Dây tóm nho câu cá / dây làm thẻo tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Dụng cụ câu cá khác Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Dây tóm nho câu cá / dây làm thẻo tại Lotte Market

Chi tiết sản phẩm:. 65mm, 0. Tép rời 50m siêu bền. Dây câu, cước câu cá Ashino dùng tóm nho câu cá tra tép dài 50m màu trắng đục chất liệu nylon cho sức mạnh tuyệt đỉnh với độ dẻo dai và khả năng chống mài mòn cực tốt, là loại dây câu cá dành cho những anh em chuyên
: Còn hàng
: Tiki
25.000 ₫ 25.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Dây tóm nho câu cá / dây làm thẻo tại Lotte Market

Dây tóm nho câu cá / dây làm thẻo

    Chi tiết sản phẩm:

    Kích thước dây 0.65mm, 0.70mm

    Dây tóm nho câu cá / dây làm thẻo

    1 Gói gồm 5 tép 250m

    Tép rời 50m siêu bền

    Màu sắc trắng đục

    Dây câu, cước câu cá Ashino dùng tóm nho câu cá tra tép dài 50m màu trắng đục chất liệu nylon cho sức mạnh tuyệt đỉnh với độ dẻo dai và khả năng chống mài mòn cực tốt, là loại dây câu cá dành cho những anh em chuyên đi chinh phục những cụ cá khủng nhất. Đặc biệt dây có độ mịn, cứng cao giúp bạn làm thành những thẻo, chùm nho một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Với khả năng chống mài mòn cực tốt thích hợp cho những môi trường câu khắc nghiệt như ngóc ngách, phiến đá giúp cho người câu có được sự yên tâm nhất khi đi câu trong những môi trường khắc nghiệt như, gềnh, thác, sông hồ hiểm trở nhất.

    Dây câu, cước câu cá Ashino dùng tóm nho câu cá tra tép dài 50m màu trắng đục được thiết kế đa dạng kích cỡ cho anh em lựa chọn với từng nhu cầu sử dụng riêng của mỗi người, với chiều dài mỗi tép dây là 50m đủ cho bạn làm thẻo và nho câu một cách thoải mái nhất.

    Dây tóm nho câu cá / dây làm thẻo

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Chi Tiết Dây tóm nho câu cá / dây làm thẻo

Thương hiệuOEM
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Dung tích500ml
Xuất xứ (Made in)Việt Nam

Biểu đồ giá của Dây tóm nho câu cá / dây làm thẻo trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Dây tóm nho câu cá / dây làm thẻo từ ngày 21-03-2024 - 20-04-2024

Từ Khóa liên quan Dây tóm nho câu cá / dây làm thẻo