Dây đeo máy ảnh 1 tay da bò chắc chắn nhỏ gọn tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Dây Đeo Máy Ảnh, Máy Quay, Ống Nhòm Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Dây đeo máy ảnh 1 tay da bò chắc chắn nhỏ gọn tại Lotte Market

Dây đeo máy ảnh 1 tay  bọc da bò thật có móc tháo lắp nhanh sử dụng tiện lợi. Phần đầu dây được làm từ da bò vừa tăng tính thẩm mỹ vừa đảm bảo chắc chắn mang lại sự yên tâm cho người dùng. Về đầu kết nối Bulltino bố trí sẵn 1 móc càng cua và 1 khoen
: Còn hàng
: Tiki
55.000 ₫ 55.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Dây đeo máy ảnh 1 tay da bò chắc chắn nhỏ gọn tại Lotte Market

Dây đeo máy ảnh 1 tay  bọc da bò thật có móc tháo lắp nhanh sử dụng tiện lợi. Được làm từ dây dù gai đan siêu chắc đảm bảo chắc chắn khi treo móc máy ảnh, điện thoại. Phần đầu dây được làm từ da bò vừa tăng tính thẩm mỹ vừa đảm bảo chắc chắn mang lại sự yên tâm cho người dùng.

Dây đeo máy ảnh 1 tay da bò chắc chắn nhỏ gọn

Có 2 chiều dài dây cho bạn có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình, Tuy nhiên nếu sử dụng cho máy ảnh chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn dây 23cm để đảm bảo sự thoải mái trong quá trình chụp hình của mình.

Về đầu kết nối Bulltino bố trí sẵn 1 móc càng cua và 1 khoen tròn phù hợp với nhiều dòng máy loại máy khác nhau, trong trường hợp thường xuyên phải tháo lắp thay dây máy để phù hợp cũng có thể tháo lắp dễ dàng với móc càng cua tiện lợi.

Dây đeo máy ảnh 1 tay da bò chắc chắn nhỏ gọn

6f0ee533dfd82aae0d743c8bbc59ab6c.jpg_2200x2200q80.jpg_.webp

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Dây đeo máy ảnh 1 tay da bò chắc chắn nhỏ gọn

Biểu đồ giá của Dây đeo máy ảnh 1 tay da bò chắc chắn nhỏ gọn trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Dây đeo máy ảnh 1 tay da bò chắc chắn nhỏ gọn từ ngày 27-03-2024 - 26-04-2024

Từ Khóa liên quan Dây đeo máy ảnh 1 tay da bò chắc chắn nhỏ gọn