Dây xu hoa mai, Hoa mai thập toàn bằng đồng dây xu may mắn bình an tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Hoa trang trí Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Dây xu hoa mai, Hoa mai thập toàn bằng đồng dây xu may mắn bình an tại Lotte Market

Cách treo tiền xu mang lại vượng khí. Dùng dây ruy-băng màu đỏ xâu ba đồng tiền xu Trung Quốc rồi treo trên tay nắm cửa chính để kích hoạt nguồn tài lộc. Không nên treo đồng tiền xu ở tất cả các cửa trong nhà. Bạn lưu ý, phong thủy chính là sự quân bình hài hòa giữa năng
: Còn hàng
: Tiki
80.000 ₫ 80.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Dây xu hoa mai, Hoa mai thập toàn bằng đồng dây xu may mắn bình an tại Lotte Market

Dây xu hoa mai, Hoa mai thập toàn bằng đồng dây xu may mắn bình an

    Cách treo tiền xu mang lại vượng khí

    Đây là một trong những cách để thu hút tài lộc, hoặc mang lại lợi ích về tài chính cho mọi người trong nhà, ngay cả người giúp việc hoặc người làm vườn. Dùng dây ruy-băng màu đỏ xâu ba đồng tiền xu Trung Quốc rồi treo trên tay nắm cửa chính để kích hoạt nguồn tài lộc. Âm thanh của những đồng tiền xu phát ra được cho là thu hút vận may về tài chính, còn những đồng tiền xu tượng trưng cho của cải đã vào nhà.

    Không nên treo đồng tiền xu ở tất cả các cửa trong nhà. Bởi vì, nếu bạn sử dụng quá nhiều thì sẽ có hiệu quả ngựơc lại. Bạn lưu ý, phong thủy chính là sự quân bình hài hòa giữa năng lượng dương và năng lượng âm. Vì vậy, bạn chỉ nên treo ba đồng tiền xu ở cửa chính là tốt nhất.

    Bạn không nên treo tiền xu hay bất cứ biểu tượng nào của phong thủy ở cửa sau. Bởi vì, theo khoa học phong thủy, cửa sau tượng trưng cho lối thoát của bạn. Vì vậy, bạn chỉ cần tạo phong thủy tốt ở cửa chính là đủ.

    Dây xu hoa mai, Hoa mai thập toàn bằng đồng dây xu may mắn bình an

    Đặc biệt, tiền xu sẽ phát huy được hết khả năng của nó khi được treo ở cửa chính thuộc hướng Tây, Tây- Bắc. Bởi vì, đồng xu hoặc chuông tượng trưng cho Kim và là hành chính của hai hướng này.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Dây xu hoa mai, Hoa mai thập toàn bằng đồng dây xu may mắn bình an

Biểu đồ giá của Dây xu hoa mai, Hoa mai thập toàn bằng đồng dây xu may mắn bình an trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Dây xu hoa mai, Hoa mai thập toàn bằng đồng dây xu may mắn bình an từ ngày 17-05-2024 - 16-06-2024

Từ Khóa liên quan Dây xu hoa mai, Hoa mai thập toàn bằng đồng dây xu may mắn bình an