Điện thoại Nokia 110 4G Pro - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Thương hiệu: Nokia | Xem thêm Điện thoại phổ thông Thương hiệu Nokia 

Mô tả ngắn về Điện thoại Nokia 110 4G Pro - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Thông tin sản phẩmNokia 110 4G Pro là một chiếc điện thoại phổ thông nổi bật, được thiết kế tinh tế và sang trọng. Với việc hỗ trợ công nghệ 4G VoLTE, bạn có thể thực hiện cuộc gọi một cách nhanh chóng và ổn định hơn. Điểm cộng trên những mẫu điện thoại phổ thông Nokia là độ bền
: Còn hàng
: Tiki
720.000 ₫ 720.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Điện thoại Nokia 110 4G Pro - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Điện thoại Nokia 110 4G Pro - Hàng Chính Hãng Điện thoại Nokia 110 4G Pro - Hàng Chính Hãng

Thông tin sản phẩm
Nokia 110 4G Pro là một chiếc điện thoại phổ thông nổi bật, được thiết kế tinh tế và sang trọng. Điện thoại cho khả năng bền bỉ trong thời gian dài khiến bạn cảm thấy yên tâm khi sử dụng. Với việc hỗ trợ công nghệ 4G VoLTE, bạn có thể thực hiện cuộc gọi một cách nhanh chóng và ổn định hơn.
Diện mạo đơn giản cuốn hút ánh nhìn
Máy được làm từ nhựa với vỏ sáng bóng, tạo vẻ đẹp sang trọng và tinh tế. Điểm cộng trên những mẫu điện thoại phổ thông Nokia là độ bền cao, giảm thiểu nguy cơ nứt vỡ do va chạm hoặc rơi vỡ.

Điện thoại Nokia do được sản xuất từ nhựa, mang lại khối lượng nhẹ và kích thước gọn gàng, thuận tiện cho việc bảo quản, sử dụng và di chuyển. Sử dụng để nghe và gửi tin nhắn, bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái khi cầm nắm.
Kết nối 4G VoLTE đột phá
Nokia 110 4G Pro được trang bị con chip Unisoc T107, RAM 48 MB và bộ nhớ trong 128 MB, có máy có khả năng mở rộng bộ nhớ nhờ thẻ MicroSD lên đến 32 GB, đáp ứng tốt các tác vụ nghe gọi và sử dụng cơ bản.

Máy hỗ trợ công nghệ 4G VoLTE, được trang bị tính năng lọc tạp âm và giảm nhiễu ồn. Điều này cho phép bạn thực hiện cuộc gọi ở những nơi đông người mà vẫn giữ được chất lượng âm thanh tốt.
Ứng dụng đa dạng
Điện thoại Nokia hỗ trợ khả năng nghe đài FM giúp bạn có thể dễ dàng cập nhật thông tin và nghe các chương trình phát sóng trực tiếp qua đài FM mà không cần phải sử dụng tai nghe. Điều này mang đến sự tiện lợi cho người dùng, cho phép bạn trải nghiệm các nội dung âm nhạc và thông tin mới nhất một cách thuận tiện.

Nokia 110 4G Pro là một lựa chọn thuận tiện cho việc liên lạc với bạn bè và người thân nhờ hỗ trợ 2 sim 2 sóng. Ngoài ra, máy cũng được trang bị jack tai nghe 3.5 mm, cho phép bạn thưởng thức âm nhạc trong những lúc học tập hoặc làm việc mệt mỏi, mang lại sự giải trí và thư giãn.
Máy được trang bị camera sau với độ phân giải QVGA giúp bạn chụp lại một vài thông tin quan trọng trong trường hợp gấp với độ chi tiết vừa phải.
Sử dụng dài lâu với dung lượng khủng
Máy Nokia 110 4G Pro được trang bị viên pin có dung lượng lớn, lên đến 1450 mAh. Điều này là một điểm mạnh cho một chiếc điện thoại phổ thông, vì bạn có thể sử dụng máy liên tục trong khoảng thời gian 3-5 ngày mà không cần lo lắng về việc sạc pin.

Với sự kết hợp giữa công nghệ 4G VoLTE hiện đại và khả năng đáp ứng các nhu cầu liên lạc và giải trí cơ bản, Nokia 110 4G Pro mang đến nhiều giá trị cho người dùng, điện thoại chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi lựa chọn.

Điện thoại Nokia 110 4G Pro - Hàng Chính Hãng
Điện thoại Nokia 110 4G Pro - Hàng Chính Hãng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Điện thoại Nokia 110 4G Pro - Hàng Chính Hãng

Biểu đồ giá của Điện thoại Nokia 110 4G Pro - Hàng Chính Hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Điện thoại Nokia 110 4G Pro - Hàng Chính Hãng từ ngày 10-08-2024 - 09-09-2024