Đèn đêm của thỏ, đèn ngủ cho bé, trẻ em sạc tại Lotte Market

Thương hiệu: ELybees | Xem thêm Đèn & thiết bị chiếu sáng Thương hiệu ELybees 

Mô tả ngắn về Đèn đêm của thỏ, đèn ngủ cho bé, trẻ em sạc tại Lotte Market

[Đèn ngủ của em bé Aid Aid Night] Đèn đêm thỏ xinh đẹp này cung cấp ánh sáng nhẹ nhàng cho trẻ em ở mọi lứa tuổi. Công ty của ánh sáng đêm sẽ khiến em bé không còn sợ hãi và sẽ sợ sự cô đơn của Noiriberer. [Ánh sáng đêm 7 màu] Chạm vào ánh sáng đêm của
: Còn hàng
: Tiki
545.860 ₫ 545.860 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Đèn đêm của thỏ, đèn ngủ cho bé, trẻ em sạc tại Lotte Market

Đèn đêm của thỏ, đèn ngủ cho bé, trẻ em sạc

[Đèn ngủ của em bé Aid Aid Night] Đèn đêm thỏ xinh đẹp này cung cấp ánh sáng nhẹ nhàng cho trẻ em ở mọi lứa tuổi. Hãy để bọn trẻ thoát khỏi sự rực rỡ của chiếc đèn chính. Công ty của ánh sáng đêm sẽ khiến em bé không còn sợ hãi và sẽ sợ sự cô đơn của Noiriberer. Em bé ngủ thoải mái suốt đêm và người mẹ có thể ngủ ngon.

[Ánh sáng đêm 7 màu] Chạm vào ánh sáng đêm của thỏ, bạn có thể thay đổi 7 màu theo ý muốn. 7 loại màu mang 7 loại niềm vui thị giác. Bạn cũng có thể mang em bé học các màu sắc khác nhau. Trẻ em sẽ thích 7 con thỏ đầy màu sắc. Ánh sáng ban đêm có thể được điều khiển để chạm, dễ sử dụng và thậm chí trẻ em cũng có thể kiểm soát nó.

Đèn đêm của thỏ, đèn ngủ cho bé, trẻ em sạc

[Đèn di động có thể sạc lại bằng USB] Đèn ngủ di động phù hợp cho trẻ em. Trẻ em có thể vận chuyển ánh sáng ban đêm của thỏ từ phòng đến nhà vệ sinh, kèm theo ánh sáng ở khắp mọi nơi. Người lớn không phải lo lắng về những đứa trẻ tự đánh. Đèn được trang bị cổng USB phổ quát cho tải trọng thực tế. Tất cả các ổ cắm điện thoại/máy tính/điện thoại di động đều có thể được sử dụng để cung cấp điện.

[Chắc chắn và đèn ngủ ngọt ngào] Đèn ngủ của trẻ em được làm bằng silicone linh hoạt. Ánh sáng ban đêm silicon mềm với các cạnh tròn, không bao giờ nóng. Trẻ em có thể đặt ánh sáng ban đêm trên giường an toàn. Cũng thích hợp cho đồ chơi của trẻ em.

[Ánh sáng đa năng] Ánh sáng ban đêm USB có thể được sử dụng làm đèn di động cho phòng trẻ em, phòng trẻ em, đầu giường và các chuyến đi. Thỏ dễ thương phù hợp như quà tặng sinh nhật/quà tặng Giáng sinh cho trẻ em, trẻ sơ sinh, con trai, con gái và người lớn.

Kích thước: 9,4 x 14,4 x 10,4 cm

Đèn đêm của thỏ, đèn ngủ cho bé, trẻ em sạc

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Đèn đêm của thỏ, đèn ngủ cho bé, trẻ em sạc

Thương hiệuELybees
Xuất xứ thương hiệuChina
Xuất xứ (Made in)China
Sản phẩm có được bảo hành không?Không

Biểu đồ giá của Đèn đêm của thỏ, đèn ngủ cho bé, trẻ em sạc trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Đèn đêm của thỏ, đèn ngủ cho bé, trẻ em sạc từ ngày 23-08-2024 - 22-09-2024

Từ Khóa liên quan Đèn đêm của thỏ, đèn ngủ cho bé, trẻ em sạc