Đèn bàn LED bảo vệ thị lực RD-RL-38.LED-4000K 6W- Màu ngẫu nhiên tại Lotte Market

Thương hiệu: Rạng Đông | Xem thêm Đèn bàn Thương hiệu Rạng Đông 

Mô tả ngắn về Đèn bàn LED bảo vệ thị lực RD-RL-38.LED-4000K 6W- Màu ngẫu nhiên tại Lotte Market

Đèn bàn LED cảm ứng RD-RL-38. Đèn bàn LED là loại đèn được sử dụng nhiều trong thời gian gần đây. Thiết kế của đèn bàn LED cảm ứng RD-RL-38 có nhiều chi tiết được thiết kế rất hiện đại. Rạng Đông luôn cố gắng trong các sản phẩm của mình. Đây là loại đèn bàn LED có ánh sáng mặt trời
: Còn hàng
: Tiki
164.000 ₫ 304.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Đèn bàn LED bảo vệ thị lực RD-RL-38.LED-4000K 6W- Màu ngẫu nhiên tại Lotte Market

Đèn bàn LED cảm ứng RD-RL-38

Đèn bàn LED bảo vệ thị lực RD-RL-38.LED-4000K 6W- Màu ngẫu nhiên

Một trong những đồ dùng thiết yếu đối với học sinh, sinh viên là đèn bàn. Đèn bàn LED là loại đèn được sử dụng nhiều trong thời gian gần đây.

Thiết kế hiện đại- Sử dụng chip LED SunLike 

Thiết kế của đèn bàn LED cảm ứng RD-RL-38 có nhiều chi tiết được thiết kế rất hiện đại. Với mong muốn là cho ra sản phẩm chất lượng và bền bỉ. Rạng Đông luôn cố gắng trong các sản phẩm của mình. Đem đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất.

Đây là loại đèn bàn LED có ánh sáng mặt trời tự nhiên và trường sáng rộng, không gây mỏi mắt và an toàn cho sức khỏe của người dùng. Đây cũng là một tiêu chí mà hãng luôn đặt lên hàng đầu.

Đèn bàn LED bảo vệ thị lực RD-RL-38.LED-4000K 6W- Màu ngẫu nhiên

Độ linh hoạt cao

Việc điều chỉnh 3 mức cường độ sáng và thay đổi 4 màu ánh sáng bằng cảm ứng chạm. Giúp cho đèn bàn chống cận thông minh của Rạng Đông làm tốt hơn cả những hãng khác.

Đèn bàn LED bảo vệ thị lực RD-RL-38.LED-4000K 6W- Màu ngẫu nhiên

Thiết kế của đèn để bàn đa năng này có rất nhiều chi tiết tinh tế. Chân đèn được thiết kế có độ cao, khoảng cách phù hợp với đế. Để đèn có thể bao phủ ánh sáng một cách rộng rãi.

Chiều cao đó còn giúp không gian xung quanh thân đèn phù hợp để lịch để bàn hoặc một chậu cây nhỏ xinh. Thiết kế tiện dụng chính là điểm cộng của các dòng đèn Rạng Đông.

Tuổi thọ cao

Các sản phẩm của Rạng Đông nói chung và đèn bàn thông minh này nói riêng. Đều có độ bền lớn, khách hàng có thể yên tâm đầu tư và sử dụng các sản phẩm của mình trong 1 thời gian dài.

Tuy nhiên, không phải vì thế mà chủ quan và có những tác động vật lý nhẹ tới đèn. Dù là sản phẩm chiếu sáng tốt, nhưng đèn cũng không thể chịu được tác động từ bên ngoài.

Đèn bàn LED bảo vệ thị lực RD-RL-38.LED-4000K 6W- Màu ngẫu nhiên

Ứng dụng

Đèn bàn chống cận thị của Rạng Đông ngoài việc sử dụng trong mục đích học tập, làm việc thì khách hàng có thể sử dụng nó để chiếu sáng các khu vực cần thiết.

Đèn bàn LED bảo vệ thị lực RD-RL-38.LED-4000K 6W- Màu ngẫu nhiên

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Đèn bàn LED bảo vệ thị lực RD-RL-38.LED-4000K 6W- Màu ngẫu nhiên

Thương hiệuRạng Đông
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
ModelRD-RL-38 6W 4000K
Kích thước (Dài x Rộng x Cao)(460±20) mm
Loại bóng đènLED
Xuất xứ (Made in)Việt Nam

Biểu đồ giá của Đèn bàn LED bảo vệ thị lực RD-RL-38.LED-4000K 6W- Màu ngẫu nhiên trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Đèn bàn LED bảo vệ thị lực RD-RL-38.LED-4000K 6W- Màu ngẫu nhiên từ ngày 14-08-2024 - 13-09-2024

Từ Khóa liên quan Đèn bàn LED bảo vệ thị lực RD-RL-38.LED-4000K 6W- Màu ngẫu nhiên