Decal dán tường bãi biển cây dừa holiday tươi mát thư giãn tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Tranh dán tường Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Decal dán tường bãi biển cây dừa holiday tươi mát thư giãn tại Lotte Market

DECAL DÁN TƯỜNG BÃI BIỂN CÂY DỪA HOLIDAY TƯƠI MÁT THƯ GIÃN. Kích thước: Dài 100cm và Cao 72cm. Decal dán tường sang trọng trang trí homestay khách sạn đẹp mắt.  MÔ TẢ:. Luôn muốn làm tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian nội thất của mình. Hiện nay decal dán tường đã trở thành xu hướng trang trí
: Còn hàng
: Tiki
95.000 ₫ 95.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Decal dán tường bãi biển cây dừa holiday tươi mát thư giãn tại Lotte Market

DECAL DÁN TƯỜNG BÃI BIỂN CÂY DỪA HOLIDAY TƯƠI MÁT THƯ GIÃN

Decal dán tường bãi biển cây dừa holiday tươi mát thư giãn

Chất liệu: Nhựa PVC cao cấp

Kích thước: Dài 100cm và Cao 72cm

Màu sắc: Đa sắc màu

Decal dán tường sang trọng trang trí homestay khách sạn đẹp mắt.

Sản phẩm gồm 1 x  Decal dán tường bãi biển cây dừa holiday tươi mát thư giãn

Decal dán tường bãi biển cây dừa holiday tươi mát thư giãn

 MÔ TẢ:

Nếu bạn là người yêu thích việc làm mới không gian sống và làm việc của mình. Luôn muốn làm tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian nội thất của mình. Thì decal dán tường đối với bạn không còn xa lạ nữa. Hiện nay decal dán tường đã trở thành xu hướng trang trí nội thất được nhiều người lựa chọn. Và với một người yêu thích khám phá thiên nhiên, yêu thích du lịch thì không thể bỏ qua Decal dán tường bãi biển cây dừa holiday tươi mát thư giãn.

Trên thị trường có rất nhiều mẫu mã decal dán tường trang trí khách sạn, homestay, công ty…khác nhau. Nhưng để thể hiện được nét chân thực và sống động của thiên nhiên, thu hút du khách thăm quan. Thì chỉ có thể là Decal dán tường bãi biển cây dừa holiday tươi mát thư giãn mới đủ khả năng làm điều này. Hình ảnh cây dừa như nhân vật chính của decal. Nghiêng bóng mát kết hợp màu sắc xanh lá. Thể hiện một sức sống tràn trề, tươi mát. Sử dụng hình tượng sóng biển bao quanh cây dừa và mặt biển yên ả, núi non hùng vĩ. Tô điểm thêm với những cánh chim bồ câu đang bay lượn tự do trên bầu trời. Tất cả như mở ra một không gian biển cả thư giãn chân thật và thoải mái.

Decal dán tường bãi biển cây dừa holiday tươi mát thư giãn

Decal dán tường bãi biển cây dừa holiday tươi mát thư giãn có thể sử dụng để trang trí homestay, khách sạn, công ty du lịch hoặc nhà ở… Dù được trang trí ở nơi đâu thì bạn cũng sẽ cảm nhận được như đang trải nghiệm đi du lịch và tận hưởng không gian yên bình, biển cả rộng lớn, mây trời bao la. Góp phần tạo nên sự sống động cho decal không thể không kể đến sự kết hợp giữa các màu sắc khác nhau. Khi khung cảnh biển cả này vô tình lọt vào ánh mắt của khách hàng, chắc chắn các homestay, khách sạn, công ty du lịch sẽ để lại ấn tượng lớn trong mắt khách hàng.

Decal dán tường bãi biển cây dừa holiday tươi mát thư giãn được làm từ chất liệu nhựa PVC cao cấp, chống thấm nước cực tốt. Khó trầy xước, bảo vệ cho bức tường nhà bạn không bị bẩn. Đảm bảo an toàn sức khoẻ cho người sử dụng vì sản phẩm nói không với các hoá chất độc hại. Góp phần bảo vệ môi trường. Thiết kế kích thước phù hợp, dễ dàng hài hoà với bức tường mà bạn trang trí. Đảm bảo được màu sắc như mới, thách thức thời gian sử dụng.

Decal dán tường bãi biển cây dừa holiday tươi mát thư giãn

Decal dán tường bãi biển cây dừa holiday tươi mát thư giãn sử dụng hình ảnh thiên nhiên, cây dừa, biển cả, cánh chim góp phần thổi hồn cho những bức tường đơn điệu kia thêm phần xinh xắn và đáng yêu. Tạo cảm giác thoải mái, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Thoả mãn niềm đam mê du lịch của bạn. Với nhiều chức năng mà sản phẩm mang lại. Thì chẳng có lý do gì để từ chối cả. Hãy bắt tay vào việc trang trí không gian nhà bạn bằng Decal dán tường bãi biển cây dừa holiday tươi mát thư giãn.

Lưu ý: Decal dán kính/tường dính rất chặt vào bề mặt dán, nếu bạn muốn gỡ sản phẩm ra khỏi bề mặt dễ dàng, hãy dùng máy sấy tóc làm nóng decal rồi từ từ bóc ra nhẹ nhàng và an toàn.

Một món quà tặng độc đáo, ý nghĩa và gât bất ngờ cho người nhận đó là thể hiện được sự tâm lý thấu hiểu của bạn dành cho những người yêu thương xung quanh bạn. Bạn hiểu được sở thích của đối phương, ngừoi thân, bạn bè. Thì Decal dán tường bãi biển cây dừa holiday tươi mát thư giãn sẽ là món quà tặng tuyệt vời. Hãy thể hiện sự yêu thương một cách tinh tế nhất.

Decal dán tường bãi biển cây dừa holiday tươi mát thư giãn

Bạn chỉ việc sử dụng. Shop chúng tôi luôn luôn mang đến những sản phẩm độc – đẹp dành cho bạn.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Decal dán tường bãi biển cây dừa holiday tươi mát thư giãn

Biểu đồ giá của Decal dán tường bãi biển cây dừa holiday tươi mát thư giãn trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Decal dán tường bãi biển cây dừa holiday tươi mát thư giãn từ ngày 22-08-2024 - 21-09-2024