Dép Nam quai chéo Hàng cao cấp tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Dép nam quai ngang Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Dép Nam quai chéo Hàng cao cấp tại Lotte Market

Giới thiệu sản phẩm:. Nếu giày mang lại cho ta sự khỏe khoắn, sang trọng thì dép lại mang cho ta sự nhỏ gọn tiện lợi. Đôi dép nam quai chéo Thái Lan Dép nam quai chéo sẽ phát huy hết tác dụng của nó chỉ khi bạn kết hợp với chiếc quần short năng động. Khi kết hợp chúng
: Còn hàng
: Tiki
75.000 ₫ 75.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Dép Nam quai chéo Hàng cao cấp tại Lotte Market

Giới thiệu sản phẩm:

 Dép Nam quai chéo Hàng cao cấp

Đã từ lâu phụ kiện thời trang giày dép đã trở thành một trong những sản phẩm không thể thiếu đối với mỗi chúng ta. Nếu giày mang lại cho ta sự khỏe khoắn, sang trọng thì dép lại mang cho ta sự nhỏ gọn tiện lợi.

Với xu thế phát triển mạnh mẽ của thời trang 2019, xin giới thiệu tới quý khách một trong những sản phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay.

Đôi dép nam quai chéo Thái Lan Dép nam quai chéo sẽ phát huy hết tác dụng của nó chỉ khi bạn kết hợp với chiếc quần short năng động. Đây chính là phong cách thời trang được rất nhiều nhà mẫu danh giá trên thế giới lăng xê trong những năm gần đây. Khi kết hợp chúng người đàn ông hiện lên với vẻ ngoài thật nam tính, mạnh mẽ và cũng không kém phần thanh lịch của quý ông sành điệu.

Tuy nhiên để sự phối hợp thêm hoàn hảo bạn nên chọn những mẫu quần được may đo cẩn thận, tinh tế. Tùy theo sở thích và gu ăn mặc của bạn có thể kết hợp dép với quần short kaki vài áo sơ mi, áo vest hay áo thun tạo nên chất riêng của mình. Phong cách thứ 2 đó là kết hợp dép với quần jean bó skinny jeans cũng sẽ hiện hết nét thư sinh, lịch lãm của người dùng. Tiếp theo vì thời trang có thể được tạo ra từ sự ngẫu hứng vì thế bạn hoàn toàn có thể kết hợp dép quai chéo với quần kaki hay quần chinos. Hai mẫu quần kết hợp trong môi trường công sở lại thực sự phù hợp nếu bạn cho thêm một chút tinh tế thì đã tạo thành thời trang rồi. Đơn giản bạn chỉ cần xắn gấu chiếc quần của bạn lên kết hợp với áo thun, áo sơ mi hay balzer sành điệu trông bạn sẽ thật thời trang đấy.

 Dép Nam quai chéo Hàng cao cấp


Là loại dép ít kén trang phục nhất. Nó có thể kết hợp với quần tây, jeans, short, lửng, áo thun hoặc sơ mi… Tuy nhiên cũng tùy vào màu sắc của dép và trang phục mà bạn phối sao cho hài hòa nhé! Thích hợp mang 4 mùa trong năm, có thể vệ sinh dễ dàng. Một đôi dép nam quai chéo có thể cùng bạn dạo phố, dã ngoại hoặc đi học, đi chơi ,đi làm… Không chỉ thoải mái, nhẹ chân mà nó còn đảm bảo được tính thanh lịch cho người mang. Bên cạnh đó, với thiết kế mở, loại dép này sẽ đem lại cho đôi chân cảm giác thông thoáng, mát mẻ trong mùa hè. Còn với những ngày mưa gió thì đây chính là “vũ khí lợi hại” vì nó không bị ứ đọng nước, hạn chế thấp nhất sự ẩm ướt khó chịu và rất dễ giặt rửa, mau khô ráo.

Mô tả sản phẩm:

• Dép 2 quai chéo

• Chất liệu đế cao su nguyên chất có rãnh chống trơn trượt

 Dép Nam quai chéo Hàng cao cấp

• Quai làm từ nhựa

 

Lưu ý: Để đảm bảo quý khách có thể chọn được sản phẩm ưng ý nhất, quý khách vui lòng đo kích thước bàn chân theo hướng dẫn như ảnh.

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

 Dép Nam quai chéo Hàng cao cấp

Chi Tiết Dép Nam quai chéo Hàng cao cấp

Sản phẩm có được bảo hành không?Không

Biểu đồ giá của Dép Nam quai chéo Hàng cao cấp trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Dép Nam quai chéo Hàng cao cấp từ ngày 21-03-2024 - 20-04-2024