Detox Hỗ Trợ Giảm Cân Fresh Juice Detox Havyco 15 gói ( 3 hộp nhỏ) - Nước Trái Cây Hỗ Trợ Giảm Cân 5 Vị Dễ Uống -Hỗ Trợ Giảm Cân An Toàn Tặng kèm Xà Bông GIó Sả Chanh Sinh Dược GIúp Thải Độc Da tại Lotte Market

Thương hiệu: Havyco | Xem thêm Trà Thương hiệu Havyco 

Mô tả ngắn về Detox Hỗ Trợ Giảm Cân Fresh Juice Detox Havyco 15 gói ( 3 hộp nhỏ) - Nước Trái Cây Hỗ Trợ Giảm Cân 5 Vị Dễ Uống -Hỗ Trợ Giảm Cân An Toàn Tặng kèm Xà Bông GIó Sả Chanh Sinh Dược GIúp Thải Độc Da tại Lotte Market

Detox trái cây nhiệt đới Fresh Juice Detox. Detox là liệu pháp điều trị nên được sử dụng thường xuyên để giải tỏa đi căng thẳng và giúp cơ thể luôn tràn đầy sức sống. Fresh Juice Detox – sản phẩm thanh lọc cơ thể từ thiên nhiên. Nguồn nguyên liệu gốc được trồng và chăm sóc theo phương pháp
: Còn hàng
: Tiki
429.000 ₫ 429.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Detox Hỗ Trợ Giảm Cân Fresh Juice Detox Havyco 15 gói ( 3 hộp nhỏ) - Nước Trái Cây Hỗ Trợ Giảm Cân 5 Vị Dễ Uống -Hỗ Trợ Giảm Cân An Toàn Tặng kèm Xà Bông GIó Sả Chanh Sinh Dược GIúp Thải Độc Da tại Lotte Market

Detox trái cây nhiệt đới Fresh Juice Detox

Detox Hỗ Trợ Giảm Cân Fresh Juice Detox Havyco 15 gói ( 3 hộp nhỏ) - Nước Trái Cây Hỗ Trợ Giảm Cân 5 Vị Dễ Uống -Hỗ Trợ Giảm Cân An Toàn  Tặng kèm Xà Bông GIó Sả Chanh Sinh Dược GIúp Thải Độc Da

Cuộc sống bận rộn khiến cho cơ thể phải chịu những tác động tiêu cực, không mong muốn. Detox là liệu pháp điều trị nên được sử dụng thường xuyên để giải tỏa đi căng thẳng và giúp cơ thể luôn tràn đầy sức sống. Trong hàng loạt cách thức detox thì sử dụng Fresh Juice Detox được đánh giá rất cao từ chuyên gia cũng như người dùng.

fresh-juice-detox-havyco

Fresh Juice Detox – sản phẩm thanh lọc cơ thể từ thiên nhiên

Sản phẩm có nguồn gốc thuần thiên nhiên và có độ tươi ngon tuyệt vời. Nguồn nguyên liệu gốc được trồng và chăm sóc theo phương pháp hữu cơ với tiêu chuẩn nghiêm ngặt như GLOBAL GAP. Dây chuyền sản xuất khép kín tạo nên những sản phẩm an toàn đến tận tay người dùng. Chính vì thế, nước detox từ hoa quả mang hương vị đặc trưng và thơm ngon của trái cây nhiệt đới.

Công dụng của Fresh Juice Detox

Không chỉ được yêu thích bởi nguồn gốc thiên nhiên an toàn, detox cốt trái cây chiếm trọn thị hiếu của khách hàng nhờ những công dụng thần kỳ. Trước hết, sản phẩm giúp đào thải độc tố tích tụ lâu ngày trong cơ thể và thanh nhiệt hiệu quả.  Điều này giúp cho cơ thể luôn khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.

