Điện thoại Nokia 220 4G - Hàng chính hãng tại Lotte Market

Thương hiệu: Nokia | Xem thêm Điện thoại phổ thông Thương hiệu Nokia 

Mô tả ngắn về Điện thoại Nokia 220 4G - Hàng chính hãng tại Lotte Market

Vẻ ngoài vừa hiện đại vừa truyền thống. Điểm nhấn đặc biệt của máy là mặt lưng có hoạ tiết kẻ sọc, tạo cảm giác chắc chắn khi cầm nắm, không lo trơn trượt. Màn hình to 2. Màn hình 2. Kích thước màn hình này giúp nội dung hiển thị rõ ràng, không cần căng mắt, mang lại trải
: Còn hàng
: Tiki
999.000 ₫ 999.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Điện thoại Nokia 220 4G - Hàng chính hãng tại Lotte Market

Vẻ ngoài vừa hiện đại vừa truyền thống

Điện thoại Nokia 220 4G - Hàng chính hãng

Nokia 220 4G được thiết kế theo phong cách vuông vức, hiện đại, với chất liệu nhựa nhẹ nhàng, chỉ nặng 98 g. Điểm nhấn đặc biệt của máy là mặt lưng có hoạ tiết kẻ sọc, tạo cảm giác chắc chắn khi cầm nắm, không lo trơn trượt. Bàn phím dạng T9 truyền thống được làm phẳng hơn, mang lại cảm giác quen thuộc cho người sử dụng mặc dù có thể hơi khó khăn cho những ai quen dùng phím nổi.

Màn hình to 2.8 inch, dễ nhìn

Màn hình 2.8 inch của Nokia 220 4G to rõ, dễ nhìn, đặc biệt hữu ích cho người lớn tuổi. Kích thước màn hình này giúp nội dung hiển thị rõ ràng, không cần căng mắt, mang lại trải nghiệm sử dụng thuận tiện và thoải mái.

Nghe gọi chất lượng cao với 4G VoLTE

Nokia 220 4G hỗ trợ 2 Nano SIM và công nghệ 4G VoLTE, đảm bảo chất lượng cuộc gọi to rõ, không nhiễu. Điều này giúp người dùng duy trì liên lạc hiệu quả, tiện lợi cho việc sử dụng số riêng cho công việc và gia đình.

Pin bền bỉ, dùng lâu nhiều ngày

Với viên pin dung lượng 1450 mAh, Nokia 220 4G có thể hoạt động liên tục trong nhiều ngày mà không lo cạn nguồn nhanh chóng. Đây là một ưu điểm lớn với những ai cần một thiết bị dùng lâu mà không cần sạc thường xuyên.

Một số tiện ích khác

Chiếc điện thoại Nokia này tích hợp nhiều tiện ích hiện đại như cổng sạc Type-C giúp sạc nhanh chóng và tiện lợi. Máy còn có cổng jack 3.5 mm cho tai nghe, đèn pin tiện ích trong tình huống khẩn cấp và tính năng nghe radio mang đến trải nghiệm giải trí đáng giá. Những tiện ích này đảm bảo người dùng có mọi thứ cần thiết cho cuộc sống hằng ngày.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Điện thoại Nokia 220 4G - Hàng chính hãng

Biểu đồ giá của Điện thoại Nokia 220 4G - Hàng chính hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Điện thoại Nokia 220 4G - Hàng chính hãng từ ngày 13-08-2024 - 12-09-2024