Defending Kittens - Mèo Nổ Bản Mở Rộng #1 tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Đồ chơi thẻ bài, cờ bàn Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Defending Kittens - Mèo Nổ Bản Mở Rộng #1 tại Lotte Market

Tên sản phẩm: Defending Kittens - Mèo Nổ Bản Mở Rộng #1. Kích thước: 6. Ngôn ngữ: hướng dẫn tiếng việt, lá bài tiếng anh. Nhà nhập khẩu/Sản Xuất: Công ty TNHH Trò Chơi Giải Trí Tomcity. Địa chỉ: Khu Đô Thị Geleximco Hà Đông Hà Nội. Exploding Kittens - Mèo Nổ là tựa card game dạng thẻ bài với
: Còn hàng
: Shopee
15.000đ 30.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Defending Kittens - Mèo Nổ Bản Mở Rộng #1 tại Lotte Market

- Tên sản phẩm: Defending Kittens - Mèo Nổ Bản Mở Rộng #1Defending Kittens - Mèo Nổ Bản Mở Rộng #1
- Chất liệu: Giấy
- Kích thước: 6.4x9.1CM
- Số lá bài: 14 lá bài
- Ngôn ngữ: hướng dẫn tiếng việt, lá bài tiếng anh
- Xuất xứ: Việt nam

Nhà nhập khẩu/Sản Xuất: Công ty TNHH Trò Chơi Giải Trí Tomcity
Xuất Xứ: Việt Nam
Địa chỉ: Khu Đô Thị Geleximco Hà Đông Hà Nội
Nhà phân phối: Tomcity

Exploding Kittens - Mèo Nổ là tựa card game dạng thẻ bài với các nhân vật bao gồm toàn những nhân vật có diện mạo rất ”ngố” kết thúc chiến dịch quyên góp với số tiền tổng cộng là 7.8 triệu USD (tương đương 187 tỉ VND).Defending Kittens - Mèo Nổ Bản Mở Rộng #1

Bản mở rộng của Mèo Nổ - Defending Kittens bao gồm 14 lá chức năng mới như Đổi Chiều, Thay đổi tương lai,... hứa hẹn sẽ mang lại những pha đảo ngược tình thế ngoạn mục. Bản mở rộng phải kết hợp với bản Mèo Nổ gốc để chơi.


Chi tiết các chức năng trong bản mở rộng Mèo Nổ Defending Kitten:


Draw from bottom (Rút từ đáy): Rút lá bài dưới cùng từ bộ bài bốc thay vì từ trên xuống như mọi khi.

Annoy (nổi cáu): Chọn một lá bài bất kì của một người chơi khác để vô hiệu hóa lá đó trong 1 lượt chơi.

Reverse (đổi chiều): Kết thúc lượt của bạn và đổi chiều bốc bài, như trong Uno ấy.Defending Kittens - Mèo Nổ Bản Mở Rộng #1

See the future (Nhìn trước tương lai): Lén nhìn một số lá bài trên cùng từ bộ bài bốc. Số lá bài được xem tương ứng với con số bên lề trái lá bài. Không được thay đổi vị trí lá bài và không được cho người khác xem.

Alter the future (biến đổi tương lai): Lén nhìn một số lá bài trên cùng từ bộ bài bốc. Có thể sắp xếp lại thứ tự của chúng.

Anti - shuffle (Kitten Roll Call): Tìm tất cả các lá mèo nổ còn lại và đặt chúng lên trên cùng của tập bài bốc. Và dĩ nhiên vì đây là lá Anti shuffle, người chơi tiếp theo không có quyền dùng Shuffle mà chỉ có thể dùng Skip hoặc Attack để sống sót. Muaaaa ha ha ha!!!!!!

Anti - shuffle (The Curse of Crystal Corn): Vô hiệu hóa hành động Shuffle của một người chơi khác., được dùng lúc nào cũng được.

Chi Tiết Defending Kittens - Mèo Nổ Bản Mở Rộng #1