Với hàm lượng vitamin và khoáng chất dồi dào và được bảo toàn nguyên vẹn từ thức quả tự nhiên, Fresh Juice Detox mang đến hiệu quả tăng cường hệ miễn dịch cực tốt. Cơ thể sẽ được bảo vệ từ bên trong, tránh xa khỏi những tình trạng triệu chứng hay bệnh lý thông thường.

fresh-juice-detox-havyco

Fresh Juice Detox – cung cấp dưỡng chất cần thiết cho cơ thể

Đối với chị em phụ nữ, nước detox hoa quả là giải pháp Hỗ trợ giảm cân hiệu quả và an toàn. Sử dụng đều đặn sản phẩm sẽ giúp vóc dáng cân đối và khỏe mạnh hơn. Hàm lượng vitamin A, vitamin C cùng khoáng chất cao của nước detox rất có lợi cho làn da. 

Detox Hỗ Trợ Giảm Cân Fresh Juice Detox Havyco 15 gói ( 3 hộp nhỏ) - Nước Trái Cây Hỗ Trợ Giảm Cân 5 Vị Dễ Uống -Hỗ Trợ Giảm Cân An Toàn  Tặng kèm Xà Bông GIó Sả Chanh Sinh Dược GIúp Thải Độc Da

Không những vậy, Fresh Juice Detox giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn từng ngày, đường huyết được kiểm soát tốt và hoạt động của hệ tim mạch ổn định. 

Fresh Juice Detox Havyco phù hợp với đối tượng nào?

Nước detox hoa quả với nguồn gốc thiên nhiên nên phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Hàm lượng đường trong sản phẩm được kiểm soát rất tốt nên những người thừa cân, béo phì hoàn toàn yên tâm sử dụng. Fresh Juice Detox mang đến giải pháp ăn kiêng, hỗ trợ giảm cân hiệu quả mà không kém phần ngon miệng. Người dùng có thể bổ sung nước detox cốt trái cây vào thực đơn ăn kiêng hàng ngày của mình.

fresh-juice-detox-havyco

Mọi đối tượng đều có thể sử dụng nước detox hoa quả

Những người thường xuyên gặp vấn đề về hệ tiêu hóa cũng nên sử dụng sản phẩm. Bởi lẽ, tác dụng hạn chế đầy bụng, khó tiêu và táo bón của sản phẩm được kiểm chứng bởi chuyên gia và được mọi người dùng đánh giá cao. 

Nếu người dùng đang phải đối mặt với tình trạng làn da thiếu sức sống cùng tình trạng mụn nhọt  Hàm lượng vitamin khoáng chất của sản phẩm giúp làn da luôn khỏe mạnh và bóng đẹp. Từ đó, tình trạng mụn – dị ứng được đẩy lùi nhanh chóng và hiệu quả. Chị em phụ nữ sẽ luôn sở hữu làn da căng mướt và tràn đầy sức sống.

Trái cây là nguồn dưỡng chất an toàn và tuyệt vời dành cho cơ thể nên việc bổ sung loại thực phẩm này là vô cùng cần thiết. Nhưng không phải ai cũng thích và thường xuyên thưởng thức trái cây nên không thể tránh khỏi tình trạng cơ thể không nạp đủ chất cần thiết. Fresh Juice Detox chính là vị cứu tinh cho những người có khẩu phần trái cây hàng ngày dưới mức tiêu chuẩn. Chỉ với một chai nước detox cốt trái cây, cơ thể đã được bổ sung những dưỡng chất còn thiếu. Tình trạng cơ thể luôn được giữ ở mức cân bằng và khỏe mạnh.

Những ưu điểm khi sử dụng Fresh Juice Detox Hỗ Trợ giảm cân

Nhiều người nghi ngại về hương vị của detox trái cây bởi những thức uống thanh lọc cơ thể thường không dễ uống. Tuy nhiên, chỉ sau lần đầu sử dụng, người dùng chắc chắn sẽ đem lòng yêu hương vị ngọt lành, dễ chịu của nó. Được chiết xuất từ trái cây nên nước detox có được mùi vị dễ uống cùng mùi thơm dịu nhẹ. Người dùng có cảm giác đang thưởng thức một ly nước trái cây thay vì nước detox. Không những vậy, sản phẩm không chứa hóa chất nên người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng thời gian dài.

