Đèn led trồng cây 120W tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Đèn led/hắt Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Đèn led trồng cây 120W tại Lotte Market

Ánh sáng là thứ đặc biệt quan trọng cho sự phát triển của cây trồng. Mặt trời là nguồn sáng phổ biến nhất cho sự phát triển của cây. Điều này đã dẫn đến sự phát triển của ánh sáng ngày càng tăng lên, sử dụng các loại ánh sáng điện thông thường như đèn HID, đèn plasma và đèn
: Còn hàng
: Tiki
1.350.000 ₫ 1.350.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Đèn led trồng cây 120W tại Lotte Market

Ánh sáng là thứ đặc biệt quan trọng cho sự phát triển của cây trồng. Thông qua một quá trình gọi là quang hợp, thực vật hấp thụ ánh sáng và sử dụng nó để chuyển đổi nước và CO2 thành glucose, được sử dụng sau này làm năng lượng cho các quá trình tế bào khác.

Đèn led trồng cây 120W

Mặt trời là nguồn sáng phổ biến nhất cho sự phát triển của cây. Nhưng bắt đầu từ khoảng năm 1860, người ta phát hiện ra ánh sáng nhân tạo cũng có thể cung cấp cho cây ánh sáng cần thiết để chúng phát triển. Điều này đã dẫn đến sự phát triển của ánh sáng ngày càng tăng lên, sử dụng các loại ánh sáng điện thông thường như đèn HID, đèn plasma và đèn huỳnh quang.

Một đặc điểm phổ biến mà những loại đèn truyền thống này phát triển là chúng phát ra nhiều nhiệt, ảnh hưởng đến cách cây phát triển đặc biệt trong một khoảng thời gian dài. Để khắc phục vấn đề này, đèn phải đi kèm với một hệ thống phủ cách nhiệt, đồng nghĩa với việc có nhiều thứ hơn để bảo trì – điều đó cũng đồng nghĩa với việc tốn nhiều chi phí hơn.

Vì vậy, khi điốt phát sáng (đèn LED) ra đời – được biết đến với ưu điểm phát thải nhiệt thấp – chúng bắt đầu xâm nhập vào thị trường, người trồng cây ngay lập tức nhìn thấy tiềm năng của sản phẩm.

Đèn led trồng cây 120W

Một trong những sử dụng đầu tiên của đèn LED để tăng trưởng thực vật là khi Cơ quan Hàng không và Không gian Quốc gia (NASA) tiến hành một nghiên cứu về đèn LED và tiềm năng của nó trong việc thúc đẩy tăng trưởng và tái sinh tế bào. Các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng ánh sáng hồng ngoại đến từ đèn LED có dải bước sóng phù hợp nhất cho sự phát triển của cây trồng. Ngày nay, NASA phi hành gia sử dụng đèn LED để trồng cây trong không gian.

Đèn led trồng cây 120W

Đèn led trồng cây 120W

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Đèn led trồng cây 120W

Chi Tiết Đèn led trồng cây 120W

Biểu đồ giá của Đèn led trồng cây 120W trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Đèn led trồng cây 120W từ ngày 12-05-2024 - 11-06-2024