Dây đeo thay thế MIJOAS kim loại cho Miband 2 (dây to) tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Dây đeo điện thoại và móc khóa Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Dây đeo thay thế MIJOAS kim loại cho Miband 2 (dây to) tại Lotte Market

Dây đeo thay thế MIJOAS kim loại cho Miband 2 (dây to). Tuy vậy việc sử dụng dây đeo bằng silicon khiến cho thiết bị mất đi sự cao cấp vốn có của nó, chính vì thế sản phẩm dây đeo thay kim loại cho Miband 2 chính là sự lựa chọn hợp lý để bạn có thể giúp vòng
: Còn hàng
: Shopee
190.000đ 190.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Dây đeo thay thế MIJOAS kim loại cho Miband 2 (dây to) tại Lotte Market

Dây đeo thay thế MIJOAS kim loại cho Miband 2 (dây to)Dây đeo thay thế MIJOAS kim loại cho Miband 2 (dây to)
--------
Với thiết kế hiện đại, năng động và được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn, sản phẩm vòng đeo tay thông minh Miband 2 hiện đang là một trong phụ kiện hot nhất hiện nay, được đông đảo người dùng ưa chuộng. Tuy vậy việc sử dụng dây đeo bằng silicon khiến cho thiết bị mất đi sự cao cấp vốn có của nó, chính vì thế sản phẩm dây đeo thay kim loại cho Miband 2 chính là sự lựa chọn hợp lý để bạn có thể giúp vòng đeo tay của mình trở nên nổi bật hơn.Dây đeo thay thế MIJOAS kim loại cho Miband 2 (dây to)
Về tổng thể, sản phẩm sở hữu chất lượng hoàn thiện rất tốt với các đường nét, chi tiết được gia công rất chắc chắn và tỉ mỉ không hề có cảm giác rẻ tiền nhưng những dây đeo thông thường khác. Việc sử dụng chất liệu thép không gỉ sẽ giúp cho dây đeo có khả năng chống oxi hóa tốt để giữ cho sản phẩm luôn giữ được vẻ sang trọng của nó.
Dây đeo thay kim loại cho Miband 2 được thiết kế theo dạng từng đốt kim loại giống như trên những chiếc đồng hồ cao cấp, bạn cũng có thể tháo rời những đốt này để có thể vừa nhất với kích thước cổ tay.Dây đeo thay thế MIJOAS kim loại cho Miband 2 (dây to)

Chi Tiết Dây đeo thay thế MIJOAS kim loại cho Miband 2 (dây to)