Cá Sặc Trứng Làm Sạch - CK Foods tại Lotte Market

Thương hiệu: Trí Việt Phát | Xem thêm Cá, hải sản đông lạnh Thương hiệu Trí Việt Phát 

Mô tả ngắn về Cá Sặc Trứng Làm Sạch - CK Foods tại Lotte Market

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%. Thành phần: Cá sặc trứng (100%). Rã đông tự nhiên bằng ngăn mát tủ lạnh hoặc để ngoài nhiệt độ phòng cho đến khi tan hoàn toàn, lưu ý cắt hở miệng những túi đã hút chân không. Nấu chín trước khi ăn. Xuất xứ: Việt Nam.
: Còn hàng
: Tiki
115.000 ₫ 115.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Cá Sặc Trứng Làm Sạch - CK Foods tại Lotte Market

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Cá Sặc Trứng Làm Sạch - CK Foods

Thành phần: Cá sặc trứng (100%)

Hướng dẫn sử dụng:

Rã đông tự nhiên bằng ngăn mát tủ lạnh hoặc để ngoài nhiệt độ phòng cho đến khi tan hoàn toàn, lưu ý cắt hở miệng những túi đã hút chân không. Không ngâm trực tiếp sản phẩm vào nước vì sẽ làm mất đi các dưỡng chất. 

Nấu chín trước khi ăn.

Bảo quản: Ở nhiệt độ ≤ -18oC hoặc trong ngăn đá tủ lạnh

Xuất xứ: Việt Nam

Cá sặc rằn trứng là một loài cá thuộc họ Cá tai tượng. Cá sặc rằn còn được biết đến với nhiều tên gọi khác như cá bổi hay còn gọi là cá rô tía da rắn hay cá rô tía Xiêm hay cá lò tho Loài cá này là một món ăn quan trọng trong nền ẩm thực của nhiều nước, đồng thời nó cũng là một loài cá cảnh thông dụng.

Cá cung cấp nhiều protein và có đủ các acid amin, muối khoáng với các vi lượng quan trọng. Mỡ cá có nhiều vitaminA và D, rất tốt cho sức khỏe. Lượng protein trong cá tương đối ổn định dao động từ 16% đến 17%, số lượng protein và lipid gần như ổn định cho mỗi loại cá. Cá càng béo thì lượng nước càng ít, và ngược lại. Lượng glucid trong cá không đáng kể, dưới 1% dưới dạng glucogen.

 

CÁ SẶC RẰN TRỨNG KHO TIÊU

vao-bep-lam-mon-ca-sac-kho-tieu-dan-da-nhung-cuc-dua-com-cho-ca-nha-202108291609307042.jpg

1. Nguyên liệu

- 400g cá sặc trứng làm sạch

- Hành tím xay, tỏi xay, hành lá

- Gia vị: Đường, muối, tiêu xay, nước mắm, dầu ăn, nước màu, ớt, hạt nêm, bột ngọt,...

2. Cách làm

Cá sặc trứng mua từ .asia đã được làm sạch sơ chế sẵn, bạn chỉ cần rửa sạch với nước pha chút muối loãng để cá sạch và khử được mùi tanh. Tiếp đó, bạn vớt cá ra rổ và để ráo

Hành lá bạn rửa sạch rồi chia thành 2 phần bừng nhau: 1 phần bạn cắt thành đoạn khoảng 1cm, 1 phần bạn băm nhuyễn.

Ớt bạn rửa sạch và cắt đôi trái.

Bạn ướp cá theo công thức sau: 2 muỗng canh nước mắm, 1.5 muỗng canh đường, 1 muỗng cà phê hạt nêm, 1/2 muõng cà phê bột ngọt, 1.5 muỗng canh nước màu, 2 muỗng cà phê tiêu xay, hành băm nhuyễn, ớt sau đó trộn đều để gia vị hoàn toàn tan hết. Bạn ướp cá trong vòng 30 phút để cá thấm đều gia vị.

Đun nóng 2 muỗng canh dầu ăn sau đó cho cho hành tím, ớt, tỏi vào phi vàng, khi hỗn hợp chuyển màu vàng và có mùi thơm thì bạn cho phần cá đã ướp vào. 

Bạn kho cá cho thấm đều cả hai mặt khoảng 15 phút đến khi vừa cạn nước rồi tắt bếp.

Cuối cùng bạn trang trí thêm hành lá để món ăn hấp dẫn hơn nhé.

CÁ SẶC TRỨNG CHIÊN GIÒN

sac_web_d_7fc3bb0d8cbb4801bbcda268ece84ae6_grande.jpg

1. Nguyên liệu

- 400g cá sặc trứng làm sạch

- 1 quả chanh

- 150g bột chiên giòn

- 150g bột chiên xù

- 1 quả trứng gà

- Gia vị: Dầu ăn, nước mắm, muối

2. Cách chế biến

Cá sặc trứng mua từ .asia đã được làm sạch, bạn rửa sạch cá với nước và ít muối để cá không bị hôi khi chiên. Rửa cá nhiều lần với nước sạch, để ráo.

Sau khi cá ráo bớt nước, bạn ướp cá với 1/2 trái chanh vắt lấy nước cốt, 1/2 muỗng cà phê hạt nêm và ít tiêu xay. Đảo đều để cá ngấm gia vị, ướp khoảng 15 phút.

Bạn cho bột chiên giòn ra tô, đập 1 trái trứng gà ra tô riêng, khuấy đều rồi thêm vào bột chiên. Trộn đều để bột sánh lại, không bị vón cục. Phần bột chiên xù bạn để ra 1 đĩa riêng.

Bạn bắc chảo lên bếp, cho dầu ngập chảo rồi đun nóng. Khi dầu nóng, bạn nhúng cá vào bột chiên giòn rồi lăn qua bột chiên xù, lặp lại 2-3 lần khi thấy bột phủ khắp bề mặt cá là được.

Lần lượt thả cá vào chiên trên lửa vừa. Thỉnh thoảng lật mặt cá để cá được chín đều, không bị cháy cạnh. Chiên tới khi thấy cá vàng đều, giòn rụm thì vớt ra đĩa có lót giấy thấm dầu.

Bạn trình bày cá ra đĩa, trang trí thêm ít rau sống, dưa leo và cà chua thái lát. Thưởng thức cá chiên ăn kèm với nước mắm chua ngọt, tương ớt, tương cà đều rất ngon.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Cá Sặc Trứng Làm Sạch - CK Foods

Biểu đồ giá của Cá Sặc Trứng Làm Sạch - CK Foods trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Cá Sặc Trứng Làm Sạch - CK Foods từ ngày 28-02-2024 - 29-03-2024