DECAL DÁN TƯỜNG THẦN TÀI ĐÓN TẾT ( có thể tháo ra dán lại không bị hư tường) tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Giấy và decal dán tường. Thương hiệu  

Mô tả ngắn về DECAL DÁN TƯỜNG THẦN TÀI ĐÓN TẾT ( có thể tháo ra dán lại không bị hư tường) tại Lotte Market

DECAL DÁN TƯỜNG THẦN TÀI ĐÓN TẾT ( có thể tháo ra dán lại không bị hư tường). Ông Thần Tài cầm câu liễn chúc mừng tết đến nhiều tiền tài giúp không gian nhà bạn tràn ngập không khí Tết vui tươi, náo nhiệt. Đặc biệt không gây bẩn tường, lau nước thoải mái, có thể bóc ra và
: Còn hàng
: Shopee
59.000đ 85.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu DECAL DÁN TƯỜNG THẦN TÀI ĐÓN TẾT ( có thể tháo ra dán lại không bị hư tường) tại Lotte Market

DECAL DÁN TƯỜNG THẦN TÀI ĐÓN TẾT ( có thể tháo ra dán lại không bị hư tường) DECAL DÁN TƯỜNG THẦN TÀI ĐÓN TẾT ( có thể tháo ra dán lại không bị hư tường)
SP000728-65
- Decal dán tường thần tài đón tết là hình ảnh
Ông Thần Tài cầm câu liễn chúc mừng tết đến nhiều tiền tài giúp không gian nhà bạn tràn ngập không khí Tết vui tươi, náo nhiệt.DECAL DÁN TƯỜNG THẦN TÀI ĐÓN TẾT ( có thể tháo ra dán lại không bị hư tường)
- Decal dán tường thần tài đón tết in bằng công nghệ cao, không viền trắng không bay màu theo thời gian, dán lên như vẽ. Đặc biệt không gây bẩn tường, lau nước thoải mái, có thể bóc ra và dán lại
- Decal dán tường thần tài đón tết không bị phai màu, chất keo có độ kết dính cao, có thể dán trên tường, bên ngoài giấy dán tường, trên kính, gỗ (tủ gỗ, cửa gỗ), nhựa (tủ, kệ nhựa), gạch men, các đồ gia dụng bằng kim loại (tủ lạnh, lò nướng, máy giặt...)..
- Decal dán tường thần tài đón tết được làm bằng Chất liệu bằng nhựa PVC dầy cao cấp -  Kích Thước dán 95 x 73 cmDECAL DÁN TƯỜNG THẦN TÀI ĐÓN TẾT ( có thể tháo ra dán lại không bị hư tường)
- Kích Thước đóng gói : 45 x 60 cm NỀN TRẮNG ĐỤC CÓ THỂ DÁN ĐƯỢC LÊN KÍNH, MÀU RÕ NÉT
#decal #decaldantuong #decaltrangtri #decaldantuong3d #decalchobe #decaldankinh #decaldántường #decaldontet #decaldep #decaldankieng #trangtritet #dontet
#decaldantet #trangtritet #dantet #decandantuong #decan #newyearsticker DECAL DÁN TƯỜNG THẦN TÀI ĐÓN TẾT ( có thể tháo ra dán lại không bị hư tường)

Chi Tiết DECAL DÁN TƯỜNG THẦN TÀI ĐÓN TẾT ( có thể tháo ra dán lại không bị hư tường)

Trang trí theo mùa