Dây nịt nam da cá sấu cao cấp sợi liền nguyên con tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Dây thắt lưng - Dây nịt Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Dây nịt nam da cá sấu cao cấp sợi liền nguyên con tại Lotte Market

Dây nịt nam da cá sấu cao cấp sợi liền nguyên con - TNSTT0117S. Dây nịt nam da cá sấu được gia công may 2 bên mép do đó sẽ không bị bong chóc khi mang. Thắt lưng được bảo hành 24 tháng, đánh bóng tút lại miễn phí trọn đời và được đổi trả trong vòng 15 ngày. – Mặt trong:
: Còn hàng
: Tiki
1.990.000 ₫ 1.990.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Dây nịt nam da cá sấu cao cấp sợi liền nguyên con tại Lotte Market

Dây nịt nam da cá sấu cao cấp sợi liền nguyên con - TNSTT0117S

Dây nịt nam da cá sấu cao cấp sợi liền nguyên con

Là dòng thắt lưng cao cấp của Olagood, được làm từ phần bụng da cá sấu nhập khẩu 100%, bề mặt da sáng bóng đều màu, không một vết lỗi hay vết sẹo trên da. Dây nịt nam da cá sấu được gia công may 2 bên mép do đó sẽ không bị bong chóc khi mang. Đầu khóa được làm từ thép đúc nguyên khối không gỉ, không phai màu, và được đổi trả trong vòng 6 tháng. Thắt lưng được bảo hành 24 tháng, đánh bóng tút lại miễn phí trọn đời và được đổi trả trong vòng 15 ngày.

Thông tin sản phẩm:
– Mặt ngoài: Được làm từ da cá sấu nhập khẩu 100%.
– Mặt trong: Được làm từ da bò Ý.
-  Kích thước: Rộng 3,8cm x Dài 115cm

Dây nịt nam da cá sấu cao cấp sợi liền nguyên con

Tại sao bạn nên lựa chọn Dây nịt nam cá sấu Olagood?
– Chất lượng da cá sấu nhập khẩu, giá lại phải chăng. Da cá sấu được xử lý đúng theo quy trình nên sử dụng càng lâu thì dây thắt lưng sẽ càng mềm mại, dẻo dai, bền màu và tăng độ bóng mịn.

  • Bề mặt thắt lưng, bề mặt da không bị rạn nứt hoặc bị gãy theo thời gian.
    - Thoải mái điều chỉnh kích cỡ dây thắt lưng theo số đo vòng 2.
    - Kiểu dáng sang trọng, màu sắc tinh tế, lịch lãm để bạn thoải mái lựa chọn.
    - Sản phẩm được làm bằng chất liệu da cá sấu cao cấp tạo kiểu dáng lạ mắt, sang trọng.
    - Một chiếc dây Dây nịt nam cá sấu Olagood sẽ góp phần tạo nên cá tính, phong cách cũng như khẳng định khiếu thẩm mỹ của bạn.
    - Sản phẩm dễ dàng phối với quần jean, quần Mang lại vẻ thanh lịch, hiện đại và trẻ trung cho bạn.

    – Gia công tỉ mỉ từ những người thợ có tay nghề cao.
  • Dây nịt nam da cá sấu cao cấp sợi liền nguyên con
    • Cách nhận biết da cá sấu thật và giả

      Cách 1: Phân biệt trên bề mặt da.
      Da cá sấu thật có độ mềm và đàn hồi tốt trong khi đo da giả lại có bề mặt sáng bóng nhưng khi sờ vào sẽ có cảm giác thấy cứng. Da cá sấu được chia làm 2 loại vân chính: Da gai (hay Da lưng) và Da trơn (hay Da bụng).
      - Da gai gồm có: Gai bông cổ, gai lưng, gai đuôi. Những vẩy gai này thường trông sần sùi và không đều, vẩy gai nhô cao, gai do chất sừng tạo nên khi chạm vào có độ gồ và cứng như sừng. Còn da giả thì do dập máy để tạo vân cá nên các vân được phân bố đều, các gai có độ nhô thấp, sờ vào không cảm nhận được độ cứng của chất sừng, hình đầu gai tròn và bóng.
      - Da trơn (Da bụng, da hông): Đây là phần da hay bị làm giả nhất và cũng dễ đánh lừa người mua nhất. Tuy nhiên, nếu nhìn kỹ sẽ thấy da cá sấu thật sẽ có độ bóng đều màu, sờ vào có cảm giác mềm và có độ đàn hồi, trên bề mặt các rãnh giữa các vân lớn có các đường chỉ nhỏ li ti như các đường chỉ vân tay người. Các rãnh này cũng sâu hơn nên khi dùng móng tay sẽ dễ dàng móc được gân của nó. Da giả thì không có độ đàn hồi tốt, da khô cứng, các vân phân bố đều. Các rãnh sẽ không có các đường chỉ tay nhỏ li ti, các rãnh giữa các vân cũng rất nông khó dùng móng tay để móc lên được.


      Cách 2: Dùng để phân biệt với da cá sấu thật và da cá sấu giả simili.

      Để nhận biết loại da cá sấu giả này thông thường dùng 2 cách, đó là đốt trên ngọn lửa và nhỏ vài giọt nước lên bề mặt da. Đối với da thật khi dùng bật lửa để đốt da sẽ lâu cháy hơn và khi cháy sẽ tạo ra mùi khét của tóc, còn da giả sẽ dễ dàng bắt lửa nhanh cháy hơn, đồng thời sẽ có mùi khét của nhựa tổng hợp. Bên cạnh đó nếu nhỏ một vài giọt nước lên bề mặt tấm da thật  một vài giây sau nước sẽ loang ra và thấm rất nhanh vào bề mặt da, còn da giả cá sấu simili nước sẽ không thấm được.

      Ngoài 2 cách trên khách hàng có thể lưu ý đến giá cả của những sản phẩm làm bằng da giả cá sấu, với những dòng sản phẩm này giá của chúng rất rẻ chỉ bằng 1 phần tư giá của những sản phẩm da thật. 

      Dây nịt nam da cá sấu cao cấp sợi liền nguyên con

      Để tránh tình trạng mất tiền oan mà mua phải sản phẩm hàng giả, khách hàng nên tìm mua những nơi uy tín, có chế độ bảo hành, có cam kết da thật 100%, thông tin rõ ràng chính xác…

    Lưu ý: Tránh dùng đồ da khi trời mưa ẩm ướt, hoặc để da tiếp xúc với quá nhiều mồ hôi. Vì như thế da sẽ bị mềm nhũn, để lâu sẽ bị thâm màu. Nếu da bị ẩm ướt, thì không nên làm khô đột ngột như là phơi trực tiếp dưới ánh nắng hoặc dùng máy sấy vì như thế da sẽ dễ bị khô nứt, nên để nơi thoáng mát và ở nhiệt độ phòng. Một năm nên làm mềm da 3 – 4 lần tùy thuộc vào nhiệt độ khu vực khác nhau. Khi dùng chất làm mềm hoặc đánh bóng nên chọn những loại xi chuyên dụng và có thương hiệu uy tín trên thị trường.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Dây nịt nam da cá sấu cao cấp sợi liền nguyên con

Chi Tiết Dây nịt nam da cá sấu cao cấp sợi liền nguyên con

Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Thương hiệuOEM

Biểu đồ giá của Dây nịt nam da cá sấu cao cấp sợi liền nguyên con trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Dây nịt nam da cá sấu cao cấp sợi liền nguyên con từ ngày 23-04-2024 - 23-05-2024

Từ Khóa liên quan Dây nịt nam da cá sấu cao cấp sợi liền nguyên con