Đế sạc không dây 2 in 1 cho điện thoại và đồng hồ Samsung Choetech T570 (Hàng chính hãng) tại Lotte Market

Thương hiệu: Baseus | Xem thêm Đế Sạc Không Dây Thương hiệu Baseus 

Mô tả ngắn về Đế sạc không dây 2 in 1 cho điện thoại và đồng hồ Samsung Choetech T570 (Hàng chính hãng) tại Lotte Market

–  là giải pháp tiện dụng để bạn nạp năng lượng cùng lúc cho smart-phone và smart-watch một cách dễ dàng. – Sự tiện dụng của Choetech T570 thể hiện ở việc thao tác duy nhất bạn cần làm là đặt smart-phone vào đúng vị trí tiếp xúc trên bộ sạc, công nghệ sạc không dây cao cấp sẽ có thể
: Còn hàng
: Tiki
649.000 ₫ 649.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Đế sạc không dây 2 in 1 cho điện thoại và đồng hồ Samsung Choetech T570 (Hàng chính hãng) tại Lotte Market

–  là giải pháp tiện dụng để bạn nạp năng lượng cùng lúc cho smart-phone và smart-watch một cách dễ dàng. Với công nghệ hiện đại đảm bảo an toàn cùng khả năng sạc nhanh mà không cần tháo ốp, sản phẩm sẽ đem đến trải nghiệm vượt trội khi sử dụng.
– Sự tiện dụng của Choetech T570 thể hiện ở việc thao tác duy nhất bạn cần làm là đặt smart-phone vào đúng vị trí tiếp xúc trên bộ sạc, công nghệ sạc không dây cao cấp sẽ có thể nạp đầy năng lượng cho thiết bị trong thời gian ngắn mà hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi ốp lưng, vừa nhanh chóng, vừa tiện lợi. Choetech T570 còn được được trang bị đèn LED với màu sắc xanh nhằm báo hiệu trạng thái sạc của thiết bị đặt lên.
– Với công suất sạc nhanh tối đa là 10W,  sẽ giúp người dùng nhanh chóng tái tạo năng lượng cho smart-phone của mình. Khả năng tương thích tối ưu với bộ điều hợp USB PD kết hợp cùng công nghệ sạc nhanh thích ứng giúp chủ nhân thiết bị có thể mang theo bên mình trong mọi chuyến đi, dễ dàng tìm nguồn điện để nhanh chóng sạc đầy smart-phone và smart-watch của mình.
– Ở bên phải đế sạc không dây đôi có một phần dành riêng cho đồng hồ thông minh như Galaxy Watch 4, Galaxy Watch 3, Galaxy Watch Active 2 và Galaxy Watch Active. Vị trí này đã được tích hợp nam châm đặc biệt để bạn đặt vừa vặn chiếc smart-watch lên trên, tránh trường hợp xô lệch hay xê dịch thiết bị trong quá trình sạc.
–  tương thích với nhiều dòng sản phẩm nằm trong hệ sinh thái Sam-sung, từ điện thoại, tai nghe đến đồng hồ thông minh và các thiết bị hỗ trợ sạc không dây chuẩn Qi. Có thể kể đến như Galaxy Buds, Galaxy Buds+, Galaxy Buds Live, Galaxy Buds Pro, Air-Pods 2, Air-Pods Pro cùng các dòng Galaxy Watch.
– Ưu điểm nổi bật nhất của  là khả năng nạp năng lượng đồng thời cho nhiều thiết bị cùng lúc. Bạn có thể đặt smart-phone lên một bên đế sạc và smart-watch ở bên còn lại, thiết bị sẽ tự hiệu chỉnh dòng điện để đạt được tốc độ sạc nhanh tối ưu nhất mà không cần thực hiện thao tác sử dụng phức tạp nào.
–  đảm bảo rằng mỗi sản phẩm tới tay người dùng đều đã được kiểm định kỹ càng về công nghệ, chất lượng và độ hoàn thiện. Sản phẩm sẽ ngăn ngừa mọi dấu hiệu gây nguy hiểm cho bạn và các thiết bị từ sớm, tránh tạo nên hiện tượng quá dòng, quá nhiệt.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Đế sạc không dây 2 in 1 cho điện thoại và đồng hồ Samsung Choetech T570 (Hàng chính hãng)

Chi Tiết Đế sạc không dây 2 in 1 cho điện thoại và đồng hồ Samsung Choetech T570 (Hàng chính hãng)

Sản phẩm có được bảo hành không?
Hình thức bảo hànhTem bảo hành
Thời gian bảo hành18 Tháng

Biểu đồ giá của Đế sạc không dây 2 in 1 cho điện thoại và đồng hồ Samsung Choetech T570 (Hàng chính hãng) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Đế sạc không dây 2 in 1 cho điện thoại và đồng hồ Samsung Choetech T570 (Hàng chính hãng) từ ngày 16-08-2024 - 15-09-2024