Dế Mèn Phiêu Lưu Ký - Diary Of A Cricket (Song Ngữ Việt - Anh) tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Truyện kể cho bé Tác giả  

Mô tả ngắn về Dế Mèn Phiêu Lưu Ký - Diary Of A Cricket (Song Ngữ Việt - Anh) tại Lotte Market

Dế Mèn Phiêu Lưu Ký - Diary Of A Cricket (Song Ngữ Việt - Anh). Tô Hoài là một cây bút tài năng, đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng độc giả Việt Nam qua nhiều thế hệ. Với một ngòi bút tinh tế và lối kể chuyện hấp dẫn, Tô Hoài đã vẽ nên những bức tranh
: Còn hàng
: Tiki
57.200 ₫ 65.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Dế Mèn Phiêu Lưu Ký - Diary Of A Cricket (Song Ngữ Việt - Anh) tại Lotte Market

Dế Mèn Phiêu Lưu Ký - Diary Of A Cricket (Song Ngữ Việt - Anh)

Dế Mèn Phiêu Lưu Ký - Diary Of A Cricket (Song Ngữ Việt - Anh)

Giới thiệu tác giả

  • Tô Hoài là một cây bút tài năng, đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng độc giả Việt Nam qua nhiều thế hệ. Ông không chỉ là nhà văn mà còn là một họa sĩ tài hoa, với những bức tranh minh họa sinh động cho chính những tác phẩm của mình.
  • Với một ngòi bút tinh tế và lối kể chuyện hấp dẫn, Tô Hoài đã vẽ nên những bức tranh sống động về cuộc sống, về con người và xã hội Việt Nam, đặc biệt là về tuổi thơ. Những tác phẩm của ông như "Dế Mèn phiêu lưu ký", "Vợ chồng A Phủ", "Chuyện cũ Hà Nội"... đã trở thành những tác phẩm kinh điển, được đưa vào giảng dạy trong nhà trường và được nhiều thế hệ độc giả yêu thích.

Lời nói đầu/Giới thiệu sách

    Dế Mèn Phiêu Lưu Ký - Diary Of A Cricket (Song Ngữ Việt - Anh)
  • “Dế mèn phiêu lưu ký” là truyện dài của nhà văn Tô Hoài kể về cuộc phiêu lưu của chú Dế Mèn cùng các bạn bè. Trên đường đi, họ đã gặp phải nhiều khó khăn nguy hiểm, nhưng những gian nan đã cho họ nhiều bài học quý giá, và thắt chặt tình bạn của họ.
  • Ngoài việc khuyến khích những người trẻ tuổi dám mơ ước, dám hành động, truyện còn là khát vọng hoà bình giữa các loài, là mong ước anh em bốn bể có thể cùng chung sống hoà thuận, để thế giới không còn cảnh xung đột, thù ghét.
  • Truyện đã được dịch ra nhiều thứ tiếng khác nhau trên thế giới. Phiên bản tiếng Anh này do dịch giả Đặng Thế Bính chuyển ngữ, minh họa của họa sĩ Tạ Huy Long.

Đối tượng sử dụng

  • Dành cho trẻ từ 8 tuổi
  • Dế Mèn Phiêu Lưu Ký - Diary Of A Cricket (Song Ngữ Việt - Anh)

Mục lục

Tóm tắt nội dung

  • Mèn là em út trong một gia đình có ba anh em. Mèn chỉ ở với mẹ được hai hôm, sang hôm thứ ba, mẹ của Mèn đã đưa ba anh em ra ở riêng để chúng bắt đầu một cuộc sống tự lập, không phải lệ thuộc vào gia đình. Ban đầu, khi Mèn bước vào cuộc sống tự lập, do còn non trẻ, thiếu sự từng trải nên Mèn đã hung hăng, khờ dại trêu chị Cốc rồi gây ra cái chết của Dế Choắt. Mèn trở thành thứ đồ chơi của hai đứa trẻ con và được anh xiến Tóc cho một bài học mới. Thoát khỏi hai đứa trẻ đó, Mèn tìm đường về nhà. Trên đường về nhà thì gặp chị Nhà Trò và Mèn liền giúp chị giải quyết mâu thuẫn. Về đến nhà, mèn thăm hỏi mẹ rồi mới đi thăm hỏi hai người anh trai của mình. Sau đó, chú nhanh chóng trở thành một chàng dế cường tráng do ăn uống, sinh hoạt, làm việc điều độ. Nhưng rồi, chẳng được bao lâu, Mèn bắt đầu cảm thấy chán với đời sống thực tại quẩn quanh nên chú cất bước ra đi, bước vào môi trường mới, cuộc sống mới để học hỏi, giao lưu, trải nghiệm. Mèn kết bạn với Dế Trũi. Mèn tranh hùng với vệ sĩ Bọ Ngựa và Mèn, Trũi tình cờ chiến thắng và trở thành chánh, phó tổng Châu Chấu. Đó là hành trình với bao kỉ niệm khó có thể quên được trong tâm trí của chú. Có lần, Mèn còn bị bắt giam trong lồng của lão chim Trả. Mèn, Trũi và các bạn cùng chí hướng của mình đã không ngừng chống lại những điều ngang trái, bất công thiên hạ. mèn và Trũi cũng đã đi đến rất nhiều nơi, kết bạn với rất nhiều người. Cuối cùng, Mèn đã đọc lời hịch cổ động “muôn loài cùng nhau kết nghĩa” và nhiều loài đã nhiệt liệt hưởng ứng.
  • Dế Mèn Phiêu Lưu Ký - Diary Of A Cricket (Song Ngữ Việt - Anh)

Trích đoạn

Dế Mèn Phiêu Lưu Ký - Diary Of A Cricket (Song Ngữ Việt - Anh)

Ưu điểm

  • Câu chuyện hấp dẫn: Với những tình tiết ly kỳ, hài hước, câu chuyện về chú dế Mèn khám phá thế giới xung quanh đã thu hút sự tò mò của biết bao thế hệ độc giả.
  • Giá trị giáo dục: Qua những cuộc phiêu lưu của Dế Mèn, độc giả nhỏ tuổi học được nhiều bài học quý giá về cuộc sống, về tình bạn, tình yêu thương, lòng dũng cảm và sự biết ơn.
  • Ngôn ngữ sinh động: Ngôn ngữ trong truyện gần gũi, dễ hiểu, giàu hình ảnh, giúp trẻ em dễ dàng hình dung ra các nhân vật và sự kiện trong truyện.
  • Phiên bản song ngữ: Việc kết hợp cả tiếng Việt và tiếng Anh giúp trẻ em làm quen với tiếng Anh một cách tự nhiên, đồng thời nâng cao vốn từ vựng và ngữ pháp.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Dế Mèn Phiêu Lưu Ký - Diary Of A Cricket (Song Ngữ Việt - Anh)

Chi Tiết Dế Mèn Phiêu Lưu Ký - Diary Of A Cricket (Song Ngữ Việt - Anh)

Công ty phát hànhNhà Xuất Bản Kim Đồng
Ngày xuất bản2019-01-01 10:51:20
Kích thước

12.5 x 20.5 cm

Loại bìaBìa mềm
Số trang296
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Kim Đồng

Biểu đồ giá của Dế Mèn Phiêu Lưu Ký - Diary Of A Cricket (Song Ngữ Việt - Anh) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Dế Mèn Phiêu Lưu Ký - Diary Of A Cricket (Song Ngữ Việt - Anh) từ ngày 28-08-2024 - 27-09-2024