Cá Hồi Tươi Phi Lê 200g tại Lotte Market

Thương hiệu: Hoàng Hải | Xem thêm Thủy hải sản khác Thương hiệu Hoàng Hải 

Mô tả ngắn về Cá Hồi Tươi Phi Lê 200g tại Lotte Market

Khách hàng được hoàn tiền 100%, không phải trả lại hàng, nếu không hài lòng với chất lượng của sản phẩm tươi sống, đông lạnh này. Cá hồi là loại thực phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng mang lại hàm lượng lớn cho cơ thể. Một phần cá hồi có chứa khoảng 200 calo, ít chất béo bão hòa, nhiều protein
: Còn hàng
: Tiki
159.000 ₫ 159.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Cá Hồi Tươi Phi Lê 200g tại Lotte Market

Khách hàng được hoàn tiền 100%, không phải trả lại hàng, nếu không hài lòng với chất lượng của sản phẩm tươi sống, đông lạnh này.

Cá Hồi Tươi Phi Lê 200g
  • Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng + -10%.

Cá hồi là loại thực phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng mang lại hàm lượng lớn cho cơ thể.

Thành phần có trong cá hồi

Một phần cá hồi có chứa khoảng 200 calo, ít chất béo bão hòa, nhiều protein tốt và đây cũng là một trong những nguồn vitamin B12, Kali, sắt và vitamin D rất dồi dào.

Vitamin B12 trong cá hồi giữ cho các tế bào máu và thần kinh hoạt động tốt, giúp tạo DNA. Ngoài ra, cá hồi có chứa nhiều axit béo omega-3, đây là axit béo "thiết yếu"cho cơ thể, giúp giảm các tác nhân gây ra các bệnh về tim mạch (bao gồm đau tim và đột quỵ), ung thư, sa sút trí tuệ, bệnh Alzheimer giảm viêm khớp dạng thấp.

Vì những lợi ích đó, các chuyên gia khuyến cáo, đối với người trưởng thành nên ăn ít nhất hai lần hải sản mỗi tuần, đặc biệt là các loại cá có nhiều omega-3 như cá hồi. Phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ nên tránh cá có nhiều thủy ngân, nhưng lại nên bổ sung cá hồi vào khẩu phần ăn.

Tác dụng của cá hồi

1. Giảm nguy cơ mắc bệnh tim

Ăn cá hồi một cách thường xuyên có thể giúp chống lại bệnh tim. Điều này phần lớn là do hàm lượng omega-3 có trong cá hồi. Nghiên cứu cho thấy rằng khi sự cân bằng của hai axit béo omega-6 và omega-3 này bị mất đi thì nguy cơ mắc bệnh tim sẽ tăng.

Trong một nghiên cứu kéo dài bốn tuần trên những người đàn ông và phụ nữ khỏe mạnh cho thấy, việc tiêu thụ hai khẩu phần cá hồi nuôi mỗi tuần đã làm tăng nồng độ omega-3 trong máu lên 8%- 9% và giảm mức omega-6. Ngoài ra, tiêu thụ cá hồi làm giảm triglyceride và tăng mức độ chất béo omega-3 nhiều hơn so với bổ sung dầu cá.

2. Cá hồi giúp kiểm soát cân nặng

Cá Hồi Tươi Phi Lê 200g

Tiêu thụ cá hồi thường xuyên có thể hỗ trợ giảm cân. Giống như các loại thực phẩm giàu protein khác, nó điều chỉnh các hormone kiểm soát sự thèm ăn. Ngoài ra, tốc độ trao đổi chất tăng nhiều hơn sau khi ăn thực phẩm giàu protein như cá hồi.

Nghiên cứu cho thấy rằng chất béo omega-3 trong cá hồi có thể thúc đẩy quá trình giảm cân và giảm mỡ bụng ở những người thừa cân. Một nghiên cứu khác ở trẻ em mắc bệnh gan nhiễm mỡ không do rượu cho thấy bổ sung DHA, omega-3 có trong cá hồi giúp giảm đáng kể lượng mỡ trong gan và mỡ bụng.

3. Chống viêm

Cá hồi có thể là một vũ khí mạnh mẽ chống lại chứng viêm. Nhiều chuyên gia tin rằng viêm là nguyên nhân gốc rễ của hầu hết các bệnh mãn tính, bao gồm bệnh tim, tiểu đường và ung thư. Một số nghiên cứu đã phát hiện ra rằng ăn nhiều cá hồi giúp giảm các dấu hiệu viêm ở những người có nguy cơ mắc các bệnh này và các bệnh khác.

Trong một nghiên cứu kéo dài 8 tuần ở phụ nữ trung niên và cao tuổi Trung Quốc, tiêu thụ 80 gram cá hồi hàng ngày đã dẫn đến việc giảm các dấu hiệu viêm TNF-a và IL-6.

4. Bảo vệ sức khỏe não bộ

Ngày càng nhiều nghiên cứu cho thấy rằng, nếu đưa cá hồi vào trong chế độ ăn uống có thể cải thiện chức năng não. Dầu cá có thể làm giảm các triệu chứng trầm cảm, bảo vệ sức khỏe não bộ của thai nhi, giảm lo lắng, giảm trí nhớ do tuổi già và giảm nguy cơ mắc chứng mất trí nhớ. Trong một nghiên cứu ở những người từ 65 tuổi trở lên, ăn cá hồi ít nhất hai lần/tuần có thể làm suy giảm quá trình mất trí nhớ liên quan đến tuổi tác. Trong một nghiên cứu khác, những người có chức năng não bình thường ăn cá thường xuyên được phát hiện có nhiều chất xám trong não.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Cá Hồi Tươi Phi Lê 200g

Biểu đồ giá của Cá Hồi Tươi Phi Lê 200g trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Cá Hồi Tươi Phi Lê 200g từ ngày 20-03-2024 - 19-04-2024