Detox Hỗ Trợ Giảm Cân Fresh Juice Detox Havyco 15 gói ( 3 hộp nhỏ) - Nước Trái Cây Hỗ Trợ Giảm Cân 5 Vị Dễ Uống -Hỗ Trợ Giảm Cân An Toàn  Tặng kèm Xà Bông GIó Sả Chanh Sinh Dược GIúp Thải Độc Da

fresh-juice-detox-havyco

Hương vị thơm ngon của Fresh Juice Detox

Sản phẩm được đóng gói tiện lợi giúp người dùng có thể dễ dàng mang theo suốt ngày dài năng động. Thiết kế nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian chứa đựng khiến Fresh Juice Detox trở thành người bạn đồng hành tin cẩn.

Lợi ích khi dùng Fresh chanh

Fresh Juice Detox vị chanh là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay của hãng. Không chỉ được lựa chọn bởi hương vị thanh mát, Fresh chanh còn mang đến những lợi ích tuyệt vời cho cơ thể.

fresh-juice-detox-havyco

Fresh chanh mang tới tác động toàn diện cho cơ thể

Cải thiện triệu chứng tiêu hóa

Từ lâu, chanh được viết đến với tính kháng khuẩn cao và được ứng dụng rất nhiều trong các món nước thanh lọc cơ thể. Fresh Chanh tạo môi trường phát triển cho vi khuẩn có lợi và đẩy lùi sự xâm nhập của vi khuẩn gây hại. Nhờ đó, tiêu hóa sẽ trở nên dễ dàng và các triệu chứng sẽ được cải thiện từng ngày.

Không những vậy, Fresh chanh còn có tác dụng lợi tiểu. Lượng nước trong cơ thể nhờ vậy mà được duy trì ở mức độ ổn định. Cơ thể người dùng sẽ không gặp tình trạng phù nề mà trở nên thon gọn bất ngờ.

Detox Hỗ Trợ Giảm Cân Fresh Juice Detox Havyco 15 gói ( 3 hộp nhỏ) - Nước Trái Cây Hỗ Trợ Giảm Cân 5 Vị Dễ Uống -Hỗ Trợ Giảm Cân An Toàn  Tặng kèm Xà Bông GIó Sả Chanh Sinh Dược GIúp Thải Độc Da

Điều trị huyết áp và suy giãn tĩnh mạch

Quả chanh chứa hoạt chất pectin giúp giảm lượng cholesterol trong máu hiệu quả. Và hoạt chất này được bảo toàn trọn vẹn bên trong Fresh Juice Detox vị chanh. Vì thế, việc sử dụng detox vị chanh thường xuyên sẽ giúp điều trị huyết áp và suy giãn tĩnh mạch.

Chống lại các loại bệnh cảm

Hàm lượng vitamin C dồi dào của chanh được chứng minh mang tới tác dụng kháng khuẩn hiệu quả. Vì thế, các món nước uống từ chanh giúp đẩy lùi các loại bệnh cảm. Hơn nữa, axit trong chanh cũng giảm bớt được dịch nhầy bên trong họng và mũi của người mắc bệnh cảm.

Thải độc cơ thể

Các loại vitamin khoáng chất của chanh cung cấp chất điện giải cần thiết cho cơ thể nhằm thải hết được lượng độc tố gây hại. Cơ thể được thanh lọc một cách toàn diện và hiệu quả nhờ vào Fresh chanh. Hơn nữa, việc sử dụng sản phẩm thường xuyên cũng giúp giải tỏa căng thẳng hàng ngày. Mùi hương thanh nhẹ giúp người dùng cảm thấy thoải mái và thư giãn hơn hẳn.

