Đèn năng lượng mặt trời đèn ngoài trời đèn vườn tại Lotte Market

Thương hiệu: ELybees | Xem thêm Đèn & thiết bị chiếu sáng Thương hiệu ELybees 

Mô tả ngắn về Đèn năng lượng mặt trời đèn ngoài trời đèn vườn tại Lotte Market

100 cái đèn LED LED Tường năng lượng mặt trời di chuyển chuyển động ngoài trời giải quyết các chất chiếu sáng mặt trời. 100 LED siêu phát sáng: Ánh sáng mặt trời ngoài trời được trang bị 100 đèn LED công suất cao được cải thiện và chip quản lý năng lượng cuối cùng. Ánh sáng chiếu sáng 270:
: Còn hàng
: Tiki
519.750 ₫ 519.750 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Đèn năng lượng mặt trời đèn ngoài trời đèn vườn tại Lotte Market

Đèn năng lượng mặt trời đèn ngoài trời đèn vườn

100 cái đèn LED LED Tường năng lượng mặt trời di chuyển chuyển động ngoài trời giải quyết các chất chiếu sáng mặt trời

Đặc trưng :

Đèn năng lượng mặt trời đèn ngoài trời đèn vườn

- 100 LED siêu phát sáng: Ánh sáng mặt trời ngoài trời được trang bị 100 đèn LED công suất cao được cải thiện và chip quản lý năng lượng cuối cùng. Đèn năng lượng mặt trời ngoài trời này cung cấp nhà của bạn gấp đôi độ sáng so với các đèn tương tự khác trên thị trường và phạm vi rộng hơn.

- Ánh sáng chiếu sáng 270: Đèn năng lượng mặt trời bên ngoài vườn với thiết kế độc quyền của đèn LED LED tích hợp ở 4 mặt, phạm vi của đèn sân vườn bên ngoài có thể được mở rộng đến 270 - 120 và 17 feet. Phạm vi của cảm biến: Ánh sáng mặt trời Đèn vườn ngoài trời có khớp bóng cảm biến mạnh mẽ cung cấp độ nhạy chuyển động mạnh mẽ lên đến 10-16 feet và góc cảm biến 120 độ

- Cung cấp 3 chế độ hoạt động: Ánh sáng ánh sáng ngoài trời không thấm nước ánh sáng với chế độ cảm biến + Chế độ cảm biến ánh sáng thấp + ánh sáng ánh sáng ánh sáng ánh sáng Ánh sáng ánh sáng ánh sáng Vườn Ánh sáng có thể được sử dụng trong vườn, sân thượng, nhà để xe và tất cả. Thời gian được sử dụng.

- 12 giờ thời gian làm việc: Ánh sáng vườn mặt trời bên ngoài với dung lượng pin lớn hơn, hấp thụ ánh sáng mặt trời vào ban ngày và chuyển đổi ánh sáng mặt trời thành điện. Ánh sáng mặt trời bên ngoài của ánh sáng vườn bật tự động chuyển động ban đêm được phát hiện và trở nên sáng hơn trong 15 giây.

Đèn năng lượng mặt trời đèn ngoài trời đèn vườn

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Đèn năng lượng mặt trời đèn ngoài trời đèn vườn

Thương hiệuELybees
Xuất xứ thương hiệuChina
Xuất xứ (Made in)China
Sản phẩm có được bảo hành không?Không

Biểu đồ giá của Đèn năng lượng mặt trời đèn ngoài trời đèn vườn trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Đèn năng lượng mặt trời đèn ngoài trời đèn vườn từ ngày 22-08-2024 - 21-09-2024