng tuyệt đẹp. Với độ phân giải cao, mọi bức ảnh đều rõ nét, sắc sảo và chi tiết, hoàn hảo cho những bài đăng trên mạng xã hội hay lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ.
Thao tác trơn tru, năng lượng tiết kiệm tối đa
Reno12 Hồng tự hào khi được trang bị vi xử lý MediaTek Dimensity 7300-Energy 5G, một trong những chip hiện đại và hiệu quả nhất hiện nay, chế tạo theo quy trình 4 nm. Nhờ đó, hiệu suất và tiết kiệm năng lượng được cải thiện đáng kể. Reno12 Hồng không chỉ thực hiện mọi tác vụ nhanh chóng mà còn chạy mượt mà các ứng dụng nặng và game cấu hình cao.


Với 12 GB RAM, Reno12 Hồng đảm bảo khả năng đa nhiệm xuất sắc. Người dùng có thể dễ dàng mở nhiều ứng dụng cùng lúc mà không gặp phải tình trạng giật lag hay chậm trễ. Điều này rất tiện lợi cho những ai cần sử dụng nhiều ứng dụng cùng lúc, từ duyệt web, xem video, đến chơi game và làm việc.
Pin lớn thỏa sức sử dụng, sạc nhanh 80W ấn tượng
Với pin dung lượng khủng 5000 mAh, Reno12 Hồng đảm bảo trải nghiệm sử dụng liên tục và tiện lợi. Người dùng có thể yên tâm sử dụng điện thoại suốt cả ngày mà không phải lo lắng về việc sạc pin thường xuyên. Điều này đặc biệt hữu ích cho những ai sử dụng điện thoại nhiều, từ gọi điện, nhắn tin đến xem video, chơi game và làm việc.

Điện thoại OPPO Reno 12 5G 12GB/256GB Hồng - Hàng Chính Hãng
Điện thoại OPPO Reno 12 5G 12GB/256GB Hồng - Hàng Chính Hãng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Điện thoại OPPO Reno 12 5G 12GB/256GB Hồng - Hàng Chính Hãng

Thương hiệuOPPO
Xuất xứ (Made in)Trung Quốc

Biểu đồ giá của Điện thoại OPPO Reno 12 5G 12GB/256GB Hồng - Hàng Chính Hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Điện thoại OPPO Reno 12 5G 12GB/256GB Hồng - Hàng Chính Hãng từ ngày 17-08-2024 - 16-09-2024