Điện thoại Nokia 105 Xanh - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Thương hiệu: Nokia | Xem thêm Điện thoại phổ thông Thương hiệu Nokia 

Mô tả ngắn về Điện thoại Nokia 105 Xanh - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Nokia cho ra mắt dòng sản phẩm mới mang tên Nokia 105 là chiếc điện thoại phổ thông nhưng tích hợp công nghệ 4G hiện đại cùng nhiều đặc tính nổi trội trong phân khúc phù hợp cho mọi đối tượng người dùng. Thiết kế nhỏ gọn dễ dàng mang theo - Nokia 105 4G Được trang bị màn hình
: Còn hàng
: Tiki
820.000 ₫ 820.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Điện thoại Nokia 105 Xanh - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Điện thoại Nokia 105 Xanh - Hàng Chính Hãng Điện thoại Nokia 105 Xanh - Hàng Chính Hãng

Nokia cho ra mắt dòng sản phẩm mới mang tên Nokia 105 là chiếc điện thoại phổ thông nhưng tích hợp công nghệ 4G hiện đại cùng nhiều đặc tính nổi trội trong phân khúc phù hợp cho mọi đối tượng người dùng.
Vẻ ngoài bóng bẩy
Thân máy được làm từ chất liệu nhựa cao cấp giả kính bắt mắt mang đến cảm giác hiện đại, sang trọng, 4 cạnh đều được bo cong mềm mại tạo sự chắc chắn và thoải mái khi cầm nắm.

Thiết kế nhỏ gọn dễ dàng mang theo - Nokia 105 4G

Được trang bị màn hình TFT LCD 1.8 inch hiển thị đủ những nội dung cần thiết. Ngoài ra, thiết bị còn có tính năng Zoomed Menus giúp phóng to biểu tượng và điều hướng, đây là điều cần thiết được các đối tượng người cao tuổi tin dùng.

Trang bị màn hình TFT LCD 1.8 inch - Nokia 105 4G

Bàn phím quen thuộc với kích thước lớn giúp thao tác cực nhanh và chính xác, việc nhắn tin hay quay số đều tiện dụng hơn rất nhiều.

Bàn phím lớn giúp dễ dàng thao tác - Nokia 105 4G

Kết nối 4G nhanh chóng
Nokia 105 4G còn đem đến cho người dùng khả năng đàm thoại ổn định, thu âm chất lượng tốt nhờ dịch vụ VoLTE việc nghe gọi trở nên dễ dàng mà không bị ảnh hưởng nhiều bởi tiếng ồn xung quanh.

Đàm thoại ổn định - Nokia 105 4G

Hỗ trợ 2 SIM người dùng có thể sử dụng hai số cùng lúc để tiện hơn trong việc liên lạc. Ngoài ra, máy đi kèm mức RAM 48 MB và bộ nhớ trong 128 MB, đủ để bạn sử dụng trong các tác vụ cơ bản.

Hỗ trợ 2 sim 2 sóng - Nokia 105 4G

Nhiều tính năng giải trí
Cập nhật các tin tức thời sự nhanh chóng, nghe các chương trình yêu thích qua đài FM Radio mà không cần phải kết nối tai nghe vẫn sử dụng được. Âm thanh MP3 giúp máy trở thành chiếc máy nghe nhạc nhỏ gọn khi tập thể dục hay đi bộ thư giãn.

Dễ dàng cập nhật thông tin qua đài FM - Nokia 105 4G

Thoải mái giải trí cùng trò chơi "Rắn săn mồi" hay các tựa game đa dạng cơ bản khác giúp giảm bớt căng thẳng sau một ngày làm việc, học tập mệt mỏi.

Được tích hợp các trò chơi cơ bản - Nokia 105 4G

Thời gian chờ lên đến 12 ngày
Dung lượng 1020 mAh sẵn sàng đáp ứng cho bạn một thời gian sử dụng tương đối thoải mái trong nhiều ngày bền bỉ, dễ dàng nạp lại pin cho máy thông qua cổng Micro USB phổ biến.

Trang bị viên pin 1020 mAh - Nokia 105 4G

Sở hữu thời lượng pin lớn, vẻ ngoài sang trọng, cao cấp. Ngoài ra, Nokia 105 còn hướng đến công nghệ 4G hiện đại, mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm mới mẻ trên những chiếc điện thoại phổ thông.

Điện thoại Nokia 105 Xanh - Hàng Chính Hãng
Điện thoại Nokia 105 Xanh - Hàng Chính Hãng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Điện thoại Nokia 105 Xanh - Hàng Chính Hãng

Biểu đồ giá của Điện thoại Nokia 105 Xanh - Hàng Chính Hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Điện thoại Nokia 105 Xanh - Hàng Chính Hãng từ ngày 20-08-2024 - 19-09-2024