Việt Quất 125g tại Lotte Market

Thương hiệu: GREENBOO | Xem thêm Trái Cây Nhập Khẩu Thương hiệu GREENBOO 

Mô tả ngắn về Việt Quất 125g tại Lotte Market

Khách hàng được hoàn tiền 100%, không phải trả lại hàng, nếu không hài lòng với chất lượng của sản phẩm tươi sống, đông lạnh này. Việt Quất Mỹ Táo Đệ Tứ có vỏ màu đậm, thịt màu đỏ hoặc ngả tím, vị ngọt thanh, thơm và mát hấp dẫn vô cùng; bên cạnh đó việt quất còn chứa nhiều
: Còn hàng
: Tiki
139.000 ₫ 139.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Việt Quất 125g tại Lotte Market

Khách hàng được hoàn tiền 100%, không phải trả lại hàng, nếu không hài lòng với chất lượng của sản phẩm tươi sống, đông lạnh này.

Việt Quất 125g
  • Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng +/-10%

Việt Quất Mỹ Táo Đệ Tứ có vỏ màu đậm, thịt màu đỏ hoặc ngả tím, vị ngọt thanh, thơm và mát hấp dẫn vô cùng; bên cạnh đó việt quất còn chứa nhiều vitamin và khoáng chất có lợi cho sức khỏe và ngăn ngừa nhiều bệnh tật.

1. Xuất xứ Việt quất

Việt Quất hay còn gọi là Blueberry (tên khoa học Vaccinium myrtillus), thuộc họ Thạch nam, dạng thân bụi. Loại cây này thường mọc ở những vùng đất chua, đất bạc màu tại những nơi có khí hậu ôn đới hay cận cực.

Việt Quất 125g

Quả Việt quất có hình dạng gần giống với quả sim của Việt Nam, ban đầu có màu xanh lá, khi chín vỏ sẽ chuyển dần sang màu tím hoặc màu xanh dương đậm, gần như đen với một chút ánh tía, thịt quả có màu đỏ hoặc ngả tím. Bề ngoài quả được bao phủ bởi một lớp phấn giúp bảo vệ quả khỏi ánh nắng, vi khuẩn và các yếu tố môi trường khác.

Quả việt quất khi thưởng thức có vị ngọt thanh, tùy theo chủng loại và điều kiện canh tác. Việt quất nếu được trồng ở những nơi có khí hậu ấm và nhiều nắng thì hàm lượng đường trong quả sẽ cao hơn và ngược lại, nếu trồng ở nơi có nhiệt độ thấp và ít ánh nắng thì độ chua cao hơn.

Việt quất được trồng ở được đánh giá là ngon nhất. Mùa vụ việt quất thường kéo dài từ tháng 11 tới tháng 3 năm sau. Việt quất cũng có thể xuất hiện từ tháng 7 hàng năm nhưng số lượng tương đối hạn chế.

2. Giá trị dinh dưỡng của quả việt quất và lợi ích đối với sức khỏe

Việt Quất 125g

Trong thành phần của Việt quất có chứa rất nhiều vitamin và các khoáng chất có lợi cho sức khỏe và ngăn ngừa nhiều bệnh tật.

Trong thành phần của quả việt quất có chứa nhiều hợp chất như flavonoid, carbohydrate, chất xơ, vitamin A, vitamin C, vitamin E, các khoáng chất khác như canxi, magie, đồng, sắt, selen, … có tác dụng cải thiện trí nhớ, hỗ trợ thị lực, tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể, tăng cường trao đổi chất và sản xuất các tế bào máu.

Bên cạnh đó, quả việt quất có chứa hàm lượng lớn sắc anthocyanin, đây là sắc tố tạo nên màu tím đậm của quả việt quất. Nhờ có hàm lượng anthocyanin cao mà khi ăn quả việt quất có thể hỗ trợ giảm cholesterol xấu, giúp ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, bệnh tiểu đường, bệnh thoái hóa điểm vàng ở mắt do tuổi tác.

Hàm lượng chất xơ có trong thành phần của quả việt quất có tác dụng tốt cho hệ tiêu hóa, ngăn ngừa táo bón.

Ngoài ra các nhà khoa học cũng đã chứng minh trong quả việt quất có chứa rất nhiều chất chống oxy hóa có tác dụng chống lại các tế bào ung thư.

Việt Quất 125g

Bạn có thể ăn trực tiếp quả việt quất, ăn kèm sữa chua, làm sinh tố, làm mứt, trà trái cây, trang trí bánh… Với những lợi ích như trên, hiện nay việt quất là một trong những loại trái cây được yêu thích hàng đầu trong các loại trái cây ngoại nhập.

3. Lưu ý bảo quản Việt quất

Bề ngoài quả việt quất có một lớp phấn trắng để bảo vệ quả khỏi sự tấn công của vi khuẩn, do vậy bạn nên để nguyên hộp, không rửa đi lớp phấn này, chỉ rửa trước khi ăn.

Nếu bạn muốn bảo quản lâu thì nên bảo quản trong ngăn đá tủ lạnh. Không được rửa quả trước khi cho vào đông lạnh vì sẽ làm cho vỏ bị cứng. Bạn nên rải chúng ra trên một đĩa nhỏ cho đến khi chúng đang đóng băng, sau đó để chúng vào một túi nhựa có khóa kéo hoặc lọ kín.

Việt Quất 125g

Lưu ý: Bao bì sản phẩm có thể thay đổi theo từng đợt nhập hàng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Việt Quất 125g

Biểu đồ giá của Việt Quất 125g trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Việt Quất 125g từ ngày 26-03-2024 - 25-04-2024