ĐĨA NGỌC TRẮNG CÁ CHÉP HOA SEN tại Lotte Market

Thương hiệu: ACTGOLD | Xem thêm Vật phẩm phong thủy khác Thương hiệu ACTGOLD 

Mô tả ngắn về ĐĨA NGỌC TRẮNG CÁ CHÉP HOA SEN tại Lotte Market

Đĩa ngọc cá chép hoa sen. Đĩa ngọc trắng cá chép hoa sen là món quà ý nghĩa dùng làm quà biếu, quà tặng đối tác, sự kiện. Ý nghĩa khi trưng bày đĩa ngọc cá chép hoa sen. Hình ảnh của cá chép được sử dụng với biểu tượng cho sự cố gắng không ngừng nghỉ, may mắn, niềm
: Còn hàng
: Tiki
6.000.000 ₫ 6.000.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu ĐĨA NGỌC TRẮNG CÁ CHÉP HOA SEN tại Lotte Market

ĐĨA NGỌC TRẮNG CÁ CHÉP HOA SEN

    1. Đĩa ngọc cá chép hoa sen

    ĐĨA NGỌC TRẮNG CÁ CHÉP HOA SEN

    Hoa sen và cá chép là hai hình ảnh quen thuộc trong tâm trí của người Việt Nam. Đĩa ngọc trắng cá chép hoa sen là món quà ý nghĩa dùng làm quà biếu, quà tặng đối tác, sự kiện. Trưng bày đĩa ngọc trắng mang lại may mắn, tài lộc phù hợp hợp cho những người làm kinh doanh, những vị lãnh đạo.

    2. Ý nghĩa khi trưng bày đĩa ngọc cá chép hoa sen

    Trong phong thủy, cá chép tượng trưng cho hình ảnh của ý chí kiên cường, vượt khó khăn, ngược dòng nước để hóa rồng. Hình ảnh của cá chép được sử dụng với biểu tượng cho sự cố gắng không ngừng nghỉ, may mắn, niềm hy vọng và thành đạt hơn. Ở Phương Đông cá chép tượng trưng cho sức khỏe và tài lộc, sự giàu có, dư dả có của ăn của để cho gia chủ. Bên cạnh đó cá chép là loài cá đẻ nhiều trứng bởi thế nên được dùng để tượng trưng cho con cháu đầy nhà, con đàn cháu đống.

    Khi trưng bày đĩa ngọc cá chép hoa sen trong nhà sẽ mang đến cho gia chủ một cuộc sống nhiều may mắn, thành đạt, viên mãn và giúp ngăn chặn những điều xấu, tà khí.

    ĐĨA NGỌC TRẮNG CÁ CHÉP HOA SEN

    3. Đĩa ngọc cá chép hoa sen của ACT Gold

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

ĐĨA NGỌC TRẮNG CÁ CHÉP HOA SEN

Chi Tiết ĐĨA NGỌC TRẮNG CÁ CHÉP HOA SEN

Sản phẩm có được bảo hành không?
Hình thức bảo hànhPhiếu bảo hành
Thời gian bảo hành2

Biểu đồ giá của ĐĨA NGỌC TRẮNG CÁ CHÉP HOA SEN trong 30 ngày

Biểu đồ giá của ĐĨA NGỌC TRẮNG CÁ CHÉP HOA SEN từ ngày 17-05-2024 - 16-06-2024