Lợi ích khi dùng Fresh dâu

 Trước hết, detox dâu tây giúp điều hòa đường huyết trong cơ thể nhờ vào axit ellagic. Chất này sẽ giúp ức chế tiêu hóa tinh bột của cơ thể và kiểm soát sự gia tăng của lượng đường huyết.

fresh-juice-detox-havyco

Fresh Dâu mang tới hương vị ngọt ngào

Detox Hỗ Trợ Giảm Cân Fresh Juice Detox Havyco 15 gói ( 3 hộp nhỏ) - Nước Trái Cây Hỗ Trợ Giảm Cân 5 Vị Dễ Uống -Hỗ Trợ Giảm Cân An Toàn  Tặng kèm Xà Bông GIó Sả Chanh Sinh Dược GIúp Thải Độc Da

Hệ thống tim mạch cũng được bảo vệ tốt hơn nhờ vào Fresh dâu tây. Các chất chống oxy hóa tạo nên tác động tích cực trong phòng các bệnh liên quan đến tim. Bên cạnh đó, các mảng bám tích tụ trong động mạch cũng được hạn chế ở mức tối đa.

Fresh Juice Detox dâu cũng mang đến tác động giảm lượng cholesterol trong máu nhờ vào pectin. Bên cạnh hiệu quả làm đẹp da giống như hầu hết các loại trái cây, Fresh dâu giúp ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả. Vitamin C bên trong dâu tây kích thích quá trình hấp thụ sắt và mọc tóc của cơ thể. Tình trạng gàu ngứa cũng được cải thiện và điều chỉnh phù hợp hơn theo chu trình sử dụng.

Lợi ích khi dùng Fresh chuối

Tiếp tục seri những món nước Fresh Juice Detox là sự góp mặt của chuối – hương vị quen thuộc được nhiều người yêu thích. Ngoài những tác động tích cực trong kiểm soát đường huyết và cải thiện triệu chứng tiêu hóa như những người anh em của mình, Fresh Chuối sở hữu những lợi ích tuyệt vời hơn.

fresh-juice-detox-havyco

Fresh chuối – thơm ngon bổ dưỡng

Chuối giúp người thưởng thức cảm thấy nhanh no và cơn thèm ăn được kìm hãm một cách hiệu quả. Sử dụng Fresh chuối vào những khung giờ trước khi ăn sẽ giúp ức chế sự thèm ăn và hấp thụ quá nhiều chất gây tăng cân. Từ đó, trọng lượng cơ thể được kiểm soát tốt hơn và vóc dáng sẽ trở nên thon gọn nhưng vẫn tràn đầy sức sống.

Lượng chất sắt trong chuối khá cao nên sử dụng chuối và sản phẩm từ loại quả này giúp cải thiện tình trạng thiếu máu. Huyết sắc tố sẽ được kích thích sản sinh ra nhiều hơn và cơ thể luôn tràn đầy năng lượng.

Lợi ích khi dùng Fresh đào

Lượng kali trong đào mang tới tác dụng lọc thận tuyệt vời. Từ đó, nguy cơ mắc các bệnh lý về thận được giảm thiểu đến mức tối đa. Sự kết hợp của kali và các dạng vitamin khác trong đào cũng cải thiện được hoạt động của thận và gan.

Detox Hỗ Trợ Giảm Cân Fresh Juice Detox Havyco 15 gói ( 3 hộp nhỏ) - Nước Trái Cây Hỗ Trợ Giảm Cân 5 Vị Dễ Uống -Hỗ Trợ Giảm Cân An Toàn  Tặng kèm Xà Bông GIó Sả Chanh Sinh Dược GIúp Thải Độc Da

fresh-juice-detox-havyco

                    Làn da bóng khỏe nhờ detox đào

 

Lợi ích khi dùng Fresh dưa lưới

Fresh dưa lưới là sản phẩm cuối cùng trong danh sách Fresh Juice Detox cho cơ thể. Loại quả này chứa hàm lượng dưỡng chất dồi dào nhưng ít calo nên rất phù hợp cho người mắc bệnh tiểu đường. Vì thế, fresh dưa lưới với vị ngọt tự nhiên của hoa quả hữu cơ là sự lựa chọn thanh lọc cơ thể tuyệt vời của bệnh nhân tiểu đường.

fresh-juice-detox-havyco

Dưa lưới giúp cơ thể tràn đầy năng lượng

Tăng cường hệ  miễn dịch và chống oxy hóa , ức chế quá trình lão hóa.

