Điện thoại OPPO A79 5G - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Thương hiệu: OPPO | Xem thêm Điện thoại Smartphone Thương hiệu OPPO 

Mô tả ngắn về Điện thoại OPPO A79 5G - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Thiết kế trẻ trung bật tung cá tínhOPPO A79 mang đến cho mình trải nghiệm thiết kế độc đáo và sang trọng. Hiển thị rõ nét hình ảnhViệc trải nghiệm màn hình trên OPPO A79 đem đến cảm giác thú vị, giúp mình khám phá và trải nghiệm hình ảnh một cách rõ nét. 72 inch và độ phân giải
: Còn hàng
: Tiki
7.990.000 ₫ 7.990.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Điện thoại OPPO A79 5G - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Điện thoại OPPO A79 5G - Hàng Chính Hãng

Thiết kế trẻ trung bật tung cá tính
OPPO A79 mang đến cho mình trải nghiệm thiết kế độc đáo và sang trọng. Mặt lưng của điện thoại được thiết kế hiệu ứng lông vũ đối với phiên bản màu tím, tạo nên một vẻ đẹp lôi cuốn và độc đáo

Điện thoại OPPO A79 5G - Hàng Chính Hãng


Hiển thị rõ nét hình ảnh
Việc trải nghiệm màn hình trên OPPO A79 đem đến cảm giác thú vị, giúp mình khám phá và trải nghiệm hình ảnh một cách rõ nét. Với màn hình LTPS LCD kích thước lớn 6.72 inch và độ phân giải Full HD+, máy giúp mình được đắm chìm trong không gian hình ảnh sống động và sắc nét.

Điện thoại OPPO A79 5G - Hàng Chính Hãng


Độ sáng lên đến 680 nits làm cho màn hình của OPPO A79 trở nên rực rỡ và dễ nhìn hơn, đảm bảo rằng bạn có thể thưởng thức nội dung mọi lúc, mọi nơi mà không gặp khó khăn về ánh sáng.


Bộ đôi camera sắc nét
OPPO A79 không chỉ là một chiếc điện thoại thông minh đa năng mà còn là một công cụ mạnh mẽ để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống hằng ngày. Với bộ đôi camera đẳng cấp, bao gồm camera chính 50 MP, camera phụ 2 MP.

Điện thoại OPPO A79 5G - Hàng Chính Hãng


Hiệu năng xử lý tốt mọi tác vụ
Để thưởng thức những tựa game hot trên thị trường hiện nay không chỉ đòi hỏi một màn hình lớn và pin có dung lượng cao, mà còn yêu cầu hiệu năng ổn định. Vì thế, OPPO A79 được trang bị con chip từ nhà sản xuất MediaTek mang tên Dimensity 6020 5G, với xung nhịp tối đa 2.2 GHz, đảm bảo khả năng xử lý tốt.


Dùng lâu với viên pin lớn
Một điểm mạnh đáng chú ý của OPPO A79 là dung lượng pin khủng lên đến 5000 mAh, đảm bảo rằng bạn sẽ không phải lo lắng về tình trạng hết pin giữa chừng trong quá trình sử dụng.

Điện thoại OPPO A79 5G - Hàng Chính Hãng


Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về sạc nhanh và tiết kiệm thời gian, OPPO A79 được trang bị công nghệ sạc nhanh 33 W. Bạn chỉ mất khoảng 1 tiếng 15 phút để nạp đầy pin giúp bạn trở lại cuộc chơi một cách tức thì.


OPPO A79 5G không chỉ nổi bật với thiết kế đẹp mắt và màn hình sắc nét mà còn sở hữu cấu hình ổn định, đủ để thực hiện tốt các tác vụ cơ bản. Điều này làm cho nó trở thành một lựa chọn phù hợp cho nhiều đối tượng người dùng.

Điện thoại OPPO A79 5G - Hàng Chính Hãng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Điện thoại OPPO A79 5G - Hàng Chính Hãng

Biểu đồ giá của Điện thoại OPPO A79 5G - Hàng Chính Hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Điện thoại OPPO A79 5G - Hàng Chính Hãng từ ngày 11-08-2024 - 10-09-2024