Bên cạnh hai tác dụng nổi bật và khác biệt, Fresh dưa lưới cũng mang tới tác động phòng ngừa ung thư, đẹp da và tốt cho hệ tim mạch. Việc thưởng thức Fresh Juice Detox, đặc biệt là vị dưa lưới giúp cơ thể khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng hơn.

Review Fresh Juice Detox trái cây Hỗ Trợ giảm cân Havyco có tốt không?

Detox Hỗ Trợ Giảm Cân Fresh Juice Detox Havyco 15 gói ( 3 hộp nhỏ) - Nước Trái Cây Hỗ Trợ Giảm Cân 5 Vị Dễ Uống -Hỗ Trợ Giảm Cân An Toàn  Tặng kèm Xà Bông GIó Sả Chanh Sinh Dược GIúp Thải Độc Da

Mỗi dòng sản phẩm của nước thanh lọc cơ thể từ trái cây lại có những tác dụng đặc biệt nhưng đều vô cùng tuyệt vời. Tùy theo cơ địa của từng người mà hiệu quả biểu hiện nhanh hoặc chậm. Nhưng không thể phủ nhận được những tác động cải thiện tuyệt vời của Fresh Juice Detox tới cơ thể người dùng.

Giống như nước trái cây, người dùng được bổ sung những chất dinh dưỡng còn thiếu để ngày dài không còn mệt mỏi và căng thắng. Nhưng đặc biệt hơn, khả năng thanh lọc độc tố của sản phẩm giúp cơ thể ngày càng khỏe mạnh hơn. Có thể thấy được, nước detox cốt hoa quả mang tới tác dụng kép cực ấn tượng và an toàn.

fresh-juice-detox-havyco

Fresh Juice Detox cải thiện sức khỏe toàn diện và an toàn

Sử dụng ngày 01 gói 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Detox Hỗ Trợ Giảm Cân Fresh Juice Detox Havyco 15 gói ( 3 hộp nhỏ) - Nước Trái Cây Hỗ Trợ Giảm Cân 5 Vị Dễ Uống -Hỗ Trợ Giảm Cân An Toàn Tặng kèm Xà Bông GIó Sả Chanh Sinh Dược GIúp Thải Độc Da

Thương hiệuHavyco
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Hạn sử dụng2 NĂM
Hướng dẫn bảo quản

Tránh ánh nắng trực tiếp 

Hướng dẫn sử dụng

Uống 01 gói 1 ngày

Sản phẩm có được bảo hành không?Không
Xuất xứ (Made in)Việt Nam
Trọng lượng sản phẩm150G

Biểu đồ giá của Detox Hỗ Trợ Giảm Cân Fresh Juice Detox Havyco 15 gói ( 3 hộp nhỏ) - Nước Trái Cây Hỗ Trợ Giảm Cân 5 Vị Dễ Uống -Hỗ Trợ Giảm Cân An Toàn Tặng kèm Xà Bông GIó Sả Chanh Sinh Dược GIúp Thải Độc Da trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Detox Hỗ Trợ Giảm Cân Fresh Juice Detox Havyco 15 gói ( 3 hộp nhỏ) - Nước Trái Cây Hỗ Trợ Giảm Cân 5 Vị Dễ Uống -Hỗ Trợ Giảm Cân An Toàn Tặng kèm Xà Bông GIó Sả Chanh Sinh Dược GIúp Thải Độc Da từ ngày 21-03-2024 - 20-04-2024

Từ Khóa liên quan Detox Hỗ Trợ Giảm Cân Fresh Juice Detox Havyco 15 gói ( 3 hộp nhỏ) - Nước Trái Cây Hỗ Trợ Giảm Cân 5 Vị Dễ Uống -Hỗ Trợ Giảm Cân An Toàn Tặng kèm Xà Bông GIó Sả Chanh Sinh Dược GIúp Thải Độc Da